Happy 1k Guys. Thankyou ! Ms. that_exotic ayoko nyang Idea mo. Byuntae Scene?! Kayaahhhh~ Innocente po ako! HAHAHA! XD Keep on Reading & Spreading.
==
Arisa's POV
Andito na kami ngayon sa Interview namin. Opening pa na nasaharapan namin sila Suho. Natawa ako ng konti. Ang cute ni Suho. Mejo malayo ng konti kase nasa gawi nila Baek. Si Suho naman nasa kabila kasama si Kim Yoo Jung sa gawi ni Naeun. Ako kase katabi ko si Chorong then si Namjoo then Naeun.
Suho : “Girl's who used to be youthful and cheerful”
Youjung : “Have returned as a Mature Ladies!”
Baek : “L O V E Luv! Apink, Welcome”
“han, dul, set. Annyeonghaseyo Apink-imnida”
Kwanghee: “what kind of song is your tittle song <luv> ?”
Chorong: “our tittle song <LUV> is a song That expresses the nostalgid of first love sadly”
Suho : “last week, yoo-jung performed Mr. Chu for her MC Initiation ceremony. What do gou think of it eun-ji?”
Hindi ko alam pero bigla ako napangiti ng Ako na ang tanungin nya. Oo nga, kinanta nga pala ni yoojung yung Mr. Chu namin.
Eunji : “firstly, i felt very touched as She manager to do so well in dancing. The performance and even singing. I think that next time, it will be good if she can perform together with apink too!”
Hosts : “kamsahabnida!”
Yoo-jung : “i'm curious about <LUV>'s dance, please show it to us!”
Eun-Ji : “can we show a tittle then?”
(A/N: Dance Sample and whole interview on Multimedia. Hinanap ko yung eng sub nyan kaso di sa youtube nakaupload. sa iba. Nilagay ko nalang yung translate ng ilang sinabi nila. Hehe.)
“Gieokhanayo uri hamkke haetdeon sigan L.O.V.E (LUV)” *while namjoo is dancing it*
After ng Interview pati na ng Inkigayo. Dunaretso narin ako sa Dressing Room naming A-Pink. Nagbihis na rin ako. May mga fans rin sa labas kaya hindi ako pwede dun sumakay sa Van ng EXO. Marami rin kase sknila ang hindi may alam ng relation namin. At walang nakaka-alam na ako yung Babaeng kasal kay suho. Issue two years ago.
Nung makalayo na konti. Sabi ko kila Chorong baba na ako dito at sasakay na ako sa Van nila Suho.
“ingat ka Arisa. Byee~” tska nila sinara ang van nag-wave naman ako saknila sakto naman na merong humintong van. Sumakay na ako sila Suho na eh. Umupo ako sa Dulo kung nasan si Suho.
××
Suho's POV
Pagkauwi namin dumaretso agad ako sa Kwarto at Nagbihis na. si Baek naman hinatid na sa Dorm. Ng pumasok si Arisa sa Kwarto nagtulog-tulugan ako. Tumagilid ako then naramdaman ko na humiga at nagkunot din sya. Maya-maya napaungol ako ewan ko dumilat ako at tinignan ko sa ilalim ng Kumot ko kamay ni arisa na nasa loob ng Shirt ko.
nama-manyak ba ang Asawa ko sakin ngayon?
Nung tanggalin nya yung Kamay nya sakin at nahiga nalang gumalaw ako at pumaibabaw sknya kaya nagulat sya bigla.
I kiss her hard.
I stop our kisses. Tumayo ako saglit para hubaring ang Shirt na suot ko at tska ako Papaibabaw saknya then i kissed her again.
“i love you”
last three word that i hear from her before i kissed her and until we take off our Clothes. And before we naked inside our Room.
--
Waaahhh~ sabi ko sayo @That_exotic Inocente ako eh. Tska wala akong alam jan no. AHAHAHAH! Happy 1k bytheway. :) Dedicated to @That_Exotic again. Bytheway, look for the picture on Multimedia ang Ayos ba? Kitang-kita ang eye-to-eye. Oy! Di edit yan ah. Screencap sa Inkigayo. Nasa gilid din yung video. Vomments and Spread. Thankyou!
~ Arisa.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...