Trời đã sáng nhưng bìa rừng bao quanh Hắc Mộc Nhai lại u tối vô cùng , màn sương dày đặc che chắn hết tầm nhìn xung quanh .
Trịnh Tú Nghiên chỉ dẫn theo bốn tên ám tử luôn theo sát nàng xông vào còn lại ở bên ngoài đợi lệnh .
Cơ quan được thiết lập rất công phu bên trong rừng , hẳn nào những người bước vào đây gặp Quỷ Y đều không toàn mạng trở ra .
Trịnh Tú Nghiên biết Lâm Duẫn Nhi không ngại nguy hiểm xông vào đây là vì chuyện gì . Nàng thời khắc này tuy lo lắng cho tiểu a di nhưng cũng không quá nóng vội .
Bỗng một loạt mưa tên phóng ra từ trong sương mù , Trịnh Tú Nghiên dùng chỉ bạc trong tay bắn ra cản phá .
" Tiểu cung chủ , chúng ta đều không thể vận nội công !"
Đám ám tử lo lắng la lên , chúng cầm đao kiếm chật vật chống đỡ từng mũi tên sắc lạnh .
Trịnh Tú Nghiên thầm cảm thấy may mắn , chính vì nàng không có nội lực nên mới không trúng độc .
Giờ nàng mới biết vì sao tiểu a di lại gặp nguy hiểm , Lâm Duẫn Nhi không dùng đao kiếm nàng chủ yếu sử dụng khinh công và chưởng lực để đối phó người khác . Vậy nên vào Hắc Mộc Nhai nàng coi như phế nhân .
Tên càng ngày bắn ra càng nhiều , Trịnh Tú Nghiên phát hiện phương hướng tên bắn ra liền tập trung chỉ bạc bắn vào mục tiêu . Một lát mưa tên ngừng hẳn , đám ám tử ai cũng trúng tên , các nàng chật vật tiến sâu vào bên trong . Càng đi sâu , Trịnh Tú Nghiên phát hiện như có trăm ánh mắt đang dõi theo chuyển động của các nàng .
Một đàn chuột hàng trăm con xông đến nhằm vào chỗ bị thương đang rỉ máu của tứ ám tử mà cắn xé . Vết thương chưa được xử trí , võ công không còn , đám ám tử chạy loạn đau đớn la hét không ngừng . Nhưng mà không có con chuột nào dám bén mảng đến gần Trịnh Tú Nghiên . Chúng ở nơi tăm tối này tuy khát máu nhưng khứu giác lại vô cùng nhạy bén , chúng nắm rõ , cô nương kia máu toàn thân đều là độc , chỉ cần chúng dính một chút coi như chết chắc .
Trịnh Tú Nghiên dùng chỉ bạc lướt qua các đầu ngón tay , máu đen theo đó chảy ra bắn về phía đám chuột khát máu . Đám chuột dính máu tức khắc lăn ra đất chết cứng , những con khác thấy thế nhanh chóng chạy trốn . Máu từ đầu ngón tay chảy nhỏ giọt đầy đất , Trịnh Tú Nghiên không chút để ý nhìn một tên ám tử bị thương nặng nằm trên đất cất giọng .
" Các ngươi đỡ lấy hắn . Mau theo ta , nơi này không thể ở lại lâu ."
Khi Trịnh Tú Nghiên nhìn thấy Lâm Duẫn Nhi nàng là một trận kinh ngạc không thôi . Tiểu a di của nàng đầu óc rũ rượi đang bị một đám dây leo bám lấy giữ chặt trên cao .
" Tiểu a di .."
Lâm Duẫn Nhi nghe thấy giọng nói quen thuộc cố sức mở mắt . Miễn cưỡng vượt qua các cửa ải kia , nàng đến đây thì bị đám dây leo bám chặt , càng cựa quậy chúng càng xiết chặt lấy nàng đau đớn tận xương cốt . Cũng may nàng có mang theo pháo báo hiệu nguy hiểm , liền cố sức lấy ra phát tín hiệu đi cầu cứu . Tiểu diệt thông minh của nàng chắc chắn sẽ đến cứu .
" Nghiên nhi cẩn thận đó ."
Lâm Duẫn Nhi vừa dứt lời một đám dây leo từ các hốc cây bay ra quấn chặt tất cả lại . Một tên ám tử dãy dụa mạnh bị dây leo xiết chặt xương thịt nát vụn . Thấy vậy không ai dám cử động nữa . Nửa ngày trôi qua , trời dần chuyển tối , sức lực của mọi người đã cạn kiệt . Lâm Duẫn Nhi dần mất đi ý thức , đã mấy ngày đêm không ăn không uống , lại thương tích đầy mình , nàng đã không thể chống đỡ nổi.
Bỗng có một thân ảnh tiến vào rừng cây , Trịnh Tú Nghiên mở mắt , là nàng ấy . Nàng không phải mơ đi , bao năm qua nàng luôn cảm thấy bị lạc lối giữa mơ và thực . Có lúc nàng cảm nhận rõ ràng hương khí của người kia nhưng đến khi mở mắt chỉ đơn độc một mình nàng trong tăm tối . Thỉnh thoảng nàng nghe thấy tiếng người kia gọi nàng " Nghiên nhi " vậy mà nhìn quanh quất nàng chạy khắp nơi kiếm tìm vẫn không thấy thân ảnh kia đâu .
Quyền Du Lợi tiến vào rừng cây âm u , nàng phát hiện có sáu người đang bị những lùm cây vây lấy . Tuy mất hết công lực nhưng vô ảnh kiếm của nàng không cần chưởng lực cũng phát huy được hiệu quả . Nàng rút kiếm bên hông , nhắm mắt lại . Những lùm cây di chuyển thoăn thoắt chúng vươn rễ lá mới chạm nhẹ đến thân thể Quyền Du Lợi đã bị nàng cắt đứt tan tành . Một đám cây bị nàng giải quyết nhanh gọn .
Quyền Du Lợi tiến tới nơi cô nương mặc sa y đỏ chói mắt , giải thoát cho nàng .
Trịnh Tú Nghiên được Quyền Du Lợi đỡ lấy .
Hóa ra nàng không phải là mơ .
Nhưng thời khắc này không phải để hàn huyên , Trịnh Tú Nghiên lấy lại khí lực dùng chỉ bạc cắt qua đầu ngón tay phun vào từng gốc cây . Cả gốc cây liền héo úa , mọi người đều nhanh chóng được giải thoát .
Trịnh Tú Nghiên bèn chạy đến ôm lấy Lâm Duẫn Nhi đang ngất đi
" Tiểu a di . "
Thân thể mềm mại vô lực tựa vào lòng nàng .
Quyền Du Lợi thấy cảnh tượng đấy trong lòng không rõ tư vị , chỉ cảm thấy ẩn ẩn có chút không thoải mái .
Quyền Du Lợi nhìn đầu ngón tay nàng kia vẫn đang chảy máu , nhưng lại là màu đen chói mắt thì cảm thấy kinh ngạc không thôi .
" Để ta . "
Hai tên ám tử chật vật đỡ lấy tên còn lại bị thương , a cửu cô nương cũng vậy , chỉ có nàng là khỏe mạnh há lại để nàng ta chật vật đỡ người kia .
Quyền Du Lợi lấy khăn , nâng nhẹ bàn tay Trịnh Tú Nghiên lên buộc lấy hai bàn tay đang chảy máu .
Trịnh Tú Nghiên nhìn gương mặt chăm chú nâng niu từng ngón tay của nàng , lòng lại nổi lên ấm áp . Chỉ cần sư tỷ đối tốt với nàng một chút , nàng lại không khống chế được lòng mình .
Quyền Du Lợi băng xong vết thương thì bế thốc Lâm Duẫn Nhi lên . Nhìn gương mặt xinh đẹp , yên tĩnh trong lòng mình , Quyền Du Lợi vẫn là không tin nổi đây là cung chủ của ma giáo . Nàng ta đẹp thanh khiết tựa thiên sứ .
Thân hình cao dài như nàng vậy mà khi ôm trong lòng lại nhẹ bẫng .
" Các người muốn đến Hắc Mộc Nhai để làm gì ? "
Quyền Du Lợi quay qua hỏi Trịnh Tú Nghiên.
" Chúng ta muốn tìm Quỷ y . Chắc hẳn hắn đang ngụ tại ngôi nhà kia . "
Trịnh Tú Nghiên hướng ánh mắt tới ngôi nhà phía trước .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
Hayran KurguKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên