Stalker 32: Friends Once Again

170 6 2
                                    

Dedicate to Ms. CourtesyOfMania Again. Thankyou for Reading this. Actually baka hanggang 40 chapter lang ang gawin ko. Pero if may mas maganda akong naisip. Possibleng Maging 50. Wala ng Love Triangle na magaganap dito. Bali ang mangyayari na ay ang New Life as an Artist na. Gets? :) 

==

Arisa's POV

“arisa” napatingin ako sa Tumawag saakin. si Ash. Hindi ko alam, pero parang hindi ko parin ata sya kayang kausapin. Alam kong dalawang taon na pero kase..... hindi ko alam. Basta.

“can i talk to you?-- Wag ka mag alala. Wala akong gagawin sayo. Gusto lang kita makausap. Kung okay lang?”

Tumango nalang ako at sumama saknya. Naglakad-lakad lang dito sa Building.

“i miss our Grade and High school days”

Natigil ako sa paglalakad dahil sa sinabi nya. Napatingin ako saknya. Nakangiti sya saakin.

“sorry for everything Arisa. Okay lang, maiintindihan ko if hindi mo ako mapapatawad ngayon. But i'm very sorry talaga sa lahat ng kasalanan ko. Alam kong dahil sa katangahan ko Kamuntikan pa kayo masira ni Suho. Sorry talaga Arisa. Nagsisisi ako. Swear”

Niyakap ko nalang sya. Sobrang Drama pwede naman nya ako daretsuhin. Sincere sya alam ko, Ramdam ko na eh. Tska isa pa, Bestfriend ko sya. Kahit na nasira ang Friendship namin noon. Bestfriend ko parin sya.

“sorry rin dahil sa issue ni Kris Two Years Ago.”

I noded. Naalala ko nanaman ang ngyaring yun. Halos hindi ko alam ang dapat gawin nung mawala si Kuya.

××

Suho's POV

Hindi ko alam. Hndi ko magawang tanggalin ang tingin ko saknya. Sobrang ko siguro syang namiss. Sa dalawang taon na wala sya. I miss her, kissing her, hussing her. Even touching her. Namiss ko ang mga madalas naming gawin noon. Ilang Taon ko rin namiss yun.

“don't look at me like that”

Hindi ko alam na napansin nya pala ako na nakatingin sakin. kaya bigla nawala tingin ko sknya at uminom nalang.

“alright, arisa can you explain the Annulment paper that you've sign Before?” Pagopen ko ng Topic. Oo nga papa pinirmahan nya yun. Mean while i didn't sign it.

“i didn't sign it--”

“bakit hindi mo pinirmahan?”

Hindi ko alam kung dapat ba ako matuwa o hindi. So, ine-expect nya pala na pipirmahan ko yun?

*pok*

Napahawak ako sa Ulo ng batukan ako bigla ni Arisa. Ang sakit nun ah. -_-

“it's not what i mean Jm. What i mean is, Bakit hindi mo pinirmahan? We can marry again if you just sign it. That's what i mean”

Naliwanagan ako sa sinabi nya. Mali pala yung iniisip ko? Malay ko bang iba pala iniisip ko.

==

Masyadong iba ang Utak ni Suho. Akala nya siguro inaasahan ko na pipirmahan nya yun para maghiwalay na talaga kami. But wrong, kase ang ibig kong sabihin pirmahan nya yun magpapakasal ulit kami. Diba?

“kung sakali ba na pinirmahan ko? Maghahanap ka ng iba?” napalunok ako bigla sa tanong ni Suho. Tinignan ko sya seryoso mukha nya. Seriously? Seryoso ba sya talaga?

“w–What kind of question is that?” i ask him back. Nilapit nya ang umupuan nya sakin. At slowly nilapit ang Mukha nya sakin. and he kiss me on lips nakalagay na ang Kamay nya sa Bewang ko ang kamay ko naman ay nasa Leeg nya at ang isa ay nasa loob ng Shirt nya.

“HOY TARA--” natigilan sila ng makita kaming dalawa ni Suho. Hindi ko alam pero biglang may tumulong luha sa mga mata ko.

“i'm sorry and i love you” bulong nya habang yakap ako. I hugged him back.

Tumayo na kami at Lumabas na habang magka-Holding Hands.

--

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon