Stalker 20: Friends Again?

167 6 0
                                    

Suho's POV

Andito ngayon si Arisa sa Dorm. Sabi nya mamayang gabi nalang dw sya uuwi. Kasabay nya aya umuwi sila Sky at Stephanie eh. Ewan ko lang.

“hyung, Puntahan mo na si Arisa dun sa Sala hindi pa raw yun kumakain mula Breakfast hanggg Tanghalian eh. Anong oras na? Miryenda na eh. 4pm na eto pakainin mo ng pizza” sabi ni Sehun sakin. Kinuha ko nalang yung Pizza na Inabot nya tska ako tumabi kay Arisa.

Meron syang tinatapos na Files sa laptop eh. Kaya siguro kanina pa sya nakaharap sa laptop. Pinatapos nanaman ba ni Dad yan? Lagi nalang ha, pwede namang sakin nalang para hindi ganyan si Arisa ko.

“arisa, take a break. Kumain kana muna what time is it hindi ka parin kumakain” sabi ko sknya pero hindi nya ako pinansin.

Kinuha ko yung Laptop at nilagay yun sa Upuan tska sya pinakain. “suho i need to finish is” irritated nyang sabi sakin. Umiling ako at Kinuha yung Pizza tska pinakain sknya. “let me do this Arisa. Kahit ito lang pizza kumain ka naman oh.” paglalambing ko sknya.

Ngayon ko nalang uli sya nalambing ng ganito madalas kase Busy kaya hindi ko sya magawang Lambingin.

“oy. May nanglalambing na Pandak” pagpaparinig ni Xiumin Hyung kaya sinamaan sya bigla ng Tingin ni Arisa. Natawa ako bigla ganyan kase yan pag height ko na pinaguusapan.

“kain kana, ako nalang tatapos nitong ginagawa mo” sabi ko pero umiling sya ayaw nyang ako ang gunawa nung Pinapagawa sknya ni Dad.

“let me do it. Bukas flight pa natin sa Guangzhou” sabi nya hinayaan ko nalang sya mahirap rin naman pagilan si arisa eh. Kapag kase gusto nya ginagawa nya talaga kaya hindi ko na sya pinipigilan pa.

Oo nga pala may The Lost Planet kami sa Aug 30 sa Guangzhou kaya maaga kami bukas para makarating rin ng maaga sa Guangzhou.

“arisa....” tawag ko sknya. Pagkaharapn nya...

*tsup*

I kissed her on lips. Ewan ko, Basta hinalikan ko sya. Natauhan ako bigla ng kusang gumalaw si Arisa to kissed me back. I know it, Nakapwesto na yung Kamay nya sa Mukha ko eh. Humiwalay sya agad at niyakap ako bigla.

“sorry. Sorry dahil sa pagiisip ko sa Trabaho at kay Kuya nawawalan ako ng Oras para sayo, para sainyo ng mga anak natin” i just laugh to what she say. Hinalikan ko nalang ang leeg nya at tska sya niyakap.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon