Stalker 21: Guangzhou

159 5 0
                                    

Arisa's POV

“saan nga pala tayo magi-Istay?” tanong nila sakin. Nandito na kase kami ngayon sa Guangzhou. Anong oras palang dito 6:45pm maaga-aga rin kase kami umalis kaya maaga-aga kami nakarating dito.

Inabot ko yung Address ng Bahay namin dito sa Guangzhou dun kami magiistay kasya naman sila dun eh. Malaki at Maramimg Spaces ng Kwarto dun kaya for sure kasya. Tska kailngan narin ng Pahinga ni SKy buntis sya at baka maistress sya. Gusto kase nya talaga sumama kaya hndi ko na napigilan. Wala eh nanjan na sya. Bali Tatlo kaming babae na sunama yung iba hindi. Ako, si Sky at si Steffi.

“hoy. wag mong sabihin balak mo makipagkita kay Kris? Kayong dalawa ni Sky?” sermon ni Sir Suho. Wala akong balak. Tss. “excuse me? Sir Suho, Ipapaalala ko lang sayo ha? Bawal nya makipagkita diba? Tss. Gusto nyo rin kase makipagkita namimiss nyo na kase ang Cold City Guy ng Groupo pagpapaaalala ko sabay Bulong ko.

“ayaw mo ba nun Hyung? Tska, Nakakamiss rin kaya si Kris Hyung. Kahit bawal, Pwede naman natin sya makita ng palihim dba?” suggestion ni Tao. Alam nyo? Konti nalang makakasundo ko na ang Pandang 'to. Alam ko na eh. XD

Pagkadating namin sa Bahay. Wala, Titig na Titig sila MANSYON kase sa totoo lang. Sa sobrang laki hindi sila makapag-Salita. Nabigla ko yata? XD

“tama na yang titig nyo pumasok na tayo for sure gutom na kayo kaya tayo na?” sabi ko sknila at buti naman natauhan sila. Pagpasok as usual nagulat kase lahat ng Maids nakabow sa sa magkabilang Gilid as to Welcome us.

Kinuha na ng Ilang Maids yung Gamit nila at dinala sa mga Kwarto nila. “welcome back hija” niyakap ko nalang yung bumati sakin. Sya ang yaya ko na nagpalaki saakin nung bata palang ako. Sanggol palang ako inalagaan na nya ako dito nung dalhin ako ni papa dito para sa kumpanya. Sya ang halos na nagpalaki saakin kaya nanay narin ang turing ko saknya.

“guys si Nanay Celine nga pala. Sya yung nagpalaki sakin mula Baby palang ako.” sabi ko sknila binati nila si Nanay at ako naman dumaretso sa Kusina meron na pala silang nakahandang pagkain para saamin kaya nung makabihis na sila kumain na kaming lahat.

“nay, Nasaan na sya?” tanong ko. Nginitian nya naman ako. Alam ko naman na alam at kilala nya yung 'SYA' na tinutukoy ko. Pagkarating kase namin wala sya dito eh kahit sa kwarto wala sya.

“wala sya dito Hija eh. Baka mamaya umuwi narin sya, Panigurado na masaya yun pag nakita ka nya. alam mo bang Sobrang namiss ka nya? Hindi ka dw nya Mareplayan kase madalas kinukuha yung Cellphone nya para icheck na hindi ka talaga nya kinakausap.” sabi ni Nay Celine sakin. Kaya pala hindi sya nag rereplay. pinagbabawalan pala sya. Now i know. Sabagay bawal rin naman sa exo eh.

My Stalker Husband's Manager | exopink ffTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon