Stalker 33: Believe.

185 7 0
                                    

Arisa's POV

Apat na araw na nung umuwi ako dito. Pero iba kase feeling ko pag kasama ko si Suho. Parang hindi sya naniniwalang hindi ko na sya iiwanan pa. Mahal ko sya hindi na ako aalis sa tabi nya. Pangako ko yun.

“hihintayin mo ba talaga sya? 9:45pm na wala parin sya. Hindi nalang kaya bukas nalang?” umiling ako. Kailangan ko rin makausap si Suho. Parang nahihirapan syang paniwalaan ako eh.

Hinintay ko parin sya. Past 10pm biglang may Tumawag sa phone ko.

"[Hello? Kaibigan po ba kayo ni Sir. Suho Kim?]"

“sino 'to? Why are you holding my husband's phone?”

"[Ah. Ma'am nandito po sa Black Pearl Bar si Sir. Suho Kim. Lasing na Lasing po wala po kase syang kasama para iuwi sya]"

“i'm going. Hintayin nyo nalang ako jan”

After ko ibaba yung tawag tumakbo na ako paakyat nagbihis at kinua ang Bag at Susi ng Sasakyan. Umalis na ako at Dumaretso sa Black Pearl Bar.

Sarado na yung Bar. Pero may isaang lalaki dun na kinakausap ang isang lalaki na lasing na lasing. Pumasok ako. si Suho.

“can you help me? Ipasok sya sa Kotse ko?” i ask him. Tinulungan nya ako na ipasok si Suho sa sasakyan. Then nag bow nalang ako at tska ako pumasok sa Kotse. Siguro sa condo ko nalang muna sya dadalhin sa ngayon.

Pagkadala ko saknya dun. Tinulungan rin ako ng isang guard na iakyat sya. Pagkarating dun Pinunasan ko na ulo nya habang nakahiga sya sa kama.

“hindi....ako.....n-naniniwala.....s-sayo......iiwan....mo...ako....ulit..”

“hindi na kita iiwan Suho. Nanga-ngako ako sayo. Dahil if aalis ako? Isasama na kita. Kase nahirapan ako nung wala ka sa tabi ko”

Pinunasan ko sya hanggang sa Matapos na ako sa mukha nya at kailangan ko na syang Bihisan at punasan ang Katawan nya.

Tinanggal ko na ang Pangitaas nya at tska sya pinunasan. Ungol pa ng Ungol. Manyak! XD

“a-arisa....” napatingin ako saknya gising na pala sya. Natigil ako sa pag punas sa katawan nya. Tumayo sya ng konti at he sign at me na tumabi pa ako saknya. Ginawa ko nalang.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon