Quyền Du Lợi cùng Lâm Duẫn Nhi cưỡi ngựa song song trở về Vong Tuyệt cung cùng một đoàn người trong ma giáo . Suốt một chặng đường dài nàng cùng Lâm Duẫn Nhi chẳng nhiều lời với nhau .
Ban đêm đoàn người đang yên vị trong phòng thì đột ngột có tiếng động lớn đánh thức . Toàn bộ khách điếm bị vây lấy .
Bên ngoài cửa sổ đèn đuốc sáng trưng . Sau đó là một loạt mưa tên phóng đến . Lâm Duẫn Nhi cùng Quyền Du Lợi nhảy khỏi cửa sổ bay ra ngoài .
Người của danh môn chính phái bao gồm cả ba đại môn phải lớn trên tay cầm vũ khí , mặt ai cũng đằng đằng sát khí nhất quyết đêm nay phải giết chết giáo chủ ma giáo .
" Quyền chưởng môn tại sao lại đi cùng ả tiện tì ma giáo ? Hãy cho chúng ta một lời giải thích đi ."
Tuỳ Phong hướng Quyền Du Lợi nghi ngờ dò hỏi .
Đám người của Lưu Quang môn do Duẫn Hạo đứng đầu chạy lại chỗ Quyền Du Lợi hành lễ sau nghe lời Tuỳ Phong nói , tất cả đều hướng ánh mắt chăm chằm nhìn chưởng môn hi vọng nghe được lời giải thích thoả đáng .
" Ta cùng Lâm Duẫn Nhi có chút việc cần làm . Các người đừng ở đây cản trở ."
Quyền Du Lợi giọng điệu lạnh lùng không muốn cùng họ nhiều lời .
" Chưởng môn , có chuyện gì thì về Lưu Quang nói tiếp . Chúng ta là danh môn chính phái , đi cùng ma giáo sẽ bị quy kết quy phục . Lưu Quang bao đời thanh sạch , đừng vì chuyện cá nhân mà bỏ qua đại cục ."
Duẫn Hạo có chút bực bội không kiêng nể cùng Quyền Du Lợi thuyết giáo . Ít nhất hắn cũng là đại sư huynh của Lưu Quang , không thể để sư muội phá tan công sức gầy dựng bao năm được .
" Các ngươi nghe rõ đây , từ giờ ta sẽ từ bỏ chức chưởng môn Lưu Quang , cùng thân phận Minh Chủ Võ Lâm . "
Quyền Du Lợi không còn màng đến danh tiếng hay địa vị , nàng chỉ muốn hoàn thành nốt việc nàng muốn . Dù có mang danh cấu kết ma giáo nàng cũng không e ngại . Cũng chẳng phải nàng chưa từng bị quy kết phản đồ hay đi theo ma giáo .
" Hảo ! Ngươi đã nói vậy thì từ nay ngươi và Lưu Quang môn sẽ không còn liên hệ . Toàn đệ tử chú ý , nếu Quyền Du Lợi đi theo ma giáo , Lưu Quang chúng ta cũng sẽ tận lực cùng các môn phái trong Võ Lâm tiêu diệt các nàng ."
Duẫn Hạo gần như thay thế Quyền Du Lợi ra thông cáo cho toàn bộ người trong Lưu Quang môn .
Tuỳ Phong đứng giữa hai bên là chưởng môn mới của Bắc Đại môn là Đông Hải cùng Duẫn Hạo chĩa vũ khí hướng người của Vong Tuyệt cung mà giao đấu .
Khắp nơi đều là máu tanh , người của Vong Tuyệt cung võ công ai cũng rất thâm hậu nhưng đối phương quá đông lại trở nên yếu thế . Tuy đã phân rõ ranh giới với danh môn nhưng Quyền Du Lợi cũng không ra tay giúp đỡ , nàng muốn xem Lâm Duẫn Nhi đối phó ra sao .
Giữa vòng vây của Tuỳ Phong cùng Đông Hải , Lâm Duẫn Nhi bay lượn trên không dùng chưởng lực cực mạnh tay không giao đấu với vũ khí bén nhọn .
Quyền Du Lợi ngạc nhiên nhìn Đông Hải , mới có mấy ngày không gặp , võ công của hắn tiến bộ hơn nhiều . Chiêu thức của hắn khá khác lạ , không phải võ công chính thống của Bắc Đại mà là giống bí tịch kiếp trước hắn tìm thấy trong hang động rồi tu luyện thành xưng bá Võ Lâm năm xưa .
Lâm Duẫn Nhi võ công rất cao nhưng bị vây lấy bởi hai cao thủ lại mấy ngày trước bị thương , nàng có chút chật vật chống đỡ . Nhận thấy thế cục có đôi chút bất lợi , Lâm Duẫn Nhi ra hiệu cho đệ tử trong cung tẩu thoát .
Bỗng một mũi tên được bắn đến với tốc độ cực nhanh , nhằm thẳng Lâm Duẫn Nhi mà đến . Lâm Duẫn Nhi đang tập trung giao đấu với hai người kia liền không để ý , mũi tên cắm thẳng vào ngực . Lâm Duẫn Nhi chật vật ngã xuống đất , máu đen trào ra . Mũi tên có tẩm độc cực mạnh , tầm mắt của Lâm Duẫn Nhi trở nên mơ hồ , cơ hồ sắp ngất đi .
Tuỳ Phong định xông lên thì một thân ảnh phóng tới ôm lấy Lâm Duẫn Nhi .
Quyền Du Lợi một tay đỡ Lâm Duẫn Nhi , một tay cầm kiếm xông ra khỏi vòng vây dùng khinh công tẩu thoát .
Quyền Du Lợi ôm Lâm Duẫn Nhi chạy đến một thôn nhỏ . Trong thôn vẫn còn một ngôi nhà sáng đèn . Quyền Du Lợi bèn gõ cửa . Một lúc sau có một lão nương hé cửa nhìn ra .
" Lão bà , muội muội của ta bị thương , đêm hôm khuya khoắt đành tiến đến làm phiền bà một chút . Mong người thương tình cho chúng ta tá túc vài ngày . "
Quyền Du Lợi tuy không mấy bộc lộ cảm xúc nhưng thanh âm nàng vẫn rất dịu dàng hơn nữa gương mặt xinh đẹp khiến cụ bà có chút thiện cảm .
" Ân , ngươi đỡ nàng vào phòng trong đi . Ta ở một mình , phòng kia là trước khi con gái ta xuất giá từng ở . Ta vẫn quét tước sạch sẽ."
Quyền Du Lợi đỡ Lâm Duẫn Nhi đang hôn mê nằm xuống giường sau đó đi nấu một chậu nước ấm xong xuôi nàng đóng cửa phòng lại . Rút mũi tên tẩm độc ra , Lâm Duẫn Nhi trong mê vẫn vô cùng đau đớn trán nổi đầy mồ hôi. Quyền Du Lợi hơi khó xử nhưng vẫn cởi đồ của Lâm Duẫn nhi ra xem vết thương . Da thịt Lâm Duẫn Nhi trắng nõn , xương quai xanh rõ nét . Vết thương sâu nằm ở ngay ngực trái , Quyền Du Lợi cởi bỏ cái yếm , áp môi vào vết thương mút ra độc tố . Lâm Duẫn Nhi trong mê vẫn cảm nhận rõ có một làn môi lành lạnh mút vào da thịt nàng , vết thương được xoa dịu bớt đau đớn , tiếng ngân dài phát ra .
" Ân ..."
Tuy bị giới hạn hỉ nộ ái ố , Quyền Du Lợi vẫn cảm thấy có chút ngượng ngùng . Không ngờ kiếp này nàng lại ra tay cứu lấy Lâm Duẫn Nhi , còn cùng nàng ta ái muội như vậy .
Băng bó vết thương cho Lâm Duẫn Nhi cẩn thận , Quyền Du Lợi cũng nằm xuống bên cạnh . Cả một đêm dài vất vả , nàng cũng quá mệt mỏi rồi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên