Stalker 45: After 3 years.

303 2 0
                                    

Arisa's POV

Nailibing na si Papa. Nandito parin ako sa Puntod nya para magpaalam. Aalis na kase ako papuntang Canada. Sinabi ko na kay KrisGege yun. Tska gusto ko rin makalimot, dun na muna ako maiintindihan naman nila ang sakit na nararamdaman ko diba? alam nila ang sakit ng nararamdaman ko.

“Salamat sa lahat Papa. Sorry ha? Kase naging masama akong Anak, pero lahat naman ng yun pinagsisihan ko na pa. Thankyou rin sa lahat-lahat. Wag kayo nabahala sa Kumpanya. Sinabi ko na kay Minhyuk na sya muna ang bahala habang wala ako. After Three Years babalik ako dun. Ako na ang magtatrabaho. Promise. Goodbye Papa, Iloveyou. We love you”

Matapos nun umalis na ako at dunaretso na sa Incheon Airport. Sakto naman ang dating ko at sa Canada na ang lilipad. Papasok na sana ako ng matigilan ako sa tumawag saakin. si Minhyuk kasama ang CNBLUE, EXO, Mga kaibigan ko. Ang buong SMARTIST nandito pati na ang 2pm. Ang groupo ni Char-- Nichkhun.

“It's my flight. Bakit nandito kayo kuya?” tanong ko. Bigla nya lang ako niyakap. “kuya Min?” tawag ko sknya kaya napabitaw sya bigla.

“ay sorry. Arisa? Alagaan mo sarili mo dun ha? 3years pa bago kita ulit makita. Pati na ang pamangkin ko. alagaan mo sarili mo ha?” sabi nya. Ngumiti nalang ako saknya.

“may kasama kaba sa Canada?” tanong ni Minho sakin. Tumango ako saknya. “nandun na si Naeun, Wendy at Seulgi. Hinihintay na ako” sagot ko saknila. “baka saglit lang si Wen at Seulgi dun. Bali si Naeun ang makakasama ko forsure” dagdag ko pa. Ngumiti nalang sila.

“ma'am? The plane is waiting for you”

“sge na alis kana. Basta, Pasalubong ha? Dejoke lang. Kahit na Yung pamangkin ko lang makita ko na. Ayos na.” sabi ni Kuya Min. Nagbabye na ako saknila. Then dinala na nung lalaking lumapit sakin ang luggage ko.

Nahinto ako saglit at sumigaw saknila ng.... “SEE YOU IN 3YEARS GUYS! GOODBYE~” tska ako tuluyan ng pumasok sa loob.

Even one of my family gone, i know that my father is still here for me. To guide me to my problen even if i didn't see him. I miss my father and i love him as my father.

××

After 3 Years....

“Jung Eunji, She returned to Canada a few days after her father's burial. Now she's back to Korea after Three Years.”

“JUNG EUNJI, CAN WE INTERVIEW YOU?” hindi ko pinansin ang Sinabi ng Reporter i just sign at Naeun na buhatin si Baby Sebastian Aaron Kim papunta sa Van. Then after nun sumunod na ako saknya sa Van namin.

“WAAAAHHHHH!!” Iyak ni Baby Seb kinuha ko na muna sya kay Naeun. “Sorry baby.” sabi ko then Hinalikan sya sa Noo. Nakatulog narin sya sa Buong byahe. Nakapagpahinga narin kami sa Byahe.

“so? sa Kumpanya ba ang Daretso mo? sabi ni Taemin sakin, Nandun dw ang ilang SMARTIST. but SJ, F(X) and SNSD was not Included. Just SNSD TTS. kasama ang 2PM, EXO, Yung mga kaibigan mo rin nandun. They are all working there to help minhyuk. Malamang nakahanda na sila dahil hinihintay nila ang CEO. that's you arisa.” sabi nya. Tumango ako. Oo nga pala wala silang alan na ako ang CEO ng kumpanya. inaasahan nila na isa sa kamaganak namin ang ceo. But now, ayoko ang ceo. Now that i'm back. I will surprise them.

Nakarating na kami sa Kang Group of Companies. agad nalang binuhat ni Naeun yung anak ko bagong gising lang kase. Panigurado na makikilala nya agad ang ama nya halos lahat kase ng litrato ni Suho kinukuha nya. Sabi nya gusto nya makabisado mukha ng daddy nya. Natutuwa nga si Naeun sa batang yan eh. Masyado syang Bibo. Tska sa 3 years old nya. Matured na agad magisip.

“mommy. Is daddy live here?” natawa bigla si naeun sa tanong ng bata. Hindi pa kase nakakapasok sa loob. Papasok plang sana ng magsalita si Seb.

“no baby, but your daddy is inside. Hanapin mo sya pag binaba ka ni Ninang Naeun mo ha? Nanjan din sa loob ang mga Tito, Tita, Ninong at ninang mo” then i kissed him on Forehead.

Sinuot ko na muna ang Shades ko. Tska kami pumasok sa loob. Nakatayo na silang lahat pati na ang mga Employees.

“NAEUN?!” tawag saknya ng ilan na nakakakilala at close kay naeun. binaba nalang nya si Seb at agad tumakbo sa isang lalaki. si Suho. Halata sa mukha nya na gulat na gulat sya.

“DADDY!~~” tawag ni Seb saknya. Nanlaki ang mata. Yun lang ang reaction nya sa mata nya hindi nya alam. Hindi nya kilala ang bata kaya hindi nya magawang hawakan o yakapin man lang.

Tinanggal ko na ang Shades ko inabot sa Isa sa Employee na Secretary ko dito actually. Lahat sila nabigla. Tama lang, ako nga ang CEO.

“DADDY! WHO'S THAT KID?! WHY IS HE CALLING YOU DADDY?!” galit na tanog ng ni Jade  kay suho. Umiling lang si Suho saknya. Lumapit ako ng konti at tinawag si Seb.

“WAAAHHH! MOMMY! DADDY HATES ME! HE DOESN'T LIKE ME!” ngawa ng bata sakin. Natawa ako bigla kaya binuhat ko sya habang umiiyak. Binaba ko uli sya ng matigil sya sa kakaiyak tska lumapit muli kay suho at.....

“I HATE YOU DADDY! I HATE YO--”

“SEBASTIAN AARON KIM! Stop That words!” sabi ko. then umiyak nanaman sya kaya binuhat na sya ni Suho at Pinatahan na.

“PUT ME DOWN! I HATE YOU, YOU DON'T LIKE ME!!!”

“Sebastian! Stop that respect your daddy” nakita ko ang pagngiti ni Suho ng sabihin ko ang salitang yun.

--

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon