Stalker 44: Danger { Part 3 }

207 3 0
                                    

Arisa's POV

Kung eto na talaga ang katapusan ng Buhay ko, Tinatanggap ko. Mahal ko ang pamilya ko pero kung eto na talaga ang katapusan ko sge, Handa ako, kami magpaalam ng anak ko.

“Suho, m–mahal kita” sabi ko kasabay ng Pagtulo ng luha ko sa mga mata ko. Eto na nga talaga yata ang huling araw ko?

“wag kang magsalita ng ganyan Arisa. Ililigatas ko kayo ng anak na--” natigilan sya ng itago bigla ni Trixie ang baril kasabay nun ay ang pagbitaw nya sakin at pagsuntok sa tyan ko.

“NOOO!” sigaw ni Suho at bigla akong Niyakap.

“PAALAM HA?! SABAY KAYO MAMATAY!” matapos nyang sabihin yun bigla nya ng Pinutok ang baril pero hindi iba ang agad ko naramdaman. Hindi ako tinamaan hindi rin tinamaan si Suho. Minulat ko pa ang mga mata ko.

“Kuyaaaaa!!!” sya ang tinamaan ng bala ng baril. Ang kuya ko, Ang paborito kong kapatid.

“EPAL?!” galit na sigaw ni Trixie ipuputok nya muli sana ang baril ng meron nanamang humarang sa harapan namin nila Kuya. si Papa.

Bigla nalang nabitawan ni Trixie ang Baril dahil nabaril nya ang kaibigan ng Tatay nya. Oo kaibigan ng tatay nya. Kasabay ng pagbitiw nya ang paghuli saknya ng Pulis at Nurse.

Napatingin nalang ako sa Binti ko. There's a Blood. Then bigla ako nawalan ng malay after nun hindi ko na alam ang muli pang ngyari.

Nagising ako sa isang Ospital kasama sila Kai. Wala si Suho dito, nasan sya? Hindi naman sya tinamaan ng baril diba? Nagka-Injury rin ba sya?

“Oh Arisa, Wag ka na muna bumangon baka mapaano ka nyan eh” sabi ni Tao pero hindi. Bumangon ako. Nasaan ba kase si Kuya? si Papa? Tska si Suho?

“where's KrisuGe? si Papa? Tska si Suho? Nasaan sila?” tanong ko saknila.

“nasa Operation Room room sila, Inooperahan na. si suho ang nandun para salubungin kung ano man ang--”

“Tao, Dalhin mo ako dun. Please? Kailangan ko malaman kung ano ngyayari sa kapatid ko. Please Tao?” pakiusap ko. Inalalayan lang nila ako papunta sa Operation Room. Tapos na pala ang Operation ni Kuya. Nandun na sya sa katabing room ko lang. At okay narin sya natanggal na ang Bala sa Likuran nya kung saan sya tinamaan kanina.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon