Quyền Du Lợi bị nội thương lại thêm phần bi thương tích tụ đã ba ngày đêm trôi qua vẫn không tỉnh lại .
Trịnh Tú Nghiên sốt ruột lên tiếng căn vặn Từ Châu Hiền bên cạnh .
" Tại sao nàng ta vẫn mãi không tỉnh ? Ngươi cần vị thuốc gì ta cũng có thể tìm cho ngươi ?"
Trịnh Tú Nghiên nhìn người kia nằm trên giường , an tĩnh như chìm vào một giấc ngủ thật dài , nàng vẫn xinh đẹp như thế . Trịnh Tú Nghiên đưa tay , rất muốn chạm vào gương mặt nàng .
" Ngươi định làm gì ? "
Từ Châu Hiền lấy tay ngăn lại Trịnh Tú Nghiên đang áp sát Quyền Du Lợi .
" Châu Hiền cô nương không cần lo lắng . Ta sẽ không làm hại sư tỷ đâu ."
Trịnh Tú Nghiên ánh mắt kiên định khẽ nhếch môi nở nụ cười .
Từ Châu Hiền gương mặt hiện lên tia chấn động quang . Trịnh Tú Nghiên gọi Quyền Du Lợi là sư tỷ . Hẳn là nàng ta đã nhớ ra mọi việc .
" Trịnh cô nương lấy lại kí ức khi nào vậy ? Tại sao không nói cho chúng ta biết ? Lại còn giam lỏng chúng ta ."
" Cũng mới đây thôi , ta làm vậy cũng là bảo vệ các người . Hiện giờ Vong Tuyệt cung cũng chẳng phải nơi an toàn nữa . Ta đã quá sơ suất và tin tưởng Đông Hải . Hắn ta đã thu phục , kéo bè phái , hiện giờ nơi đây đâu đâu cũng là người của hắn . Ta chỉ có thể giả vờ che mắt hắn một thời gian . Cô nương mau chóng khiến sư tỷ tỉnh lại . Chúng ta phải nhanh chóng rời đi, không sẽ không kịp nữa ."
Trịnh Tú Nghiên thở dài , tiến lại bên giường ngồi xuống . Cầm bàn tay của Quyền Du Lợi áp lên má hồng . Hơi ấm này , đã bao lâu rồi nàng không được chạm vào .
" Sư tỷ , người mau chóng tỉnh lại có được không ?"
Bỗng bên ngoài có tiếng huyên náo , Trịnh Tú Nghiên đứng dậy mở ra môn .
" Chuyện gì vậy ?"
Bước ra cửa Trịnh Tú Nghiên bèn thấy Đông Hải dẫn theo một đám người vây lấy bên ngoài .
" Tú Nghiên , nàng cần gì phải giữ lại Quyền Du Lợi ? Dù ả ta có giết Lâm Cung chủ hay không thì thà giết nhầm còn hơn bỏ sót . Cứ kết liễu ả ta là xong . Ta đã chờ ngày đại hôn của chúng ta quá lâu rồi . Nàng không thể cứ thế mà nuốt lời được ."
Đông Hải quả thực nhẫn nhịn đến điên rồi , càng ngày hắn càng thấy thái độ của Trịnh Tú Nghiên thay đổi . Điều này khiến tâm hắn nóng như lửa đốt .
" Hảo , chàng định bức ép ta phải không ? Lại dẫn theo nhiều người như vậy ? Các ngươi định làm phản à ?"
Trịnh Tú Nghiên tức giận đến nghiến răng nghiến lợi , nhưng nàng vẫn phải nhẫn nhịn . Nàng không thể nóng vội , Quyền Du Lợi sẽ bị hại mất .
" Là nàng bức ép người quá đáng . Hôm nay , nàng hãy cho ta một đáp án ưng ý . Nếu không đừng trách ta vô tình ."
Đông Hải gần như xé rách mặt nạ lễ độ , nghe lời nàng bấy lâu .
Trịnh Tú Nghiên đành hoà hoãn .
" Đông Hải , ta chỉ muốn điều tra rõ ràng cái chết của Cung chủ . Chàng đâu cần nóng vội như vậy . Được rồi , ba ngày sau chúng ta cử hành hôn lễ . Nhưng mà nghe ta , đợi Quyền Du Lợi tỉnh lại , sau này giết ả ta cũng chưa muộn ."
Nghe Trịnh Tú Nghiên xuống nước , Đông Hải bấy giờ mới nở nụ cười , gương mặt lấy lại vẻ xu nịnh .
" Hảo , ta về chuẩn bị . Nàng cũng nên về phòng nghỉ ngơi . Mọi sự đều nghe nàng ."
Nói xong hắn liền cùng đám tuỳ tùng nhanh chóng rời đi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanficKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên