Suho's POV
Hindi ko naman alam eh. Nawala sa isip ko. Hindi ko alam na December 12 na pala at Anniversary 5th Anniversary na pala namin. Nawala lang talaga sa utak ko na ngayin pala yun. Kaya pala ginawa nya lahat para mahanap ako kase anniversary namin. Anniversary namin na hindi ko manlang naalala.
Maaga pa siguro naman pwede pang paghandaan para sa Anniversary naming dalawa. Pumunta na muna ako sa Restaurant nila Lay sakto naman na nandun sya kasama si Donna.
“seryoso ka jan Suho? gusto mo gawin Special ang Anniversary nyo plus ang pagso-Sorry mo saknya dito?” nakakunot na noong tanong ni Donna sakin.
I noded.
“Please. Alam ko na masakit na hindi ko naalala at namalayan ang araw ngayon. Deember 12 anniversary namin. Please Lay, Donna. Tukungan nyo ako!” pagmamakaawa ko sknila.
Nagkatinginan lang sila. “cge payag ako. and it will be greatest Anniversary if Sehun and the others will help us for this” sabi nya saakin.
Tinawagan ko na sila Kris Hyung at pinapunta sa Restaurant. Kaya halos ang ilang tao dito ay nabulabog ng makita ang Buong EXO na nandito ngayon. Pumunta na kami dun sa Labas sa kabila (hindi sa Labas ng Entrance Door) dun namin inayos ang Lahat. Red Bouquet of Roses. Pink Roses na nakalagay sa ibaba at nakakorte syang malaking Puso. then nasa gilid ang Table at dun ihahanda ang Pagkain para mamaya.
Ang ganda ng pagkaka-ayos nilang lahat. Maasahan ko talaga sila. Lalo na si Kris Hyung na halos alam ang lahat tungkol kay Arisa. para ngang si Kris ang Tumayong ama eh. Halos buong pagkatao ng kapatid nya alam na alam. Pati private life alam eh.
After nun. Tinawagan ko na si Sky. Isa pa ito sa maasahan. Katulad ni Kris kaya nya ibahin ang nasa utak ni arisa. If may iniisip si arisa nililibang nya. Ganun.
“suho-yah! Kasama ni Arisa si Ace sa loob ng arcade dito. so ano na?”
“yayain mo na sya pumunta dito. Wag mo sabihin ang dahilan. This is Surprise.”
“yes. Sir Suho, we're on the way just wait for us. bytheway, after this call i will textup Steffi. Na pumunta na jan sa Saranghae Restaurant ni Lay-- Bakit ba saranghae? Anyway, Goodbye. Just ser yu. Happy Anniversary sainyo buti maaga pa at naka-abot ka.”
Then i hangup. Sana kahit na dito manlang makabawi ako saknya. Ang dami ko ng kasalanan. Sana mapatawad nya ako sa simpleng ganito.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...