Arisa's POV
“nagaway nanaman ba kayo? Bakit kanina pa kayo hindi nagpapansinan?” tanong ni Kuya samin. Hindi ako sumagot. Wala naman akong kasalanan eh. Si suho itong mang-gigising nalang eh kailangan pa akong buhatin at ibaba sa pool. Walanghya yung ganun diba?
“ITAYO NYO NGA YANG DALAWA!” utos ni kuya kaya itinayo kami ni Tao at Chanyeol. pinagtabi kami pero umusod naman ako. Nakayuko lang ako. Mean While Suho na mukhang walang pakielam.
“Nagaway ba kayong dalawa?”
“SU-MA-GOT KA-YO!”
Tumingin ako kay Suho ayaw talaga sumagot huh? Akala siguro nito hindi ko sya ilalaglag. Tangina nalang nya ayaw pa unamin.
“KriseuGe, Wala akong kasalanan dito. Etong pandak na 'to tanungin mo sya yung mainit at may problema. Kaya maga tumatanda eh. Mainitin ang ulo.” inis kong sabi tska umupo sa Couch. Kaso tinayo nanaman ako ni Chanyeol. Tangina. Problema ng yodang to?
“Talaga lang?-- Okay, Now Suho, Answer it. What's your problem?” Mukha ba akong sinungaling? Tss. Kairita!
“Firstly, I don't know. Hindi ko alam bakit ganito asal ko since yesterday. Maybe it was about her. Upset that she's not pregant.” sabi nya sabay alis sana ng pigilan sya ni Tao.
“gagong 'to! Problema ba yun? Edi buntisin mo ko! Lapad ng Problema mo. Kasing Lapad ng Noo mo!” Sabi ko sknya. Ngumisi nalang sya ng Nakakaloko. Tangina. Seryoso ako no! Pwede nga eh. Sana araw-araw malamang magka-bata na dito.
“seryoso?” tanong nila sakin. I just gave them a death glare.
“am i look like that Joking?”
“EUNJIII~~~” napalingon ako sa tumawag sakin. Oh my... Trouble. Wala ngang alam ang apink tapos dadalhin nya dito yan? Tangina mo Naeun!
“EXO?! / APINK?!” gulat nilang lahat. Eto na nga ba sinasabi ko eh. Kaya ayoko malaman nila 'tong bahay ko. Kairita! Kung alam ko di ko sila pinatuloy eh. Kainis! Paano ko na ngayon ipaliliwanag 'to?
Panibagong Problema, Panibagong Sulution.
“Eunji, ano 'to? Bakit sila nandito?” tanong ni Namjoo.
“Unnie kase... ano.... aish.” paano ko ipaliliwanag 'to ngayon? Hindi ko alam if ano ang mangyari if Malaman nila.
“Sorry Eunji Hindi ko naman--- YAH!” Sinugod ko nga si Naeun. Walanghyang Babae 'to sya ang may kasalanan nito eh. Bakit ba kase puounta sila ng walang pasabi?!
“IKAW!”
“ARAY! ARISA KANG WU-KIM! BITAWAN MO AKO!”
Binitawan ko nalang sya. Kairita! Mahirap sulutionan ang ganitong problema eh!
“So, Ano mo si ba sila at si S--”
“ASAWA KO! OKAY?!”
Napa-nganga nalang sila sa sinagot ko. Ano bang mali dun? Totoo naman ah? Asawa ko si Suho. As in. ASAWA KO!
…
Pinaliwanag na namin saknila ang Lahat. After Namin ipaliwanag umalis na sila. Kami naman? Balik sa dati na nakatayo habang kaharap si Kuya.
“ano ngyayari dito?” tanong ni Mommy. Dami pa kase pareklamo ni kuya dumating tuloy si mommy kasama sila Papa.
“ehem! Okay, So. Seryoso ka na nage-Expect nga si Suho na buntis ka na kinainis nya ng NEGATIVE yun. Gusto nga nya magkaanak pero di ka naman--”
“IKAMA NGA ANG KULIT MO HA!”
*death glare*
“seryoso?” tanong ni Suho.
“am i looking like that kidding Mr. Kim?”
--
Short Update. Sorry! :) bawi ako sa next update. Hihi~
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...