Chương 68

338 19 2
                                    

Ban đêm , Vong Tuyệt cung trở nên tĩnh mịch hơn hẳn mọi ngày .
Trịnh Tú Nghiên từ trong bóng tối ở trên giường bước xuống mang theo giày . Nàng không có thắp lên nến mà nhẹ nhàng từ cửa sổ lén ra ngoài .
Trịnh Tú Nghiên sau khi giải thoát Vô Ảnh thì cùng đến nơi giam lỏng Quyền Du Lợi .
Chỉ là khi nàng đẩy cửa bước vào lại không thấy thân ảnh Quyền Du Lợi cùng Từ Châu Hiền đâu .
Bỗng dưng đèn đuốc bên ngoài bỗng sáng tỏ . Trịnh Tú Nghiên cùng Vô Ảnh quay người lại thì bắt gặp Đông Hải bên cạnh là Quyền Du Lợi đang hôn mê bất tỉnh được một tên thuộc hạ đỡ lấy .
Đông Hải đưa lưỡi đao sắc lạnh kề vào cổ Quyền Du Lợi .
" Hảo cho nàng Trịnh Tú Nghiên , bao nhiêu năm qua ta vì nàng làm không ít việc . Vậy mà tâm nàng sao quá đỗi lạnh lùng . Đại hôn của chúng ta , nhất định phải cử hành nàng nói có phải không?"
Đông Hải gằn từng câu chữ cuối cùng , mỗi một câu hắn lại ấn thanh đao một mạnh hơn . Lưỡi đao nhuốm một tầng máu tươi .
" Ngươi dừng tay cho ta ."
Trịnh Tú Nghiên nhìn một màn liền hoảng sợ bất tri bất giác tiến lên vài bước .
" Nếu nàng có mệnh hệ gì , ta quyết không tha cho ngươi ."
Đông Hải ngửa mặt cười to .
" Nàng nói xem , ta có phải nên mạnh tay hơn , một đường cắt đứt cổ họng ả ta không ?"
Trịnh Tú Nghiên định lên tiếng thoả hiệp thì Quyền Du Lợi bỗng mở bừng mắt . Nàng giơ tay tóm chặt lưỡi đao của Đông Hải rồi uyển chuyển tránh thoát sự khống chế của hắn .
Lưỡi đao sắt lạnh khiến nhuốm đầy máu tươi , nhưng mà Quyền Du Lợi không hiện lên tia đau đớn .
Ánh mắt nàng sắc lạnh còn hơn thanh đao hắn đang cầm . Quyền Du Lợi ngưng tụ nội công làm thanh đao gãy làm đôi .
Đông Hải gặp bất ngờ liền lùi lại vài bước .
" Sư tỷ ..."
Trịnh Tú Nghiên mừng rỡ hô to rồi nhanh chóng chạy đến ôm lấy thân ảnh Quyền Du Lợi .
" Sư tỷ , người không có việc gì chứ ?"
Quyền Du Lợi dùng bàn tay không bị thương nhẹ vuốt ve mái tóc Trịnh Tú Nghiên .
" Ta không sao , cũng may ta kịp thời tỉnh lại ."
" Khốn khiếp . Hai người dám tư tình ngay trước mặt ta . Quyền Du Lợi hôm nay ta quyết lấy mạng ngươi"
Đông Hải tức giận đến văng tục . Hắn giật kiếm của tên tuỳ tùng bên cạnh xông đến giao đấu cùng Quyền Du Lợi .  Mà Trịnh Tú Nghiêm cùng Vô Ảnh cũng bị bao giữa vòng vây .
Đông Hải cầm kiếm sát ý lạnh lẽo hướng thẳng đầu và vai của Quyền Du Lợi mà đâm tới . Quyền Du Lợi rút kiếm bên hông , kiếm thế hướng sang bên trái lại nửa đường quay lại tấn công sang bên phải , đồng thời cúi người , liền thủ mang công , hoá giải một chiêu lại tung ra một chiêu . Đông Hải cũng lập tức biến chiêu , hoá giải thế công , biến hoá đều trong gang tấc , nhanh như sấm sét . Hai thanh kiếm tương giao kêu lên những tiếng chói tai . Đã qua vài trăm chiêu vẫn bất phân thắng bại .
Trịnh Tú Nghiên tuy luyện bích huyết kiếm đến tầng thứ 9 nhưng nàng lại không dám sử dụng . Mỗi lần sử dụng kiếm pháp nàng cứ như bị huyết kiếm nuốt lấy , khao khát máu tươi . Nàng sợ đến một ngày , nàng sẽ bị kiếm khí khống chế . Vậy cho nên giải quyết đám lâu la này khiến nàng tốn thời gian hơn . Mà nhìn hai người kia giao tranh bất phân càng làm nàng sốt ruột . Quyền Du Lợi bị nội thương lại nghe Từ Châu Hiền nói nàng vẫn còn mang độc tố trong người . Trịnh Tú Nghiên đẩy nhanh chiêu thức thoát ra khỏi vòng vây , từ hai cánh tay bắn ra chỉ đỏ hướng về kiếm của Đông Hải đem nó hướng vào đám lâu la kia . Kiếm bị chỉ đỏ khống chế quét qua yết hầu , máu tanh nhuộm khắp nơi . Thấy thế Quyền Du Lợi liền dùng kiếm sử dụng sát chiêu cuối cùng ý muốn đòi mạng Đông Hải .
Chỉ là khi kiếm cách Đông Hải trong gang tấc liền bị
một thanh kiếm khác chặn đường hoá giải . Kiếm của nàng theo đó cũng bị đánh rơi xuống đất .

————
Hôm nay mình sẽ post tất cả 4 chương .
Chương 70 là kết thúc quyển 1 . Nếu nhận được sự ủng hộ mình sẽ viết tiếp quyển 2 . Cám ơn tất cả mọi người đã luôn động viên và chờ đợi fic của mình trong thời gian qua .
Love all!

[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ