Arisa's POV
Sinadya ko talaga na Bilisan ang Pagkain para maka-kain na ako ng Ice Cream. I'm really craving for Ice Cream. Huhu!
Dumaan muna kami sa Ice Cream Parlor na bukas pa at bumili ng Chocolate Ice Cream. Hanggang ngayon na wi-weirdohan parin sila sakin? Move on pleassh~ XD Kasalanan ko ba if Hindi ako makakatulog ng hindi kumakain ng Ice Cream. Nakarating kami sa Bahay. Sulit naman sarap ng ice cream eh.
“Successful ba ang Surprise Anniversary?” salubong na tanong ni Mommy. Tumango lang sila. Mean while may halong pagtataka.
“Arisa, Ano bang meron at takam na takam sa Ice Cream kanina pa?” tanong ni Kuya. Sakto naman na natapos ko na yung kinakain ko pinunasan ko yung Bibig ko at tska ako nagsalita.
“Oo nga. Takam na Takam ka sa Ice Cream since kanina nung patawarin mo si Suho” sabat naman ni Luhan. Todo-OO naman silang lahat.
“It's been a year since you crave in ice cream. Let me think. Dinadala mo si Jade ng una yang mgyari. Sumunod ng kay Jasleah. Arisa, Are you--?”
“Yes mom. I'm pregnant. 3days.”
Napanga-nga lang sila sa sinabi ko. “WHAT?!” sigaw nilang lahat.
“feeling satisfide eh?” pambara ko kay Suho. Alam ko na satisfide na yan ngayon di lang halata. Umakyat na ako sa Kwarto at dun na nagbihis. siguro naman satisfide at okay na na nandito na ang 3rd nya dba? pangatlo na 'to. And swear to be happy this is will be the last. XD
××
Suho's POV
Kusa lang ako napanga-nga ng sabihin ni arisa na buntis ako. Pero may bagay rin ako na kinatatakot. Ewan. Kinatatakot na talagang dahilan kung bakit mainit ang ulo ko nung huling nag-away kami. yung Binaba ko sya sa Pool ng tulog? may dahilan talaga ako nun hindi ko lang sinabi. May bagay ako na kinatatakot. Hindi ko alam. Basta may kinatatakot ako eh.
Pumasok nalang ako sa Kwarto at nagbihis narin. Nandito na si Arisa mahimbing na natutulog. I turn off the lights then binukas ang Lamp shade na nasatable katabi ng Kama namin.
Hinawakan ko ang Kamay ni arisa and place it to my face. Then i kiss her hand. “iloveyou, Mahal kita. Wag ka sana magagalit kung hindi ko sinabi sayo na may dahilan ako kung bakit mainit ulo ko nung araw na yun ha? Ayoko kase na matakot ka. I want to bring you in Canada or US for a while. Ayokong saktan ka nya. Kaya ka nya saktan pati na ang baby natin. I'm so sorry”
Alam kong hindi nya ako naririnig but i want to say those word to her even if she's sleeping. Kahit na hindi nya marinig sinasabi ko parin. I want to protect her but i doesn't know how. Possible syang saktan ng taong yun sa araw na gusto nya. Paano if saktan na pala sya nun eh wala pa ako dito? Hindi ko na alam ang dapat gawin if sakaling saktan nga sya ng babaeng yun. Mahal ko si Arisa at hindi ko makakaya if mawawala sya saakin. Saamin.
“i love so much arisa. Hindi ko hahayaan na masaktan ka nya. Di bale ng ako. Wag lang ikaw”
**
Third Person's POV
“kung sumana ka sakin hindi sana kita binantaan na sasaktan ko yung asawa mo. Pero dahil sabi mo ayaw mo sakin? At mahal mo yang asawa mo? Sorry ha? Pero papatayin ko ang Asawa't anak mo. Hanggang sa mapasaakin ka Suho” sabi nito habang malademonyong nakatingin sa Bahay ni Suho. Nakatingin sa bandang kwarto ng mag-asawa.
“gagawin ko lahat para saatin. Kukunin kita sknya. Saakin ka naman talaga habang wala sya ha? Pero ng bumalik sya nawala ka sakin. Kaya kukunin kita saknya.”
“What Trixie wants is what Trixie Gets”
--
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...