Chúc các reader xinh đẹp 20/10 vui vẻ !
________________Trịnh Tú Nghiên ngủ rất trầm ước chừng một canh giờ đã tỉnh lại .
Nàng trong bóng tối cũng thấy được rõ ràng dung nhan của người bên cạnh . Khẽ đưa tay lên vuốt ve hàng lông mày cương nghị xuống sống mũi cao thẳng rồi đến đôi môi đầy đặn . Sư tỷ vẫn luôn xinh đẹp như thế . Dùng đôi mắt yêu chiều nhìn người đối diện , nàng còn có cả đời để ngủ , đâu thể lãng phí thời gian cận kề mà ngắm nhìn sư tỷ cho thoả nỗi nhớ nhung . Nàng cảm thấy mình như cái ăn xin người , đáng thương xa cầu ước vọng được cùng Quyền Du Lợi ở chung .
Nàng dù là cái sắp chết người vẫn tham lam không chịu rời Quyền Du Lợi .
Quyền Du Lợi ngược lại không có ngủ , nàng vẫn an tĩnh nhắm mắt cảm nhận động tác của người kia . Lòng nàng dâng lên cỗ xót xa vô tận .
Rõ ràng hai người đều yêu thương nhau , thế mà lại không thể đường đường chính chính bên nhau .
Ban nãy nàng biết sư muội chịu đựng cơn đau do độc dược phát tác , nàng chỉ có thể nắm chặt lòng bàn tay ngăn mình khóc lên . Sư muội vì nàng mà phải chịu đau đớn như vậy , nàng đâu có tư cách gì mà cầu xin sư muội tha thứ đây .
Trịnh Tú Nghiên kìm lòng không được vén nhẹ chiếc khăn lên áp môi mình vào môi người kia . Ban đầu nàng chỉ muốn kiếm tìm một chút an ủi nghĩ rằng chỉ chạm nhẹ một cái cho thỏa nỗi khát khao . Vậy mà khi chạm vào đôi môi ngọt lành kia , nàng lại không khống chế được mà chìm vào tham luyến mút lấy cánh môi đỏ mọng . Điều nàng không ngờ nhất là sư tỷ ấy vậy mà đáp lại nàng . Toàn thân đều là nóng rực giống như là bốc cháy , ngay cả khí tức thở ra cũng mang theo nóng hổi . Bộ ngực nàng trở nên căng phồng bức bối , vòng eo cong lên đè ép cơn khoái cảm đang dâng trào .
Bỗng sư tỷ mở bừng mắt xoay người nằm lên trên nàng . Nối tiếp nụ hôn trở nên vô hạn . Trịnh Tú Nghiên cũng không hiểu sao lại xảy ra tình cảnh như thế này . Nhưng mà nàng là không muốn nghĩ nữa , để dục vọng cùng nỗi nhớ nhung khao khát được phóng thích . Đêm nay , nàng lại muốn được thuộc về sư tỷ . Không như những đêm mộng tưởng suốt năm năm qua nữa . Nàng là đang cùng sư tỷ da chạm da thân mật chứ không còn là bức họa vô tri nàng vẽ lên .
Quyền Du Lợi mò mẫm nút thắt bên hông của Trịnh Tú Nghiên rồi giải khai áo ngoài . Này trắng nõn thân thể càng khiến cái yếm đỏ trở nên chói mắt . Nhìn da thịt trắng trong như tuyết , Quyền Du Lợi nuốt xuống một ngụm nước bọt . Nàng đưa tay lướt qua khỏa non mềm đồ sộ trước mặt , tiện tay ấn nhẹ lên hạt đậu dần vươn cao . Quyền Du Lợi có thể cảm nhận sau khi nàng làm vậy thân thể Trịnh Tú Nghiên run rẩy kịch liệt , hơi thở càng trở nên gấp gáp rối loạn .
" Ta có thể không ? "
Quyền Du Lợi làm theo bản năng nhưng mà nàng lại sợ Trịnh Tú Nghiên không có muốn nàng . Vì vậy bèn ngừng tay chăm chú nhìn đôi mắt bị dục vọng quấn lấy trở nên đục ngầu ở dưới thân .
Trịnh Tú Nghiên nghe thấy người phía trên hỏi vậy lại không biết trả lời làm sao . Nếu là lúc trước hai người là người thương của nhau việc thân mật chỉ là như cá gặp nước , tất nhiên phải có . Thế nhưng mà nay hai người như vậy , nàng cũng không biết hai người lại đang làm cái gì .
Nhận thấy người dưới thân vì câu hỏi của mình mà rũ mắt , Quyền Du Lợi không chờ nghe câu trả lời nữa . Nàng tự trách bản thân thật là không hiểu phong tình , tự dưng lại hỏi vậy làm chi .
Quyền Du Lợi đưa một tay lên bit mắt Trịnh Tú Nghiên lại . Giọng nói trầm ấm khẽ thì thầm .
" Không cho nàng nghĩ nữa . Đêm nay để ta có toàn bộ nàng đi . "
Nói xong Quyền Du Lợi đưa tay còn lại cởi chiếc yếm đỏ ra . Hai khỏa ngực no đủ được phóng thích nảy lên trong không trung . So với năm năm trước , chúng lớn hơn rất nhiều , nhũ hoa se cứng ngạo nghễ vươn lên .
Quyền Du Lợi ngậm lấy một bên nhũ hoa , bên còn lại dùng tay xoa nắn . Cảm giác mềm mại trên tay , ngọt ngào trong miệng , khiến Quyền Du Lợi không khống chế được mà gia tăng lực đạo .
Trịnh Tú Nghiên hít sâu một hơi , bụng dưới không cầm được co quắp . Nàng thế nhưng mới chỉ vậy mà tuôn dịch mật ướt đẫm .
Trịnh Tú Nghiên cong mình đón nhận luồng khoái cảm đang lan tràn khắp cơ thể . Theo đó xương quai xanh lộ ra , khung vai nhỏ hẹp , làn da trắng nõn , những sợi tóc vì độc tố mà đổi màu đỏ rực càng làm tăng lên vẻ xinh đẹp tà mị .
Quyền Du Lợi dùng hai ngón tay đem đỉnh chóp núi kẹp lấy kéo kéo vài cái , chóp đỉnh yếu đuối bị trêu đùa vài cái lại càng trở nên cứng nhắc . Trịnh Tú Nghiên càng là thêm thở dốc , nàng cố sức ẩn nhẫn đè nén tiếng rên yêu mị chỉ dám ngâm khẽ , toàn thân vô lực rũ ra bất lực run rẩy .
Trêu đùa phía trên một hồi , Quyền Du Lợi dùng tay kéo ra tiết khố màu trắng của người phía dưới . Bàn tay lướt qua bộ vị phía dưới , tay nàng là một mảnh ướt đẫm .
Quyền Du Lợi khẽ cười , nàng vẫn là thực ướt nha .
Bị Quyền Du Lợi nhìn chằm chằm một hồi Trịnh Tú Nghiên định lấy tay che lại thì bị một vật nóng ấm ẩm ướt chạm nhẹ vào bên ngoài cánh hoa . Trịnh Tú Nghiên thế mà thân thể lại run lên , than một tiếng thật to , dịch mật ấm nóng từ hoa kính trào ra , theo dọc hai chân nàng mà chảy xuống .
Nàng không nghĩ sư tỷ mới liếm nhẹ một cái , nàng lại lên tới cao triều nhanh như vậy . Phản ứng cơ thể như thế khiến Trịnh Tú Nghiên xấu hổ , đỏ bừng mặt , nàng chỉ hận bản thân không cứ như thế mà ngất đi .
Quyền Du Lợi dừng lại mọi động tác , có chút luống cuống . Lại nhìn đến dịch thể lóng lánh đang từ giữa hai chân Trịnh Tú Nghiên chảy xuống , nàng đương nhiên biết sư muội đã đạt đến cực đỉnh khoái cảm . Sư muội mới có liếm một cái mà đã không chịu được như vậy rồi . Quyền Du Lợi cười cười mà cũng không có buông tha . Nàng đem ngón tay thon dài vuốt ve động huyệt , dịch ấm theo đó chảy ướt cả tay nàng . Khi đã thấy sư muội đủ ướt Quyền Du Lợi bèn đưa tay chèn vào mật kính có chút chặt chẽ . Ngón tay ma sát vào vách tường mềm mại bên trong . Trịnh Tú Nghiên theo từng nhịp ra vào của Quyền Du Lợi mà đẩy hông đung đưa theo . Toàn thân giống như bị một ngọn lửa vây lấy , thiêu rụi nàng trong từng đợt khoái cảm đang ngày một dâng lên .
Mà Quyền Du Lợi cũng theo đó đẩy nhanh nhịp điệu ra vào của ngón tay , tuy rằng bên trong chặt chẽ muốn chết , cử động của nàng có đôi chút khó khăn . Càng thâm nhập nàng càng cảm thấy ngón tay của mình như bị hòa tan .
Trịnh Tú Nghiên theo nhịp tăng tốc thở gấp liên tục , nàng như vậy mà đạt tới khoái cảm lần hai .
Quyền Du Lợi đợi nhịp thở của Trịnh Tú Nghiên trở nên bình ổn bèn đem tay rút ra .
Quyền Du Lợi định đứng dậy lấy khăn lau qua thân thể cho sư muội thì bị Trịnh Tú Nghiên ôm lấy . Đầu nàng tựa vào hõm cổ Quyền Du Lợi như con chó nhỏ tìm kiếm niềm an ủi yêu thương .
" Du Lợi tỷ đừng đi . "
Nàng yếu ớt nói sau lại dùng đôi môi lạnh nhẹ hôn một cái lên chiếc cổ mịn màng của sư tỷ .
Quyền Du Lợi nhìn người trong ngực , sư muội quả là lúc nào cũng biết câu dẫn người khác , nụ hôn rơi vào cổ nhưng lại câu đi mất tâm của nàng rồi .
Bàn tay khẽ xoa xoa tấm lưng trơn mịn , Quyền Du Lợi như muốn dỗ Trịnh Tú Nghiên vào giấc ngủ ngọt ngào . Mà quả thật sau đó , Trịnh Tú Nghiên chớp mắt liền đi sâu vào giấc mộng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên