Stalker 27: Home

179 3 0
                                    

Arisa's POV

It's been one week after ako Kidnappin ni Ash. That brat? Manang-mana sa ama eh. If i know. Mag-ama talaga silang dalawa. Andito ako sa Bahay ngayon nasa Dorm na sila Suho. Tska kaya ko naman magisa dito kasama ang dalawang bata kaya okay lang.

Maaga ako gumising para maghanda nagtext si Steph na pupunta sila. Sakto naman na pagka-Luto ko nandito na agad sila. Kaya ihinanda ko na yung Pagkain.

“TITO!!! TITAAA!!” sigaw ng Dalawa sa EXO at kila Stephanie. Yakap dito, Kiss duon, Mano dito. Ang galang diba? Haha.

“Kakain na. Wake up your dad at kakain na.” utos ni Luhan sa dalawang bata. Tumakbo nalang yung dalawa sa Kwarto ni Suho.

Maya-maya bumaba yung dalawa. “mom, Why daddy is naked?” napa-sapo ako sa Noo ko sa sinabi ng dalawang bata tumingin ako kila Hannah. Napa-facepalm lang sila sa sinabi ng mga bata.

“Bakit mo ako tinatawa-- AHHH!” biglang Sigaw nya ng makita sila Hannah. Nakabalot lang kase ng Kumot. Pahiya konti.

“Mega Facepalm. Suho-yah. Tinatanong ka ng dalawang 'to bakit ka dw naked?” i ask habang inaayos ang pagkain sa lamesa.

“Because we made your New Baby Sister or Brother” natigil ako bigla sa pagkain ng marinig ko yung sinabi ni Suho.

Tinignan ko lang sya ng Masama. Masamang-Masama. I want to kill this guy kahit na Mahal ko sya. “Do you want me to kill you?” Hinalikan nya lang ako sa Cheeks.

Pagkakain naligo na ako then nagbihis tska ako Bumaba. “mom, we will have a new Sister/Brother?” sinamaan ko ng tingin si Suho.

“tanginang Pandak ka” mura ko sknya tska kami lumbas. Hahatid namin itong dalawa sa School

××

Suho's POV

Ano bang masama sa sinabi kong Magkakaroon ng bagong kapatid yung anak namin? Malay mo. Diba? Tska Hello? Wala ng condom-condom sakin hindi uso ang Protection na ganun. At tska isa pa... Asawa ko si Arisa Pwede namin yun gawin all time we wanted to do it. >:p

“tutal Maaga pa, Gusto nyo bang Lumabas muna tayo?” tanong ko sknila. “mall ba hyung?” tanong ni Sehun tumango ako. Punayag sila edi Okay. :)

Nakapasok na kami sa Van pero si Arisa.... ?

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon