Arisa's POV
Flashback
Andito na ako ngayon sa Canada. Magisa. Wala na pala si Kuya dito umuwi na dw sa Korea. Hndi ko alam. Kahit na yung Decision ko hindi ko alam kung tama ba ang ginawa ko eh. Pero sa tingin ko yung lang sa Solution eh. Kaya dapat lang kahit na masakit. Isang Linggo na ako dito sa Canada. Walang pinagbago.
“arisa?” napalingon ako sa tumawag sakin. Niyakap nya ako ganun rin ang ginawa ko. Umupo kami sa isang Bench dito at nagusap.
Kinwento ko rin sknya ang lahat ng ngyari at nalulungkot sya para saakin. Dinamayan nya lang ako.
“Bytheway, Marunong ka kumanta diba?”
I noded.
“cube entertainment is looking for a another Girl that can sing even dance as well. Kailangan pa kase ng isa pa para mabuo ang magiging Groupo namin bilang Apink”
“If pwede pa at wala pang nahahanap. Why not Naeun. I can do join. Tska isa pa sinabi ko na pagbalik ko ibang-iba na a--”
“EXAXTLY!”
Parang alam ko na ang plano ng babaeng 'to. Hihilahin ako pauwi at magimpake ng damit. Sa totoo lang gusto ko talaga. I want to change all about me. I want to change. Alam ko matutulungan ako ni naeun para magbago.
Flashback Ends.
After Two Years. Nakabalik narin ako dito sa Korea. sa Canada ko na rin kase ginawa ang Audition nung magkita kami ni Naeun. Sakto naman na nandun pala ang Apink. Kumanta ako at agad ako nakuha. then a few months bumalik ako sa Korea. Dito na ako nagistay. sa DORM kasama ang APINK. walang ka-alam alam ang EXO. Tungkol dito. Hindi ko sila sinabihan. kahit na si kuya na bumalik na pala hindi ko nasabihan dito. Tska naalala naman siguro nila ang sinabi ko kay drake na pagbalik ko iba na ako. Ibang-iba sa nakilala nila.
“Jung Eunji, now that you're back after five months from Canada. Is there any changes?”
Halos yan ang tanong ng mga Reporters saakin dito. Pinipigilan na sya ng mga Guards mean while Naeun is holding my hands. and Chorong Hugging me from the back.
Sumakay na kami ng Sasakyan. “Welcome back Eunji” group hugged.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...