Stalker 19: Change

216 6 0
                                    

Arisa's POV

It's been few month nung umalis si Kuya. I'm always texting and messaging him in social media. As expected, he is not Replaying with me. Okay lang sakin Seenzone lang okay na eh.

“okay. Baekhyun, please do a Cute pose with that Bubble gum?” i ask. Yes. Beside of being Manager i become a photographer. So what? My brother wants me to be happy without him. Ginawa ko at tinupad yung with this. at ang ginagawa ko ngayon ay para sa SMTOWN goods collection na irerelease soon.

“Happy for being Photographer eh?” napatingin ako saknya at ngumiti. Masaya without him but i will be happy if he's here with me.

Napatingin ako bigla sa isang magazine na kinuha ng isang staff “wait. Saglit” sabi ko sabay kuha nung magazine. It's all kris' picture. Litrato nya sa Movie nya sa china.  Napangiti ako tska binalik yun sa staff.

“are you really that happy arisa?” napalingon ako sa nagsalita. si ashleigh min. Ang anak ng ceo lang naman yung nagsalita anak ng ceo na katulad nya demonita rin. Wala nang ginawa itong anak nya kundi ang ibuntong ang galit sakin tungkol kay Drake. A month ago nung malaman ko na niloloko lang nya ako para sana ilapit ko sknya si drake. Wish? Hindi ako tanga.

“ah. Let's go, Meron pa kayong Photoshoot bukas for Ivy Club” pagiiba ko saknila. Kinuha na nila mga bag nila para makaalis na kami.

“am i talking to you?” i just rolled my eyes and look at her.

Hinawakan ko ng mahigpit yung wrist nya wala akong pakielam if nasasaktan. Mas nasasaktan ako tandaan nya. “i don't care if nasasaktan ka sa ginagawa ko ash. Pero tandaan mo 'to dahil ngayon ko lang 'to sasabihin. Wala akong pakielam sainyo ni Drake. at yung tatay mo? pinagkatiwalaan ko niloko lang ako. Swear to happened this those things ash, your father? mapapatalsik sya sa kinauupuan nya ngayon. Wag nya akong subukan, lahat ng gusto ko nakukuha ko ash. Kaya lahat ng sinasabi ko ngayon, merong katotohanan. Naintindihan mo?” pananakot ko saknya. Matakot man sya o hindi totoo sinasabi ko sknya. Eto rin ang apekto ng pagkawala ng kapatid ko. Nagbago ako, ang dating Arisa na hindi naman matapang. Mas matapang pa sa dragon ngayon. Wag nila ako subukan kaya ko gawin ang lahat ng sinabi ko.

“hindi na ako magtataka. Arisa change a lot, Mas matapang pa sa dragon eh” binatukan ko nalang si Stephanie sa sinabi nya. Ewan ko sa mga 'to. Mga baliw sila. masaya nga kami, pwera kay Sky. Sobrang lungkot nya. Lagi nalang syang ganyan eh.

“sky? Uy, Alam kong masakit pero please sky. Ngumiti ka naman oh? Ano nalang magiging itsura ng pamangkin ko kung ganyan ang mukha mo?” i ask her hindi sya sumagot. Oo buntis sya, sinabi nya rin sakin na nung sinabi ni kris sknya ang naging decision ni baba thay night, meron ngyari sknila dun sa condo unit ni kuya. nagbunga yun. after kase umalis ni kuya nalaman nya na buntis sya. 2 na buwan na syang buntis. Mag-3 na ata. Lagi yang malungkot since nung umalis ang kuya.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon