Stalker 4: The Decision

476 10 0
                                    

Arisa's POV

Hindi ko talaga alam kung paano ko ipaliliwanag kay Suho ang decision na ginawa ko. Baka kase magalit sya at hindi tanggapin yun natatakot lang ako. Iba kase magalit si Suho, Isang Linggo kang hindi kakausapin, papansinin at hindi ka tatabihan. Lupit dba? Ganun yun kaya natatakot ako eh.

"Kahit na magalit si Suho, Sure kaba dito?" Manager ask me. bumuntong hininga nalang ako. Sa totoo lang? Hindi ko talaga alam kung tama ba 'to. "I'm sure with this manager. Very sure" halos naluluhang sabi ko dito. Sana nga tama 'to. Panigurado naman na mabibigla si Suho pag nalaman nya ang tungkol dito eh.

But this is my Happiness.

"Your Happiness is not Suho's Happiness. Must remember that Arisa" biglang sulpot ni Kuya Kris. I know that. Kailangan bang idiin yun?

*KRINGKRING*

Ayan nanaman ang Numirong nangungulit sakin. Paksh*t. Sino ba kase 'tong tawag ng tawag sakin? Kanina pa 'tong umaga ayaw ako tantanan.

"[Arisaaaa~~~]" blah.blah.blah. alam ko na kung sino ang hayup na 'to! Pano ba kase nya nalaman na nandito ako sa china? Pakyeol lang!

Napatayo nalang ako bigla ng bigla dumating si Suho at Umupo sya sa Pwesto ko.

"Hindi ko alam kung paano mo nakuha ang Number ko. Pero pakiusap lang ha? Tigilan mo na ako DJ, Wala kang mapapala sakin sakaka-tawag text mo wala kang makukuha sakin. mapapatay lang kita. Pakiusap? JUST GET LOST!" Sigaw ko saknya sa telepono.

Since kaninang umaga nung may makapagsabi saknya ng Number ko hindi na nya ako tinantanan. Ganun sya ka-desperado. sa sobrang desperado nya P*tang*na nya nalang wala syang kahit na isa mapapala sakin. Kahit na magkita kami walang mangyayari. Hindi nalang sya sumama kay Ashleigh na patay na patay saknya. Ang babaeng mahal nya noon kaso tinalikuran na nya dahil sakin. Ayokong may nasisirang relation dahil sakin. at lilinawin ko lang na... Wala na akong gusto sknya. Kaya kahit na baliktarin nya ang Mundo. Hinding-Hindi ako mapapasaknya kahit na mamatay man sya. Walang mangyayari.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon