Stalker 42: Danger { Part 1 }

171 3 0
                                    

Hindi ako sigurado guys. Ilalabas ko na ang Kabaliwan ni Trixie. Baka after ng Part 2. Bali. Chapter 42, 43, 44 then Epilogue na sya. After this. Pero baka dagdagan ko ng Chapter pa. Maybe? See you sa Peter Pan 1: I'm Your Girl, With A Smile [BaekYeon FanFiction] & Married To EXO's Lu Han. Thalamat nga pala sa mga nagbasa nito. Sana magustuhan nyo pa lalo. :)

==

Arisa's POV

Nandito ako ngayon sa Bahay magisa. Sabi ko kay Ashleigh wag ako iwan eh. Nagtatapang-tapang lang ako noh. Actually natatakot ako kay Trixie. Baliw kase no, Baliw na talaga. Kulang nalang mag suicide sya sa kabaliwan. Kaya nga ayoko sana magisa eh. Baka biglang sumugod si Trixie dito hindi ko alam ang gagawin ko.

Dinial ko number ni Sky papupuntahin ko sila dito. Ayoko magisa noh. “hello sky? Puntahan nyo nga ako dito. Natatakot ako magisa! Nilayasan ako ni Ash eh. Pupuntahan raw nya yung Designer ng Wedding Gown nya. Sge na please? Samahan nyo ako dito!” i beg. Alam ko na naririnig rin yun nila kuya kasama nya yung mag-ama nya for sure.

“ocge pupunta kami jan, hintayin mo saglit lang may meeting dito eh. Mamaya ha? Bye” then binaba na nya yung Phone.

Hindi ko maintindihan pero bigla ako kinabahan. Ewan, iba yung kaba ko eh. Parang may masamang mangyayari. Ewan ko ba.

Bigla ako nagulat ng bumukas yung pinto. Tangina. Hindi marunong magdoorbell? Kaso mas natakot ako ng si Trixie ang babaeng nasa pinto. Napalunok ako ng ilang beses. Then i secretly text kuya kris.

Kuya, Please Faster! Sicreto lang itong pagtetext ko. Nandito si Trixie sa bahay! Kuya natatakot na ako baka patayin nya ang baby ko. Kuya please kuya. I need your help. Ayoko pang mamatay! I want to spend my life please kuya. Please.. We Need you...

“natatakot ka?” tanong nya with her creepy Smile. Umaatras ako pero lumalapit sya. “w-wag kang lalapit” sabi ko pero nginitian nya lang ako ng nakaka-loko.

“ayoko pang mamatay. Please, i want to be happy with my family. Ayoko mamatay ng hindi ipinapanganak itong anak ko. Please lord. I don't want to die like this situatuon.” bulong ko sa isip ko. Natatakot na talaga ako sa tingin ni Trixie sakin.

Bigla syang may kinuhang kung ano sa Bulsa nya hindi ko alam pero bigla nya yun binuksan nagulat ako dahil Kutsilyo pala yun. Kaya mas lalo ako kinabahan.

“trixie nagmamakaawa ako sayo. wag mong gawin 'to please. Kailangan ko pa ipanganak ang baby ko. Trixie pakiusap please..”

“wala akong awa Arisa! Sana hindi ka nalang bunalik sana nasa akin na si Suho! Pero p*tang*na! Bakit bumalik kapa?! HA?! SAAKIN LANG SI SUHO ARISA! SAAKIN!” walang sayo Trixie. Akin ang asawa ko. hindi sya magiging sayo dahil baliw ka! Baliw!

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon