Chương 14

694 32 1
                                    

Về đến trong môn , Trịnh Tú Nghiên liền chạy đến trù phòng làm vài món thật ngon mà nàng chăm chỉ học bấy lâu . Bao năm nay nàng luôn mong chờ có ngày được chính tay làm thức ăn cho sư tỷ , cùng sư tỷ trải qua những ngày vui vẻ .
" Sư tỷ , người tắm rửa xong rồi sao ? Ngồi xuống đi ".
Trịnh Tú Nghiên thấy Quyền Du Lợi trở lại bèn chạy đến ríu rít .
Quyền Du Lợi nhìn một bàn thức ăn phong phú hướng Trịnh Tú Nghiên nở nụ cười ấm áp .
" Muội cũng ngồi xuống đi , vất vả cho muội rồi . "
Trịnh Tú Nghiên cũng cười ngọt ngào lắc đầu
" Vì sư tỷ , cái gì cũng không vất vả . "
Hai người cười nói ăn uống một hồi thật vui vẻ . Những ngày này là những ngày khoái hoạt nhất của Trịnh Tú Nghiên nhưng mà không hiểu sao lòng nàng có chút bất an .
" Muội sao vậy ? "
Trịnh Tú Nghiên sau khi tắm rửa xong thì đứng thất thần bên cửa sổ . Quyền Du Lợi bước tới , nhẹ nhàng ôm trọn nàng từ phía sau .
Trịnh Tú Nghiên gặp ấm áp liền thả lỏng dựa toàn bộ người lên Quyền Du Lợi .
" Muội suy nghĩ , được sư tỷ ở bên cạnh , được sư tỷ ôm vào trong lòng như vậy , cứ như thể sư tỷ chỉ là của một mình muội , ai cũng không thể đoạt đi được . "
" Lại suy nghĩ lung tung , chỉ có muội a , ta mới lo tiểu sư muội xinh đẹp của ta bị kẻ khác cướp mất mới phải . "
Quyền Du Lợi cười đáp , nàng vùi mặt vào mái tóc mềm mượt , hít hương khí thơm mát trên người Trịnh Tú Nghiên .
" Sư tỷ vừa xinh đẹp , lại ưu tú như vậy . Hoàng Mĩ Anh sư tỷ , Từ Châu Hiền cô nương ... Rất nhiều người ngoài muội đều thương nhớ người . Muội rất là lo lắng a ".
Thanh âm Trịnh Tú Nghiên thấp đi vài phần , nghe rõ ý ghen tuông nồng đậm .
Quyền Du Lợi buông Trịnh Tú Nghiên ra cười ha hả . Nàng xoay người sư muội lại , ánh mắt thâm tình nhìn Trịnh Tú Nghiên sau đó lấy ra hai khỏa ngọc bội ngọc bích rất hiếm có , một chiếc khắc chữ Lợi , một chiếc khắc chữ Nghiên .
" Đây là hai miếng ngọc bội ta cho người điều chế từ miếng ngọc bội Ngoại tổ tặng ta khi còn nhỏ . Muội giữ miếng khắc chữ Lợi , ta giữ miếng khắc chữ Nghiên . Đây là tín vật ta đưa muội , coi như lời định ước muội là nương tử của ta . "
Trịnh Tú Nghiên cầm ngọc bội trong tay liền rơi lệ .
" Hảo , muội vĩnh viễn là nương tử của duy nhất Quyền Du Lợi người . "
Quyền Du Lợi bế thốc Trịnh Tú Nghiên lên hướng phòng trong đi tới .
Đặt Trịnh Tú Nghiên lên giường Quyền Du Lợi cũng nằm xuống phủ trên người nàng .
Quyền Du Lợi dùng đôi tay thon dài vuốt ve gò má trắng mịn , sống mũi thanh tao của Trịnh Tú Nghiên rồi cúi xuống hôn lên cánh môi nàng luôn khao khát . Nụ hôn nhẹ nhàng như chuồn chuồn nước rồi ngày càng trở nên gấp gáp . Quyền Du Lợi đưa tay tháo y phục của cả hai cho đến khi cả hai người đều xích lõa trên giường .
" Lần trước do ta không đúng khiến muội đau , từ giờ ta sẽ hảo yêu thương muội . " Nghe Quyền Du Lợi nói Trịnh Tú Nghiên chỉ mỉm cười rồi nhẹ gật đầu .
Dù sư tỷ có đối xử với nàng ra sao nàng đều muốn thân cận cùng sư tỷ , được hòa làm một với sư tỷ là điều nàng luôn mong muốn .
Quyền Du Lợi hôn Trịnh Tú Nghiên thật gấp gáp , khẽ tách cánh môi sư muội , nàng đưa chiếc lưỡi điêu luyện phủ phục vật nhỏ đáng yêu trong khoang miệng Trịnh Tú Nghiên . Cho đến khi tiểu sư muội hít thở không thông , nàng mới buông tha mà trườn mình xuống dưới . Bắt lấy hai khỏa mềm mại , nàng xoa nắn rồi mút lấy hạt đậu nhỏ xinh khiến vật nhỏ se cứng rồi vươn cao đầy khiêu khích .
Trịnh Tú Nghiên động tình , mật dịch phía dưới tuôn ra ướt đẫm , khoái cảm tăng cao khiến nàng không ngừng rên rỉ .
Quyền Du Lợi cắn mút chán chê liền trải dài nụ hôn từ ngực xuống bụng cho đến nơi cửa động hồng hào ướt át thì dừng lại .
" A sư tỷ đừng nhìn mà . "
Trịnh Tú Nghiên ngượng ngùng lấy hai tay che chắn . Thấy tiểu sư muội e thẹn như vậy Quyền Du Lợi càng nổi ý trêu trọc , nàng hôn lên bàn tay trắng mịn , dùng chiếc lưỡi như con rắn không xương khẽ vờn quanh .
" Ân , sư tỷ đừng vậy mà . "
Trịnh Tú Nghiên thẹn quá liền rụt tay về , thấy thế Quyền Du Lợi liền thuận thế dùng môi bao phủ lên cánh hoa mềm mượt của tiểu sư muội nếm thử mật ngọt đang tuôn ra .
Trịnh Tú Nghiên ngày càng thở gấp , khoái cảm tăng cao khiến thân thể nàng uốn éo không thôi . Chiếc lưỡi của sư tỷ đang đi vào quấy phá bên trong nàng .
Quyền Du Lợi thấy hạ thân tiểu sư muội đã ướt đẫm bền ngồi dậy kéo tiểu sư muội ngồi lên nàng . Để hai cánh hoa vừa khít chạm vào nhau , nàng đẩy hông theo từng nhịp . Nơi tư mật theo từng cú đẩy va vào nhau tạo âm thanh thật dâm dật , hai nhụy hoa ngày càng se cứng . Quyền Du Lợi ôm chặt thân thể Trịnh Tú nghiên làm cho khỏa mềm mại đè ép nhau đến biến dạng . Lần đầu Quyền Du Lợi mới cảm nhận được khoái cảm thật sự khi ân ái , phía dưới nàng cũng tuôn dịch mật nhiều hơn .
" Ân sư tỷ , sư tỷ , muội yêu người . " Trịnh Tú Nghiên sắp không chịu nổi từng nhịp đẩy mạnh bạo của người bên dưới . Nàng quấn chặt chân vào eo sư tỷ , không ngừng rên rỉ . Cho đến khi cả hai cùng đạt đến khoái cảm tột đỉnh , dịch mật cùng nhau tuôn ra ướt đẫm . Trịnh Tú Nghiên xụi lơ nằm im trong lòng Quyền Du Lợi.
Đỡ tiểu sư muội nằm xuống , Quyền Du Lợi đứng dậy mặc lại quần áo sau đó lấy nước lau qua thân thể cho Trịnh Tú Nghiên rồi cũng nằm xuống ôm lấy nàng .
" Sư tỷ , hứa với muội dù sau này có chuyện gì cũng không được vứt bỏ muội . " Trịnh Tú Nghiên vùi mặt tròng lòng người nàng yêu lần đầu tiên đưa ra yêu cầu với người bên cạnh .
Quyền Du Lợi hôn lên đỉnh đầu Trịnh Tú Nghiên nhẹ giọng nói
" Ta sẽ luôn bên muội . Ngoan khuya rồi , nghỉ ngơi đi . "
Bên ngoài , một bóng người đứng thật lâu , lấy tay bịt chặt miệng ngăn tiếng nức nở phát ra nơi cổ họng .
" Sư tỷ , tại sao? "
Dứt lời nàng thi triển khinh công lao đi .

[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ