Stalker 11: SMTown

266 6 0
                                    

Arisa's POV

Mamaya-maya magsisimula na ang Performance nila Suho. Inaayusan ko na rin ngayon si Suho. Yung Ibang Make-Up artist na kasama ko dito inaayusan na sila Minho. Ako naman minamakeupan na si Suho. HAHA. Excited nga sila Sehun na makita ang kalalabasan ng Itsura ni Suho.

"Changmin, Minho, Kyuhyun, Suho. Get ready all of you are the next" sabi nung Staff saamin. Nag nod lang kami at binilisan ang paga-ayos kay Suho.

Hindi ko alam ang dapat sabihin sa nakikita ko ngayon kay Suho. Oh just my god! Ang ganda ni Suho. Hindi ko aakalain na ganito ang magiging ayos nya. Sobrang Ganda talaga nya. As in, Ayos yung Dress at Heels saknya kahit na hindi sya kumportable. Yung make-up Okay saknya at yung Wig. PERFECT!

Pinuntahan ko muna sa Backstage sila Sehun habang pinapanood ang Performance nila Suho. and Guess. They are laughing. Sino ba naman ang hindi matatawa dba? Ang Leader ng EXO-K ngayo'y nasa Stage para magperform habang naka-Girl Dressed.

Pero ang cute nyang tignan para sakin. ang cute tignan habang ganyan sya. After the Lerfprmance nagmadali syang Dumakbo hanggang sa Dressing Room nila. Nagulat nga ako di manlang kami pinansin nung tawagin namin eh. Sinundan nalang namin sya hanggang Dressing Room.

"YAH! Bastusan lang biglang bu-buksan ang pinto?" Reklamo nya. "Akala mo naman hindi-- ASDFGHJKLZXCCVBNM" bigla tinakpan ni Kuya yung bunganga ko habang pinapasok ako sa loob. Walanghyang kapatid 'to!

Umupo nalang ako sa Isang Tabi at Hinintay makapagbihis si Suho. Habang nagbibihis sya tinakpan ko ng Isa kong Kamay yung Bibig ko. Nahpipigil lang. Maganda pala talaga si Suho pag nabihisan ng Pambabae no?

Pagkabihis nya Tumabi sya sakin. Tumigil ako sa ginagawa ko at tumingin sknya. nakapoutsya.

"Aish. Don't pout like that Joonmyun. Kaya gusto kitang halikan ng wala sa oras eh" reklamo ko sknya habang nakatingin sa Cellphone ko. Naghahalungkat lang ng Unread Msg XD

"Kiss" saad nya sabay turo sa Lips nya. Tinampal ko nga yung Labi nya. Alam nya naman na nasa Dressing Room kami ng SMTown Concert nila dito sa Seoul tapos magpapakiss sya? Paano kung may Camera dito at nakuhanan kami?

"Isa lang" sabi pa nya. Hindi ko nalamg sya pinansin. kaso bigla nya ako hinawakan sa Hmagkabilang pisngi at nilapit ang mukha nya....

*tsup*

Hinalikan ako mga 20seconds. i just kissed him back. Wala eh. Nahalikan na nya ako. "I love you" sabi nya bago sya lumayo sa mukha ko. i just gave him a Smack para paniwalain na mahal ko rin naman sya kahit na halos di ako makatulog dahil sa Girl Dressed na gagawin nya XD

"Arisa!" Napalingon ako sa Tunawag sakin. siTaeminnahingalnahingal. Eh? Anyare sa Maknae na 'to?

"Hinahap ka ni – Mr. Lee" sabi nya. Napakunot nalamg noo ko. Bakit ako hinahanp ni Tito Lee. tumayo nalang ako tska lumabas papunta kung nasaan si Tito. sa Dressing Room pala ng Shinee. Pumunta ako dun at duon nya ako kinausap.

"Bakit po Tito?" Tanong ko agad. Ngumiti sya at niyakap ako bigla."alam mo ba na mahirap yang pinasok mo? Paano kung malaman ng Reporters ng mga Paparazzi ang Tungkol sa totoo mong Relation sa EXO? Lalo na kay Suho. pati ikaw mapapahamak dito" sabi ni Tito Lee sakin. Naisip ko na yun noon pa. na Hindi sa lahat ng oras maitatago ko ang totoo. Na darating ang araw na malalaman rin ng lahat ang tungkol sa lihim kong tinatago. Pero sana naman gayaan na nila ako sa gusto kong 'to. I want to be with him kahit atlease na manager lang. Makasama ko lang sya masaya na ako.

"alam ko na yan Tito. Pero Tito Lee, kahit ito lang. Hayaan nyo na ako dito sa Gusto kong gawin. Magiging maingat naman ako sa kilos ko eh. Promise ko yun tito. Kaya please, Hayaan nyo nalang po ako" pakiusap ko. Tumango nalang sya sakin tska hinahawakan ang kamay ko.

"Kundi kita mapipigilan. Basta magingat ka sa gagawin mong yan" sabi nya sakin. Tumango nang ako tska Lumabas ng Kwartong Yun.

Sinabi ko na namagi-ingat ako. Kaya ko naman gawin 'to gawin kahit na mahirap kase meron akong tinatago. Kaya ko parin naman kahit na ganito eh. Tska isa pa, Eto nalang ang paraan para maging masaya ako kasama sya kahit na bilang Manager lang nila. Naiintindihan naman nila itong Gusto ko dba?

**

Suho's POV

Andito parin kami sa Concert ngayon. katatapos lamg ng HOPE performance namin. Ending Performance ng Buong SM ARTIST. Pagpasok namin sa Dressing Room naabutan namin si Manager Kim-- Arisa na natutulog na. Mukhang nakatulog yata.

"Oh? Nakatulog na pala yang Manager nyo?" Tanong nung Staff yata ng SM. tumango nalang kami sknya. "Ipahahatid ko nala--" Hindi na natapos ang sasabihin nya ng magsalita si Kris hyung na nasa pintuan.

"Ah. Noona, It's Okay. Kami na ang bahala sknya. Tska isa pa, Kaibigan naman sya ni Suho kaya kami na bahala sknya" saad i Kris hyung sa Staff. Nag nod lang yung staff tska Lumabas ng Kwarto.

Naalala ko bigla yung narinig kong paguusap ni Arisa at ni Mr. Lee, sinundan ko kase si Arisa narinig ko lahat ng pinagusapan nila. Tama naman si Mr. Lee, mapapahamak lang si Arisa sa pinapasok nya ngayon. Mas okay na sana yung trabaho nya sa Company. i mean, sya muna ang pumalit saakin sa Company tutal asawa ko naman sya. Pero ayaw nya. Gusto talaga nya ang maging Manager ng EXO instead of it.

I know arisa so well, alam ko rin na mahirap syang pigilan lalo na kung gusto nya talaga ang ginagawa nya. sana lang talaga mapakatawanan nya ang mga sinabi nya na kaya nyang magingat sa kilos nya. Na walang-walang makaka-alam ng tungkol sa sa Lihim naming dalawa. Na kasal kami.

--

A/N: Arisa Kim (Jung Eunji) on Multimedia. Kayaaah~ Ang ganda nya jan. New Album ng A-Pink soon ~ Excited. Lol. thankyou for reading. Please vote, Thankyou ~ ❤

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon