Stalker 18: Kris Leaving

189 7 0
                                    

ARISA'S POV

Feeling ko talaga meron akong bagay na hindi alam. Kaka-Relase lang ng Album ng EXO na 'OVERDOSE' Mabilis lang 1m agad ang Views ng Music Video nila. Ganun ba ka-Hit ang MV nila. Pero ngayn look Nagiiba na ang pakikitungo nila sakin. lalo na si Suho, Feeling ko may bagay akong hindi alam na tinatago nila sakin.

“kayo, halos isang Linggo na kayong ganyan sakin. Anong date na? May 15 na pero ganyan parin kayo. Bakit ba napaka-Cold nyo sakin? Meron ba akong kasalanan? Ha?” i ask them pero wala talagang nagsalita sakin. Hindi ko maintindihan kusa ngyari eh. Kusa tumulo ang luha sa mata ko.

“ANO?! AYAW NYO NA BA AKONG MANAGER?! OCGE MAG RE-RESIGN NA AKO. SAGUTIN NYO LANG ANG TANONG KO. ANO BANG TINATAGO NYO AT NAPAKA-COLD NYO SAKIN?! ANO BANG TINATAGO NYO NA PARANG TAKOT KAYONG MALAMAN KO?!” sigaw ko saknila. Kaya biglang napasugod ang ilang SJ.

“Arisa, Ano– Ano bang ngyayari at sumisigaw ka?” tanong ni Leeteuk sakin nakahawak na sya sa balikat ko kaya dahan-dahan ako tumingin sknya.

“Ano bang meron na hindi ko alam? alam nyo rin ba yun?” tanong ko sknila. For sure naman meron rin silang alam dba?

Bago sila Sumagot sa tanong ko tumingin ako sa EXO, kila Hannah. Umiiling sila. Ano ba kaseng tinatago nila sakin?

I don't know, pero kusang bumaksak ang Luha ko.

“Arisa, this is a Serious thing that you will shock for. Arisa, are you sure that you want to know the reason why are they so cold to you?” Kyuhyun ask me i noded. Gustong gusto ko talaga malaman ang tinatago nila sakin.

Kinuha ni Donghae yung Cellphone nya at Meron syang kung anong hinanap ata at tska ipinakita sakin. “your brother filed a lawsuit arisa” tukuyan ng bumaksak ang luha ko sa magkabila kung kanina nagtataka ako kung bakit meron luha sa isa kong mata. kaya pala sila uniiwas sakin? Para hindi ko malaman ang tinatago nila?

Napaupo nalang ako sa Sahig dahil dun. Umiyak lang ako hanggang sa yakapin na ako ni Suho. He was crying too.

“ang sabi nya. Hindi sya aalis. Ang sabi nya dito lang sya. Bakit sya umalis? Bakit nya ako iniwan?” i ask them. Suho is just hugging me tinatapiktapik ang Likod ko. I know that he's crying too. I heard him, i heard his voice. Umiiyak rin sya gaya ko.

Himiwalay sya sa yakap at pinunasan ang Luha ko sa mata. “you still have a time Arisa, Go to airport maabutan mo pa si Kris 3pm ang flight nya.” napangiti ako ng konti sa sinabi nya. Hinahayaan nya ako na pumunta sa airport?

Kinuha nya yung Bag nya sa gilid. At may inabot sakin My car key. “cge na, puntahan mo na sya para makausap sa huling pagkakataon. I'm letting you to go, para makita mo sya dahil ito na ang huli Arisa. He will leave after it” agad ko kinuha ang susi lalabas na sana ako pero.... i run to suho and kiss him on lips.

“thankyou for everything. I love you”

Tumakbo ako sa buong Incheon airport para halughugin kung nasaan na si Kuya. Hindi ko sya nahanap hanggang natigil ako sa isang Lalaki na nakatayo sya may maletang hawak naka sumbrelo, nakashade at nakajacket syang itim.

“kuya...” takbo ko saknya. Hindi nya ako pwedeng iwanan. Bakit sya aalis? Sabi nya hindi nya ako iiwan eh. Pero ano 'to? Iiwan nya ako eh.

Tinangal nya ang pagkaka-yakap ko sknya at umupo ng konti (hanggang sa magkasing Height kami dahil matangkad sya) 

“this is the right thing to do Arisa. I want to be with you but. I'm sorry i can't stay. But suho promised that he will stay by your side just like what i'm doing before. He will never put you in danger. Arisa i want you to be happy without me. and i will be more happy if you will be better manager as well.”

tuluyan ng tumulo ang luha ko dahil sa sinabi ni Kuya sakin. Umiiyak rin sya habang pinupunasan ang luha ko. Nhumingiti sya at tska ako hinalikan sa noo.

“i love you okay? Sana kahit hindi tayo magkasama, maging Updated parin ako sa ginagawa nila. nyo. Hmm? I love you my Favorite and one and only sister” after he said it niyakap nya ako agad sya humiwalay sa yakap at pumasok na sa loob. Hindi ko kayang bitawana ang kamay nya. No, kuya will stay here.

“ARISA!” sigaw nila sumund sila kasama pa nila ang ibang Sj kasama si kuya hen. Hinihila na nila ako pero hindi, ayoko. I want my brother to be here. Hindi nya ako iiwan. No!

==

SUHO'S POV

“just leave me. Ayoko sumama sainyo” pagpupumilit ni Arisa. Hinila na namin sya pero ayaw nya talaga. Hinila nalang namin sya. Nahinto ako sa paglalakad habang sila naglalakad na habang hinihila si arisa palabas ng airport. Inayos ko ng mabuti ang suot ko at tumakbo saknila tska ko binuhat si Arisa.

“ANO BA BITAWAN MO AKO IBABA MO AKO!” sigaw ni arisa habang hinahampas ang likod ko. Hindi ko yun pinakinggan.

“What are you doing? Takbo na bago pa makatakas to. Takbo na sa kotse kailangan na natin sya iuwi” sabi ko sknila. Lahat ng tao nakatingin na saamin binulungan tuloy ako ni Tao

“hyung. Ibaba mo na kaya yang si Arisa? Nakakahiya na sa mga tao eh buhat mo tapos sigaw sabay hampas sayo”

Huminto ako saglit at nagbow sa ilang tao na nasa paligid. “sorry. Pasensya na po kayo ha? Ito kaseng Asawa ko masyadong mapilit ayaw nya pumayag na umalis na ang kuya nya kaya ganyan. Sorry” pagbow ko tska kami naglakad na muli.

Buti at nakatulog sya sa byahe kaya wala ako aalahanin pang iba. Pagkauwi umalis na sila oati sila steph kami nalang natira sa bahay nubg magising sya.

“BAKIT AKO NANDITO?!” sigaw nya tatakbo sana sya ng buhatin ko sya sa kwarto.

“ANO BA! AYOKO DITO I WANT MY GEGE!” sigaw pa nya kaya wala na akong nagawa kundi ang isang bagay na agad nyang sinakyan.

I kissed her hard. Sumakay sya sa halik na yun. I don't care if umiiyak sya habang ginagawa namin yun. alam ko naman na masakit para saknya pero kailangan at wala rin naman kaming magagawa eh. Kim young min is the reason. at yung ceo lang na yun ang pulotdulo na dapat sisihin namin.

“suho...” ngumiti nalang ako ng tawagin nya ang pangalan ko. Humarap ako saknya at hinalikan sya sa labi smack at niyakap sya. “nakakailang kiss kanaba sakin? 200?” she ask me. Tumawa ako bigla nya ako tinulak.

“200 o 300? Papaalala ko lang ha? yung round one na ginawa mo ginawa mong two. Kaya ako? Maliligo na ako at ang baho swear Halikan raw ba buong katawan ko? Ligo na ako” perv wife? No. Ganyan sya pag nakakalimot. Sana nga makalimutan na nya talaga amg ngyari.

That promise, swear Kris Hyung i will keep as my promise to you. I will never put your sister in danger.

--

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon