Okay. Chapter 44, 45, 46 Epilogue. Final na siguro? Dalawang Epilogue kase gagawin ko eh. Hihi. Thankyou sa Loyal Readers ko, that_exotic & CourtesyOfMania ❤ Salamat sainyo! :) bytheway, wag nyo na alamin kung sino ang FC ni Trixie. Kahit ako hindi ko alam eh. XD
==
Arisa's POV
“NASASAKTAN AKO TRIXIE!” sigaw ko saknya. Pero hindi sya nakinig at sinabunutan ba ako lalo. “PWES WALA AKO PAKIELAM! MAMATAY KA SINASABI KO SAYO!” sigaw nya.
napatingin ako sa Labas. Nanlaki ang mata ko ng makita ko si Kuya na nandun. pero nagsign sya. Yun bang sinasabi nya na wag ako mauingay? nakapwesto ang hintuturo nya sa Labi nya. Tumingin ako kay Trixie. Mukhang hindi nya nakita. Darating narin sila Suho. Kanina pa siguro sya dito?
“Boss anjan na ang hinihintay nyo” sabi ng isa nyang tauhan saknya. Nanjan na sila Suho... ang asawa ko.
“ganun ba? Sige, Umalis na kayo. Eto ang pero iwanan nyo ang Bala at Baril jan” teka. Ano? Bala at baril?
Mali ang Kutob ko. Hindi 'to tama. May mali talaga na mangyayari. Ibang-iba ang kutob ko. Kinakabahan ako. Parang may mapapahamak?
××
Suho's POV
Pagkarating namin sinalubong agad ako ni Hyung. Sabi nya nasa Loob sila kaya agad ako pumasok sinabihan ko narin sya tungkol sa plano ko kaya sya na ang bahala sa dapat gawin
“right decision Honey. Buti at dumating ka” buglang yakap nya sakin. Tumingin-tingin ako sa paligid. Wala na pala ang mga kasamahan nya.
“nasan ang asawa ko?” tanong ko saknya. Hinila nya ako sa loob kung nasaan ang asawa ko. Kaya agad aki napatakbo. Sh*t! Tama hinala ko hindi sya tutupad! Sinaktan nya ang asawa ko!
“TAMA NGA ANG HINALA KO?! HINDI KA TUNUPAD KAYA MAGISA KA! HINDI NA AKO SASAMA SAYO!” sigaw ko saknya. Tinanggal ko ang tali ni arisa sa likod. At aakmaing buhatin sana sya ng bigla naglabas ng baril si Trixie.
”HINDI KA SASAMA?! SIGE! MAMATAY KAYO!” sigaw nya saamin. Ipuputok na sana nya ang baril ng biglang may sumulpot na mga Pulis sa gilid. Tama lang na maghinala kase kung ako nagawa mong dayain ganun rin ako. Magagawa kita dayain.
“TRIXIE KWON SUMUKO KA NA!”
“MANAHIMIK KA HINDI AKO SUSUKO!”
Muli nya ibinaling ang tingin saamin ni arisa. Naka-kapit na si Arisa sakin at konti nalang ipuputok na nya ang baril.
**
“HALIKA DITO ARISA!” sigaw ni Trixie sakin. Nakatayo na kase ako at naka-kapit kay Suho. Pero hindi saoat ang kapit ko kay suho kahit na ang paghawak ni Suho sakin hindi sapat bigla ako sinabunutan ni Trixie at hinila sa pwesto nya at tinutukan ng baril.
“SIGE SUHO! MAMILI KA!”
“PAPATAYIN KO ITONG ASAWA AT ANG BATANG DINADALA NYA O SASAMA KA SAKIN KAPALIT NG KALIGTASAN NILANG DALAWA?!”
“MAMILI KA BINIBIGYAN KITA NG 30 SECONDS!”
hindi namili si Suho. Siguro nga eto na ang katapusan ng Buhay ko. Eto na nga siguro ang katapusan ko. Eto na nga kaya ang huling araw ng buhay ko?
--
PART 3 NEXT! BITIN DIBA? GANUN TALAGA NGBIBITIN AKO EH. XD Walang Part 4. Hanggang 3 lang talaga. XD Vomments please? Kamsahabnida~
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...