Chương 56

355 24 6
                                    

Một tia sáng hiếm hoi chiếu lên gương mặt xinh đẹp của mỹ nữ đang say giấc . Nàng đem đôi mắt xinh đẹp mở ra , đôi hàng mi khẽ chớp . Đưa tay như chạm vào vệt nắng vô hình nàng bật cười tự giễu . Đã hai năm ở nơi u tối này , đã bao lâu rồi nàng không được thấy ánh sáng , đã bao lâu rồi nàng bị xiềng xích trói buộc . Cười rồi lại bật khóc , nàng đã bao lâu rồi không được thấy thân ảnh người kia . Đưa tay tự ôm lấy bờ vai gầy tiếng xiềng xích dịch chuyển kêu leng keng đầy lạnh lẽo .
" Sư tỷ ... "
Tiếng gọi vô định dùng để tự an ủi , vỗ về bản thân . Nghĩ về người kia nàng vừa vui đấy lại cay đắng tràn đầy . Cắn bờ môi đỏ đến bật máu , vị máu tanh hòa lẫn vị mặn của nước mắt . Thân thể đã bị vấy bẩn này , nàng có tư cách gì để nhớ đến sư tỷ . Đã bao lần nàng nghĩ muốn chết đi nhưng mà nàng không yên lòng . Nàng sợ sẽ không được gặp lại sư tỷ nữa , càng sợ người kia hại sư tỷ .
Bỗng tiếng cửa sắt kêu vang lên như đang có người mở ra , nàng sợ hãi lùi sát vào góc tường . Gương mặt xinh đẹp vẫn vương lệ nay lại bị nước mắt bao phủ .
Tiếng bước chân ngày càng tiến lại gần , tim nàng như đập chậm đi vài nhịp .
" Mỹ Anh .. "
Nghe giọng điệu tràn đầy tình cảm gọi tên nàng mà nàng càng cảm thấy ghê tởm hơn bao giờ hết . Nàng cố đưa hai cánh tay bị xiềng xích lên bịt chặt tai .
Kim Thái Nghiên nhìn thấy bộ dạng Hoàng Mỹ Anh vừa cảm thấy tức giận lại thêm phần đau lòng . Quả thực nàng đã sai khi cố tình giam cầm rồi cưỡng bức Hoàng Mỹ Anh . Nhưng mà nàng là không có cách nào khác . Nàng yêu Hoàng Mỹ Anh như vậy , bao năm đều nhất kiến chung tình . Nàng như một con chó nhỏ suốt ngày bám theo , nịnh bợ chủ nhân . Nhưng trong mắt Hoàng Mỹ Anh chưa bao giờ có nàng . Nàng ta lúc nào cũng một điều đại sư tỷ , hai điều đại sư tỷ . Nàng có bao nhiêu yêu lại nhận lấy bấy nhiêu tổn thương . Nàng hận Quyền Du Lợi. Nếu không có ả ta , Mỹ Anh nhất định sẽ không đối xử với nàng như vậy .
" Ta sẽ cho người đưa nàng ra ngoài , nhưng nàng phải ngoan , không được trốn thoát . Được không ? "
Kim Thái Nghiên ôn nhu đưa tay gạt lệ đang vương trên khóe mắt Hoàng Mỹ Anh.
Nghe vậy , Hoàng Mỹ Anh mới ngẩng đầu lên , ánh mắt hiện lên tia kinh ngạc cùng vui mừng khó che giấu . 
" Thật sự ? "
" Ừ , chờ ta trở về , tiêu diệt dào cản lớn nhất giữa hai ta xong , chúng ta sẽ đường hoàng bên nhau . Ta sẽ cưới nàng , bù đắp cho nàng . "
Hoàng Mỹ Anh nghe vậy đưa tay hất bàn tay đặt trên gương mặt nàng ra .
" Ngươi nói khùng điên gì vậy ? Ta sẽ không bao giờ thành thân với ngươi . "
Kim Thái Nghiên tức giận lại gần dùng bàn tay bóp lấy cằm của Hoàng Mỹ Anh.
" Nàng nghe cho rõ đây , nàng đã là người của Kim Thái Nghiên này thì đừng hòng tơ tưởng đến người khác . Ta đã tu luyện thành công hấp tinh đại pháp . Quỷ Y đã nối lại kinh mạch cho ta , công lực của bà ta cũng bị ta hút hết . Bây giờ ta sẽ đi tiêu diệt Quyền Du Lợi , trả lại cả vốn lẫn lãi . "
Hoàng Mỹ Anh nghe Kim Thái Nghiên nói vậy thì biết nàng ta không hề nói đùa . Đại sư tỷ sẽ gặp nguy hiểm , nàng xuống giọng cầu xin .
" Ngươi đừng làm hại đại sư tỷ , cầu xin  ngươi . "
Kim Thái Nghiên buông Hoàng Mỹ Anh ra , nàng xoay người vừa đi vừa cười như kẻ điên .
" Nàng lúc nào cũng chỉ biết đến đại sư tỷ , còn ta , Kim Thái Nghiên này chẳng là ai trong cuộc đời nàng đúng không ? "
Nhìn bóng lưng cô tịch của Kim Thái Nghiên, Hoàng Mỹ Anh định nói rồi lại thôi . Nàng phải tìm cách thoát ra , nàng nhất định phải vào vệ đại sư tỷ .

[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ