Arisa's POV
Nandito ako ngayon sa Photoshoot ng EXO meron silamg Photoshoot for Lotte Duty Free nila. Inaayusan na namin sila. From their Hair to outfit. Mas gumagwapo sila. Mukhang naghahanda talaga sila sa nalalapit nilang Comeback. Well? Excited rin ako sa papalapit na Comeback nila. For sure maganda ang Tracks ng Kanta nila. Mas maganda sa Mama, Growl at Wolf. I think so? Haha.~ Fangirl din nila ako no kaya hinihintay ko rin ang Comeback nila.
After ng photoshoot around 5:40pm dumaretso na muna kami sa Building. sa building na sila nagpahinga at kumain.
“arisa?” napatingin ako sa Tumawag sakin. si donghae. May inabot syang Maliit na Paperbag sakin kinuha ko yun. Sino naman ang magbinigay ng ganito sakin?
Binuksan ko yun, Isang Wrist Watch ang Bumungad sakin. Black then Pink ang Kulay nung relo. Bago ko buksan yung Box ng Relo binasa ko muna yung Message na kasama nun.
To: Arisa Kang
Hello Jagi. Please take care of this Watch hmm? I bought that for you, para malaman mo na kahit na wala ako sa tabi mo, isang titig o tingin mo lang sa relong yan, parang nasa-tabi mo na ako. I love you Arisa.
Natawa nalang ako bigla tska ko sinuot yung Relo. Para syang Tanga eh. Pwede naman sya nalang magbigay tska sya nalang magsabi nun bakit kailangan pa nyang ipaabt at kay Donghae pa talaga ha? Walanghya talaga sya. >_<
“yung tumatawa na parang baliw?” pagpaparinig ni Kai at Sehun. I just gave them both a Death glare.
“Suho” tawag ko sknya tumingin lang sya sakin. Sabay tingin nya sa Kamay ko. Kung saan suot ko ang relo. He looked at me again and gave me a Lovely Smile of him. Aish! Suho please? Wag kang ngumiti. Naiinlove ako XD
”thankyou.” sabi ko sabay kiss sa Cheeks sya. Wala naman sigurong naka-kita na hinalikan ko sya sa Cheeks dba? Nagaalala lang. Alam na, baka mapahamak eh.
“Hoy. Tama na landian yari tayo nyan pagnapahamak si Suho” pagpapaalala ni Luhan.
“paalala lang na Isang Pahamak ng Isa, Pahamak ng Lahat” dagdag pa ni Xiumin.
Hindi nila kailangan sabihin yun dahil alam ko naman na pag napahamak si Suho damay silang lahat. Tssk! Lumabas na ako ng Practice Room para puntahan sana si Mr. Kim Youngmin, ang sabi kase ng isang Staff gusto dw ako makausap ni Mr. Kim kaya pupuntahan ko sana sya ngayon.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...