Quyền Du Lợi ngồi giữa sảnh uống đến chén trà thứ ba mà vẫn cảm thấy cổ họng khô nóng . Lâu lắm nàng mới động tình mà đối tượng không ai khác lại chính là người nàng từng ghét nhất , người khiến nàng mất tất cả . Nhưng mà quả thật , Trịnh Tú Nghiên đem lại cảm giác từ trước đến nay nàng chưa từng có . Lúc đó , trong đầu nàng trống rỗng , nàng chỉ có duy nhất một ý niệm là muốn nàng ta , muốn đem nàng ta toàn bộ đều là của nàng . Ngày trước mỗi lần ân ái với Hoàng Mĩ Anh , nàng cũng có hưng phấn , có vui vẻ nhưng chưa bao giờ nàng mất đi kiểm soát . Chắc nàng phát điên rồi !
Trịnh Tú Nghiên mặc một bộ hồng y , nàng nhẹ nhàng bước từng bước chậm dãi xuống lầu . Bỗng cả khách điếm nổi lên một trận xôn xao . Tiếng nghị luận , tiếng chậc lưỡi . Ai ai cũng si mê nhìn bóng dáng thướt tha yêu kiều của nàng .
Quyền Du Lợi quay lại thấy một trận như vậy bỗng cảm thấy không vui . Nàng đứng dậy đưa tay nắm lấy tay Trịnh Tú Nghiên kéo nàng vào lòng đề cao âm lượng .
" Nghiên nhi , nàng chậm chạp quá , tướng công mới xa một khắc đã hảo nhớ nàng ."
Trịnh Tú Nghiên bất ngờ thuận thế ngã vào lồng ngực Quyền Du Lợi , tim đập nhanh , chóp mũi đỏ đỏ .
Chứng kiến một màn tình cảm của đôi phu thê trai tài gái sắc , toàn khách điếm bỗng thôi chăm chú nhìn hồng y cô nương mà tập trung ăn uống . Vài tiếng cảm thản , vài ánh mắt tiếc nuối lén ngắm nhìn mĩ nhân mà một trận tiếc hận .
" Sư ...a .. tướng công , để người chờ lâu rồi ."
Trịnh Tú Nghiên e lệ thấp giọng .
Buông Trịnh Tú Nghiên ra , Quyền Du Lợi tạm hài lòng liếc mấy tên dê xồm quanh khách điếm , rồi dẫn Trịnh Tú Nghiên lại ghế ngồi .
" Nghiên nhi , ta gọi mấy
món đặc sản ở đây cho nàng thưởng thức .Nàng lần đầu xuống núi chắc chưa được dùng bao giờ đâu . Nào thử xem có ngon không ?"
Quyền Du Lợi ân cần gắp thức ăn vào bát , vừa dùng ánh mắt nhu tình nhìn Trịnh Tú Nghiên , diễn một màn phu thê ân ân ái ái .
" Hảo , món nào cũng rất ngon . Chàng cũng đừng nhìn ta như vậy , thử một chút đi a ~~".
Trịnh Tú Nghiên cũng dùng ngón tay tinh xảo cầm đũa gắp thức ăn để đầy bát Quyền Du Lợi .
Quyền Du Lợi vừa ăn mắt vừa rưng rưng muốn khóc , lâu lắm rồi nàng mới được ăn những món ăn có mùi vị quen thuộc này . Kể từ ngày bị truy sát , cả gia tộc cũng lụi bại theo , đây chắc hẳn là Lưu An dựa theo khẩu vị nàng mà làm những món này . Đáng lẽ nàng phải quý trọng mọi thứ nàng từng có chứ không phải trở thành kẻ phản bội sư môn , quy phục ma giáo , khiến lụi bại gia tộc như vậy .
" Tướng công , chàng sao vậy ?"
Trịnh Tú Nghiên lo lắng nhìn khuôn mặt đau đớn của sư tỷ .
" Ta không sao , có chút tưởng niệm chuyện trước kia thôi . "
Quyền Du Lợi lấy lại vẻ điềm tĩnh vốn có rồi nở nụ cười trấn an Trịnh Tú Nghiên .
Bỗng có tiếng huyên náo ngày càng to , một đám người mặc trang phục hắc y tiến lại bàn của hai người .
" Ai u , tiểu cô nương xinh đẹp nhà ai thế này ?"
Một tên nhỏ con , gương mặt như con chuột , lông mày xếch đứng giữa đám lâu la dùng giọng điệu bỡn cợt tiến đến định đưa tay xoa mặt Trịnh Tú Nghiên . Nàng bèn xoay người tránh bàn tay bẩn thỉu kia thuận tiện đứng dậy .
" Ban ngày ban mặt mà dám dở thói khinh bạc dân nữ , ngươi thật to gan ."
" Ô , mĩ nhân không những xinh đẹp mà giọng nói còn thánh thót vui tai . Nàng có biết ta là ai không ?"
Trịnh Tú Nghiên hừ lạnh , khuôn mặt đanh lại .
" Ta là Trần Tiện , một đường chủ của Vong Tuyệt Cung . Nàng ngoan ngoãn theo ta về , xinh đẹp như nàng ta sẽ không chơi qua đường , phong nàng làm tiểu phu nhân hưởng vinh hoa phú quý ."
Quyền Du Lợi nãy giờ cũng tức đến nóng mặt , đặt đũa đứng dậy chắn trước mặt Trịnh Tú Nghiên .
" Hoá ra là Trần Tiện đại nhân . Tại hạ là Quyền Lợi , phu quân của nàng ta . Ngươi chắc hẳn có hiểu lầm ở đây rồi ."
Quyền Du Lợi mặc dù tức giận nhưng giọng vẫn rất bình tĩnh , khéo léo đối đáp .
" Ta chẳng quan tâm ngươi là cái thá gì cả . Ta nhìn trúng nàng thì dù nàng có là hoàng hậu nương nương ta cũng phải cướp về ."
Giọng điệu Trần Tiện ngày càng phách lối nhưng không một ai dám hó hé . Ai khi nghe danh tên ác ma cũng sợ mà lảng tránh . Tất cả tản ra sợ liên luỵ .
Nhắm thấy Trần Tiện hung hăn xông tới , Trịnh Tú Nghiên tiến lên phía trước rút kiếm ra . Chuôi kiếm của nàng có đeo một miếng gỗ khắc chữ Quang , lưỡi kiếm sáng quắc thêm phần anh khí .
" Đường chủ , là người của Lưu Quang môn ."
Một tên lâu la hô lên .
Trần Tiện cười khẩy cũng theo đó hướng mũi đao về phía Trịnh Tú Nghiên .
" Không ngờ mĩ nhân lại là đệ tử của Lưu Quang , càng thú vị , ta bắt nàng về Vong Tuyệt Cung xem Lưu Quang môn các người còn ra oai danh môn đến đâu . Ha ha ha".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanficKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên