Stalker 23: Drake's Dark Plan

187 5 1
                                    

I dedicate this Chapter to that_exotic. Thankyou for reading my Story and always voting it. :) Dr. Charlie Min on Multimedia. :) Thankyou~ 

== 

Arisa's POV

Hindi ko alam pero lahat sila hindi sang-ayon na nakikipag-kaibigan ako kay Drake. Ano bang Masama na nagawa ni Drake sknila at ayaw nila? Masama bang makipagaibigan sa lalaki ngayon?

“bakit ba ayaw nyo kay Drake? Masama bang makipagkaibigan saknya?” i ask them. Naiinis lang ako It's been one week nung Malaman ni Suho ang tungkol sa katext ko na si Drake then. Aish! >_<

“he's bad arisa. He will be have a Bad influence in your life. And D*mn arisa! Alam mo bang nalunok sa droga yan? Five years ago arisa. Five years ago!” i just rolled my eyes. Ano ba kaseng alam nila kay Drake at ganyan sila umarte sakin?

“Drake Jiang is a Taiwanese/Korean/Filipino Actor and Singer here in Seoul even in Taiwan. Five years ago, Nalunok sya sa Droga at dun nagwala ang Media sa China dahil nalaman nila ang Issue ni drake na nagdo-droga sya. But he stop it already, natuto naman sya. Then now, Nalaman namin ang MAITIM na balak ng lalaking yan sayo arisa. He wants to get you from suho.” sabi ni Kyungsoo. Whut? Impossible. Hindi yun magagawa ni drake. Never.

“leave your friendship with him before it's too late arisa” sabi ni Tao sakin. Napayuko nalang ako at tska tinignan ang litrato namin ni Kuya sa Cellphone ko na regalo nya. “kahit na nandito si Kris Hyung, Ganitong-ganito ang sasabihin nya sayo. Ang kulit mo, Para kang si Kris eh.” sabi pa ni Tao. Inirapan ko nalang sila at tska lumabas ng Bahay. Whatever.

lumabas ako para pumunta sa Kotse ko at umalis ng may tumakip sa bibig ko at hinila ako bigla papasok sa Kotse ko.

“HMMMPPPPP--”

Pumapalag ako pero bigla nya akong Binuhat. Hinampas ko ang Likod nya pero hindi nya ako binaba. What the f*ck.

“YAH! IBABA MO SABI AKO EH!” sigaw ko pero hindi nya yun pinakinggan. nagdrive sya hanggang sa makarating kami ng Han River. Kung saan wala gaanong tao.

“LET ME GO!” sigaw ko saknya. Hindi nya ako pinakinggan at tinignan nya lang ako. Natahimik lang ako.

Lumabas sya at pinagbuksan ako ng pinto para lumabas rin. “We had a first met here. Do you still remember it?” he ask me habang naka-akbay sya sakin. Ngumiti ako at pinatong ang ulo ko sa balikat nya.

Humarap sya sakin at hinawakan ako sa magkabilang Balikat ko. “i love you so Much Arisa” sabi nya at hahalikan sana nya ako sa Lips ng pigilan ko sya. “Mas mahal kita. At gagawin ko lahat para sayo at sa mga anak natin” sabi ko at tska nya hinalikan sa lips.

Napunta na ang kamay nya sa Bewang ko at ang isa ay nasa baba ko naman. “i want you. F*cking want you” bulong nya. At tska ako hinalikan at tinulak sa Kotse without breaking the kiss.

**

Drake's POV

“that's not a good idea Drake” sabi ni hanson sakin. Ano bang mali at hindi maganda sa plano na gusto ko?

“it's just a simple Thing hanson. I just want Arisa back to me. Only me Hanson. Saakin lang si Arisa. Kaya nga ako nakikipagkaibigan saknya. Dahil alam ko na babalik sya saakin. Saakin at walang iba” sabi ko saknya.

“isa pa? Mapapahamak lang si Arisa kay Suho. Eh ni hindi nga mapakilala nyang si Suho na yan na kasal sya sa manager nya eh. If she will be mine, maaga palang na-amin ko na sa lahat ang tungkol sa Relation namin if sakali”

Tska ako yung tipo na hindi makakayang mailagay sa kapahamakan si Arisa. Hindi naman kapahamakan ang ganung bagay eh. ang aminin sa lahat ang totoo? Dahil sa totoo lang? Mas maganda nga na inaamin sa lahat sa umpisa palang. Dahil paglumala at tumagal bago mo aminin yun. Mas malala ang mangyayari.

“someday, she will be mine too. and she will Divorce with that Dwarf”

**

Charlie's POV 

“what do you mean?” tanong ni Suho sakin. Sinabi ko kase sknya na may maitim na balak si Drake. Yes. I'm secretly doing this. Gusto ko malaman nya ang mga plano ni Drake laban sknila. at ginagawa ko rin 'to dahil ito ang tama. Meron rin kaseng kasalanan si Drake sakin. bagay na hindi ko kinaya.

“then why are you doing this? Kahit na matagal ng walang comunication sa pagitan natin. Ano bang dahilan at ginagawa mo ang ganitong bagay?” tanong nya muli.

“bukod sa gusto ko kayo tulungan at hindi ko gusto ang ngyayari kay Drake. Dahil kase sknya hiniwalayan ako ni Tiffany. Ang babaeng minamahal ko. Dahil saknya iniwan ako ng fiance ko. Alam ko bang Dapat magkakaroon kami ng Anak? Pero Dahil sa pananakot ni Drake saamin na aminin ang lahat ng nalalaman namin tungkol kay Arisa pumiglas kami ayaw naming sabihin sinuntok ni Drake si Tiffany sa Puson. Nalaglag ang bata. Ang anak ko. Dalawang bwan palang yun eh. Pero dahil saknya nawala ang anak ko pati na si Tiffany” hindi mapigilang emosyon kong sabi sknila. Alam kong mababaw ang dahilan ko pero... Mahal ko kase si Tiffany.

“let me do this for everyone's Safety. Ino-obserbahan ko si Drake. May kakaiba saknya.” sabi ko ssknila. Meron kase akong ibang nafe-feel kay Drake sa tuwing nakakasama ko sya.

I feel he had a some Condition or Addiction? Maybe... That was his Condition now?

--

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon