Stalker 7: New Manager

372 8 0
                                    

Suho's POV

Pinapapunta na kami ni Manager ngayon sa Building. May mahalaga raw kase syang sasabihin. Kaso nagtataka ako pag-gising ko wala na si Arisa. tinanong ko sila Hyung hindi raw nila nakita si Arisa. Baka dw nauna nagising at umalis ng maaga. Saannamanyunpupunta ng ganunka-aga?

Pagkarating namin sa Building Pumasok kami sa Meeting Room dito at nandun na pala si Manager Hyung.

"EXO, Alam nyo naman ang Tungkol sa pag Resign ko as your Manager right?" Tanong nya saamin. Hindi ko yata alam ang pag-resign nya. "And i want to introduce your new manager personally" sabi nya samin. Npatango nalang kami. Sino kaya yun?

O.O - Ako
:O - EXO/All except Manager

Anong ginagawa nya dito? Impossibleng tinotoo nya yung..... pagiging manager nya saamin.

"Nasakanya na ang lahat ng Shows na naghihintay sainyo ngayon. Pati na sayo suho. She will be still, your Personal Manager. Solo Artist karin kaya may Solo Manager kaparin" saad ni manager sakin. Wtf! Manager ko ang Asawa ko?

Hindi ko alam. Tumakbo nalang ako palabas. Bakit sya nandito? Namamalikmata lang ba ako? Hindi ko al--

"Suho, Tara na sa loob?" Aya nya sakin. Napatimgin lang ako saknya. And i looked at her eye-to-eye. "Please Suho, If you want me to Accept your Forgiveness. Accept this as my happiness?" Tumango nalang ako. okay narin siguro yung ganto. makakasama ko sya as my manager. Dba?

××

Arisa's POV

Alam ko naman na nabigla sya na ako ang manager nila. Pero alam ko na tatanggapin nya ang Gusto kong 'to para sa Forgiveness na guato nya.

"Hi Ms. Manager" napairap nalang ako sa tinawag sakin ni Chen. Lokong Jongdae talaga 'to.

"So, What up with our Schedule this week?" Kris ask. Me umupo ako at tska Nilapag yung Schedule nila na ibinigay sakin kanina ni Manager. "SMTOWN will have a Concert here in seoul." Sabi ko saknila. Tumango nalang sila pero....

"I love you Mrs. Manager Kim" napahawak nalang ako sa labi ko at natawa.

Oo bati na nga kami. Kaso parang naging Childish yata ang Asawa ko. Sana naman walang nakakita sa ginawa nya at baka malaman pa ng iba na Meron kaming relation. Alam nyo na? Baka kumalat eh. Issue din yun mahirap sulutionan.

"F*ck you Kim Joonmyun" Sigaw ko saknya. Kahit kelan kase Magnanakaw sya ng halik.

*KRINGKRING*

He is Calling again. Hindi nya parin ako tinitigilan hanggang hindi nya nagagawa ang gusto nya. Ano ba kase ang kailangan nya sakin? Tumingin ako sa side nila Kuya. My brother is giving me a sign to answer the call. But Laud speak it. I just did it. Sinagot ko ang tawag ay nilaud speak yun tska binaba sa table.

"What do you need?" I ask him. I heard him laugh. Laugh of an devil monster.

"[Maganda ka Arisa. Matalino pa, and anak ka ng CEO ng Companya ng KANG. Kapatid mo ang may-ari ng Kingdom Company at kapatid mo rin ang may ari ng isang Malaking Restaurant dito.]" Hindi nya nalang kaya ako daretsuhin kesa yung ganyan?

"[Ang kailangan ko ay Ikaw arisa. I want you to be mine. Yes, to be mine again]" napairap talaga ako sa sinabi nya. Pinatay ko na ang tawag. Baliw na talaga sya. Wala na ngang nagawang matino tapos gaganyan sya? Asa sya sa wala wala syang mapapala sakin kahit na ano ang gawin nya.

"Kinukulit ka nanaman ba nya?" Tanong ni Suho sakin. Tumango ako. Alam nya kase yung pagkukulit na ginagawa ng lalaking yun sakin eh.

"Alam mo bang Manager nyayung Manager na Kaibigan mo? si Ashleigh? Dba matagal ng may gusto saknya yung Ashleigh Min na yun?" He ask me. Oo nga pala, nabalitaan ko rin ang tungkol sa pagiging manager ni Ash. Sya na nga pala ang Manager ng lalaking yun.

Kahit alam na ashleigh na merong gusto sakni yang magaling nyang Alaga. Mabait parin naman sakin si Ash. Tska alam naman nya na hinding-hindi ko magugustuhan ang alaga nyang Siraulo eh.

--

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon