Arisa's POV
Nakakamiss talaga dito sa China. Tulog kaming lahat magdamag sa Byahe. Kaya nagpahinga kami ng Ilang Oras pinayagan na kami ni Mommy na Lumabas. Sila Sehun, Ayan nagyaya na pumunta dito sa Bubble Tea Shop. Alam na, Yan ang hanap nyan eh.
Napagisip-isip ko yung sinabi ni Manager sakin. parang gusto ko sana pumayag, pero hindi ko alam kung paano ko ipaliliwanag sa oras na malaman ni Suho ang tungkol dito. Paano kung magalit sya? Sana naman intindihin nya yung gusto ko dba? sana maging okay lang saknya..
"Ma, Punta lang ako dun sa Bakuran. nandun sila Kuya dba?" Paalam ko kay Mommy tska dumaretso sa Bakuran.
pagka-Upo ko sa tabi ni Stephanie at Kai dinial ko ka-agad ang Number ni Manager. This is my decision. Hindi man nya tanggapin pero kailangan. Eto ang gusto ko eh. Sana lang hindi sya magalit.
"Manager, Please.... Sagutin mo po. This is very important" bulong ko habang ang isa kong kamay nakahawak sa noo ko at nakayuko ako.
Toot... Toot... Toot...
Dinial ko ng dinial yung number ni manager pero hindi ko sya matawagan. Aish! Paano ko sya makakausap ngayon? Kailangan na kailangan ko pa naman sya makausap. Ano na gagawin ko? I need to talk to him about being EXO's Manager. Suho's Manager.
"What Happened Sis? Parang binato ka jan ng Libo-Libong Bato eh." tanong ni Hannah sakin. Napasandal nalang ako sa upuan at hindi malaman ang dapat gawin.
"I can't contact Manager. Kailangan ko talaga sya makausap ngayon. It's about me, being EXO's and Suho's Manager" sagot ko sknya. tinapik-tapik nya lang ako.
"Alam na ba ni hyung yan?" Tanong ni Kai umiling ako. Alam nila na hindi papayag si Suho kaya mas maganda if hindi ko muna sabiin sknya ang tungkol dito.
"You already Know suho, kilala nyo sya magalit. Kaya please, wag nyo 'to sabihin saknya. Eto lang yung way na alam ko.... To be with him. Please..." Pagmamakaawa ko tska ako pumasok sa loob. Hindi ko alam basta may luha na pumatak sa mata ko.
BINABASA MO ANG
My Stalker Husband's Manager | exopink ff
RomanceMy Stalker, My Bestfriend BOOK 2 ⚠ note: please read the book 1 ‘My Stalker, My Bestfriend’ first before reading this book. - Kasal? gaano nga ba kahirap aminin sa lahat na kasal ka sa noong Bestfriend mo na ngayong isa ng Singer/Dancer Artist? Per...