Dahil Masipag ako magupdate dito. Eto pa isang Update. Saya diba? Puro update. Pang ilang update ko na ba 'to? Lol. Tatlo yata isa yung Kaninang umaga? XD Sipag ko no?HAHAHA! XD Please Vote, Comment and Spread. Thankyou~ Pag-ito nag1k agad Hahabaan ko sya ng hahabaan XD Mga 50chapter gagawin ko if sakali. Included ang Magandang Epilogue na gagawin ko na sangayon sa plano ko para dito. Lol
Vomment. Thankyou ~
==
Arisa's POV
Hindi ako sanay na Lagi ako iniiwasan ng Lahat pati na ni Suho. Lahat sila COLD ang pakikitunggo sakin. Kaya mas maganda if ayusin ko 'tong Sinimulan ko.
“pasensya na at inistorbo pa kita dito sa Company ni Ninong Jinyoung. Kailangan lang kase talaga kita makausap eh” sabi ko saknya. Oo walang masama sa pagkakaibigan namin. Pero para hindi na iba ang pakikitungo ng ilan sin mas maganda na tapusin ko na pagkakaibigan namin. Sapat na naman na Pinatawad ko na sya dba?
“ano ba yung sasabihin mo?” tanong nya at tska inabot yung Kape.
Bumuntong Hininga ako. “drake i want to finish our Friendship now. Hindi ko kase kaya na COLD ang pakikitungo ng lahat sakin. at isa pa Drake. Napatawad na narin naman kita sa Kasalanan mo before dba? Siguro sapat na yun. Sige drake alis na ako, Thankyou” sunod-sunod kong sabi saknya tska lumabas ng Building.
“teka. Diba yan yung Manager ng EXO yung groupo sa SMentertainmet?” napalunok ako ng Tatlong beses dahil sa narinig kong bulungan dito.
“oo nga no, sya nga yun-- HOY! Anong ginagawa mo dto? Bawal ka dito dba?” biglang sabunot ng Isa sakin. Tinanggal nila ang Hood Cap at Shade ko. Sh*t. >_<
“lagot ka. Yan yung Kapatid ni Kris Wu at yung Heiress ng WU Family. Patay ka ngayon Girl.” nagbow bigla yung Sumabunot sakin. Nagbow nalang rin ako sknila.
Wala pa naman Taxi anong oras na? 5:45pm. Mag-gagabi na nandito prin ako. Maglalakad sana ako hanggang Buss Stop ng may tumakip sa Ilong ko.
“HMMMMMMPPPPPPPPP” pagpalag ko. Hinila nila ako habang nakahawak sa Bibig at Ilong ko natatakpan ng Panyo nila. Hinila nila ako papasok ng Van. Gusto ko Pumalag pero hindi ko magawa. Naka-amoy narin ako ng Gamot at nahihilo na ako pero sinusubukan kong dumiat. Pero hindi ko nagawa. Nawalan na ako ng malay.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomantikMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...