Arisa's POV
It's been a Two Weeks mula nung hindi ako tinigilan ni Lolo. Hanggang ngayon hindi parin nya ako tinitigilan. October 20 na. Pero ganun parin ang ngyayari. Sana tigilan na ako kase wala rin sila mapapala sa kaka-Pilit nila sakin na i-Divorce ni Suho. Hnding-hndi ko idi-divorce si Suho. Never!
“EXO-K's Leader Kim Joon Myun a.k.a Suho Kim is already Married to his Manager? Dispatch already confirmed that he is married. and it's really confirmed because dispatch already saw their wedding ring. ang his wife is his/their Manager and Kris Wu Yi Fan & Super Junior Henry Lau's younger sister”
Nanalaki ang Mata ko ngmabasa ko yun. Para akong binaksakan ng Maraming Bato. Ano na ang gagawin ko ngayon? Ngayon na lumabas na ang katotohanan at alam na ng lahat ang Sikreto naming dalawa.
“Arisa” napatingin ako sa tumawag saakin halatang tumatakbo sila papunta dito. Ano na ang gagawin namin ngayon?
“SUHO KIM ALAM NAMING NANAJAN KA. LUAMABS KA NA AT MAGPA-INTERVIEW SAAMIN”
Alam kong Reporter ang nagsalita. Nakakarinig ako ng Flash ng Camera at boses ng mga reporters na nandito ngayon. Niyakap lang nila ano na ang gagawin namin ngayon na alam na ng lahat? Ang pinaka tatago naming sikreto. Ang sikretong iningatan namin. Nabunyag na ng lahat. Na bunyag na sa lahat.
“lalabas ako Arisa. Sasabihin ko ang dahilan at lahat-lahat saknila.” natigilan ako sa sinabi ni Suho.
“p-pero.....”
Hindi ko na nasabi ang dapat sabihin ko napatayo nalang ako ng tunakbo sya palabas. Alam nyang mas mapapahamak at lala yun. Bakit kailangan pa nyang Lumabas at magpakita sa Reporters?
Natahimik kami at Pinakinggan ang isasagot nya sa Reporters.
“sorry for all of peoples. We need to lied. Kailangan naming gawin yun para ilagay sa hindi kapahamakan si Arisa. Arisa Wu is her name. Our Manager, My Wife, Our Bestfriend in all. To all of you, to all of people, Wag nyo sana husgahan si Arisa agad. Kase kung makikilala nyo sya ng mabuti. Sya yung tipong hindi mo pagsisi-sihang nakilala mo. Kase kahit na ako hindi nagsisise na nakakilala ng isang gaya nya. She's Kind. Beautiful. Matapang sya marespeto sa tao.”
”please don't judge her. We just need to protect her. That's all i can say for now, Thankyou”
Hindi na ako magtataka kung sino ang nagplano o nagsabi sa Reporters ng tungkol dito. Isa lang ang mapaghihinalaan ko. si Drake Jiang. Sya lang ang kaya kong pahinalaan ng ganito. Sya lang naman ang may motibong gawin 'to eh. If i know akala nya sa ginawa nyang 'to bibigay na ako? Hindi. Walang pinagbago wala syang mapapala sakin. Kahit na anong pilit nya. Wala syang magagawa.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...