ARISA'S POV
Andito ako sa Location ng MV Shoot ng EXO ngayon. Pinapanood at inaayusin rin namin sila. Maganda pala talaga ang magiging Comeback nila. As i expect. It's was perfect like Growl, more than growl. :)
“arisa, Baekhyun's Make up artist was not here. Can you Make up baek just now?” producer ask me. I just noded. Kusang lunapit si Baekhyun baklitang maharot sakin. Oo baklitang maharot. Kase malandi na maharot pa XD
Minake-upan ko na sya para mabilis matapos ang shooting nilang 'to.
At alam nyo? Saglit lang ako tumalikod para kumuha ng suklay and guess. meron ng Eyeliner na naglagay kay Baek. Pero hula ko na sya lang naglagay nyan eh. “anak ka nga naman ng Yoda. Bawasan mo nga yang kakapalan ng Eyeliner mo!” reklamo ko saknya kaya halos nagtawanan na sila Sehun dito. P*tang*na kase 'tong Baklang 'to. Ang kapal mag-eyeliner akala mong walang bukas kung maka-kapal ng Eyeliner.
Sinunod nya naman yung sinabi ko at Binawasan ang ka-kapalan ng Eyeliner nya. “ba--” alam kong sasabat sya kaya agad ako nagsalita.
“Wag kana magreklamo” sabat ko saknya.
“bak--”
“tumigil ka”
“aba't--”
“isang saba't pa babatukan na kita”
“puta--”
“dalawa.”
“ariwu--”
“tatlo”
“tang--”
*BOOOGGSSSHHH*
“Sinabi ko na dba? Sabat pa ng Sabat” reklamo ko saknya. Masyado bang Strikto? Ganun talaga kung ayaw nya mapagalitan tumino sya. Aba, hindi ako gaya ng dati nilang manager na Pinaoayagan ang ginagawa nila. Babae ako at strikto ako sa mga bagay na hindi ko alam. Hindi nila sinasabi.
“masyado kang strikto” bulong nya. Binatukan ko ng mariin tska ko tinawanan ang loko. “umayos ka ha! Pumunta ka na nga dun bilis at magsisimula na ang shoot nyo” sabi ko saknya.
××
Ilang Linggo ring Busy ang EXO. 2weeks i think busy ang EXO. Nagphotoshoot rin kase ang exo. then ngayon, inaayos at ine-edit na ang Music Video na irerelease nila by may 7. goodluck for them.
Reality, being EXO's Manager is not really hard that everyone is thinking. Being exo's manager is just easy thing. But you need to have a full energy. Kailangan meron kang Energy para sa trabaho dahil ang pagiging manager hindi tutunga-tunganga. Kailangan mo rin sila Tulungan sa dapat na gawin nila.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...