Stalker 2: Perfect Boyfriend?

841 13 0
                                    

Suho's POV

Nandito ako ngayon sa Flower Shop. Bibili lang ng bouquet of Roses para kay Arisa. Favorite kase nya ang Red Roses kaya eto ibibigay ko saknya. Malamang nasa Cake & Cafe Resto nalang kami magkita. dun ko na sya pinadaretso hindi na sa SMENT building. Maaga kase natapos ang Rehearsal. pwede kami magbonding-bonding ngayong araw. wala makakakilala saamin. Expert yata 'to no! XD Magaling kaya kami sa Disguising. XD

"Arisa" tawag ko sknya she gave a warm hug and Kiss on Lips. inabot ko ka-agad sknya yung Roses na dala ko. inamoy nya yun tska nag-thankyou sakin.

"Uwaaahhhh! Ganyang Lalaki ang gusto ko!"

"Sweet nila. Ano kaya pangalan nung lalaki? Swerte naman nya. Bagay sila, Maganda yung babae. Pero yung lalaki.........?"

"Hindi mo makita ang Itsura. Pero Kayaaahhh! Ang sweet nila"

I know that's so Embarrassing for my Wife. Hiyang-hiya sya sa bulung-bulungan ng mga babae sa loob ng Resto. Dito kase kami sa labas pumwesto mas gusto kase nya dito ayaw nya sa loob baka dw makilala pa ako dun.

"Here's your Order Ma'am and Sir" andito na pala yung inorder namin. Paborito talaga namin dito, Ever since madalas kami kumakain dito.

"Ma'am Bulung-bulungan na sa Loob itong Boyfriend nyo. Sir, If you don't mind if i will ask your name?" napangiti nalang ako nung sabihin yun ng Waitress.

"My name? My name is Su--" natigil ako ng hawakan ni Arisa ang Kamay ko. napatingin rin ako kila Chanyeol, Umiiling sila. Bakit? tska, mukhang kahit kilala ako nitong Waitress hindi naman nya sasabihin na kasal na si Suho ng EXO dba?

"JM. Jade Myun, Yes. Jade Myun Kim ang Pangalan nya" napatingin ako bigla kay Arisa ng ipakilala nya ako. Jade Myun Kim? What the f!

Umalis na yung Waitress at nagsimula ng Kaming Kumain. Di ko maiwasan eh, Bakit yun ang sinabi nya?

"Career is important JM, Well, I'm Sorry if i introduced you with that name. Yun nalang ng naiisip kong Ipalusot eh. Sorry? I know that it's hard for you to pretend somebody. But that you want right? Pangatawana nalang natin yun" sabi nya sakin habang hawak ang kamay ko.

"Tska Bro. Akala ko ba magiging Good Leader ka? Kung ganun wag ka gumawa ng Problema. Bro, ang aga masyado para sa mga intriga na yan" pareklamo ni Chanyeol.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon