Stalker 5: Avoiding

388 9 0
                                    

Arisa's POV

Since ng mag-away kami ni Suho hindi nya ako pinapansin. Isang araw na ang nakalipas ng iuwi sya ni Sehun ng lasing eh. Tapos ngayon nakabalik na kami sa Korea. Kahit saan ayaw nya ako tabihan. Kapag tumatabi ako saknya bigla sya tatayo at lalayo sakin. Iniiwasan nya talaga ako eh. Galit parin sya sakin.

Nandito kami ngayon sa restaurant. Kumakain. Pinauwi na namin yung gamit namin sa bahay, kaya ngayon nandito kami. Pero As usual, Hindi ko parin katabi si Suho. Katabi ni Suho si Kuya Henry at si Kuya Kris. Ako? si Sehun at Luhan ang katabi ko. Sakit sa Heart dba? Iniiwasan ka ng Mahal mo. Taaa kase ng Ego.

"Hanggang Kelan kayo magiiwasang dalawa ha? Alam nyo ba na hindi kami sanay na ganyan kayo? Madalas kayo ang nagpapasaya sa tuwing ganito tayong Kumpleto, Tapos ngayon. Tahimik tayo? Umimik naman kayo oh?" Sabi ni Kuya Kris. Nakayuko lang ako habang pinaglalaruan ang daliri ko.

"Punta lang akong Restroom" kilala ko na ang boses na yun.

Napaalam narin ako at nagpunta sa Restroom. Pagkatapos ko sa Restroom. nakita ko na nasa loob pa sya. Kaya naghintay ako sa gilid. I want to talk to him. "Joonmyun" tawag ko saknya. Tumingin lang sya sakin at tska umalis bigla.

"Why are you Avoiding me? Is your Pride is the Important with you more than me? More than me as your Wife?" Sabi ko sknya alam konh narinig nya ako hindi lang sya huminto. But swear, he really heard what i said.

"Mahalaga sayo yang Pride mo?" Tanong ko kaya napatinigin sya sakin at nakikita ko na galit parin talaga sya sakin.

"What?"

"Edi Piraiin mo yang SobrangTaas mong Pride. Wala akong pakielam. KAHIT MAMATAY KA PA!" sigaw ko saknya at tska ako Lumabas ng Restaurant. Bahala sya sa buhay nya. Hinding-Hindi nya ako makikita ngayong araw. Swear.

××

"Oh arisa? Nandito ka parin? Alam mo bang Hinanap ka nila Kris kanina pa?" Salubong ni Marcus/Kyuhyun sakin. Kanina pa kase ako nandito sa Building. Lumabas lang ako ng office ni tito soo man para tignan if nandito naba ang Red Velvet. dun ako magiistay sa Dorm nila. I want suho to regret everything. Gusto ko sya yun manuyo sakin.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon