Stalker 35: Package

181 5 0
                                    

Suho's POV

Pagkaligo at pagka-ayos ko agas na ako bumaba para Kunin yung Package dw na ipinadala sakin. Ewan ko. Wala naman akong matandaan na may magpapadala sakin ng Package. Kase kung sila mama lang yun personal naman. So, sino kaya 'to?

I opened it. Halos manlambot ang tuhod ko sa Mga Litratong nankikita ko na laman nitong Package.

I picture of Arisa Kissing a Guy.

Halos binuhusan ako ng Libong Bato at Karayom. Kelan 'to? Tska bakit sya nakikipaghalikan sa lalaki? Kelan paba sya nakikipagkita sa lalaking 'to? Damn sh*t. She's playing with me!

Umalis na ako at Dumaretso sa Restaurant kung saan kami magkikita. At pagkararing ko dun binalibag ko sknya yung mga Litrato. Tinignan nya ang mga yun kasabay ng pagkabigla sa mata nya.

“since when?”

Hindi sya sumagot at tinignan lang ang mga litratong yun.

“SUMAGOT KA! KELAN PA?! KELAN MO PA AKO NILOLOKO! SAGUTIN MO AKO!” sigaw ko sknya kaya halos mabigla ko sya. Buti nalang at nasalabas kami nakapwesto kaya hindi gaano nakakahiya sa mga tao.

“SUMAGOT KA!” pagyugyog ko sknnya.

“alam no bang sobrang sakit? Arisa, Asawa mo ako! Tapos you're cheating behind my back?! TANGINA NYO! MAGSAMA KAYO!” sigaw ko sknya. Sinundan nya lang ako pero hindi ko sya pinansin.

××

Arisa's POV

Mali naman kase yung nakita nya. Tska Swear, Hindi ko naman maalala na nahalikan ko pala si Yul nung nasa Canada ako sa Bar dun. Hindi ko yun sinasadya. Kaya sorry okay? Sinundan ko lang sya kahit san sya magpunta. Hanggang sa makarating kami sa Bahay.

”STOP THERE! YOU NEED TO HEAR MY EXPLANATION SUHO!”

Maglalakad na sana muli sya ng tumakbo ako palapit sknya at niyakap ko sya. Hinalikan ko sya sa Leeg tska ako lumuhod bigla.

“yung picture na nakita mo? Lasing ako--”

“I DON'T BELIEVE YOU! ILANG BESES KITA SINABIHAN NG ILOVEYOU! MAHAL KITA ARISA. ETO IGAGANTI MO?! F*CK! I DON'T WANT TO SEE YOU NEAR ME ARISA! AYOKO MAKITA ANG ISANG BABAENG MAKATI!”

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon