Lâm Duẫn Nhi cảm thấy vết thương đã khép miệng , sáng sớm nàng bước xuống giường đẩy cửa bước ra ngoài .
Trong sân , Quyền Du Lợi cùng một lão bà đang nói cười phơi rau củ . Nghe thấy tiếng đẩy cửa , cả hai hướng về phía Lâm Duẫn Nhi đang bước ra nhìn nàng .
" Cảm tạ lão bà đã cho chúng ta tá túc ."
Lâm Duẫn Nhi vừa cười vừa hướng phía lão bà chân thành nói .
" Ai u , cô nương không cần khách khí . Kể từ ngày con gái lão xuất giá , nhà chỉ có mình ta , mấy ngày này có hai người , nhà ấm cúng hơn hẳn ."
Lão bà mỉm cười hiền từ , tay vẫn không ngừng nhặt lá rau úa.
" Tiểu muội ta đã gần hồi phục , ngày mai chắc chúng ta sẽ lên đường . Bà Bà cầm chút bạc coi như nhận chút thành ý của chúng ta ."
Quyền Du Lợi cầm thỏi bạc lớn nhét vào tay bà .
Cụ bà đến tuổi này cũng chưa từng được cầm thỏi bạc to như thế hoảng hốt .
" Quyền cô nương đừng khách khí như vậy , thỏi bạc này quá nhiều , lão không nhận được đâu ."
" Lão cầm lấy đi ."
Quyền Du Lợi nắm tay lão bà không cho lão từ chối .
Lâm Duẫn Nhi cảm thấy Quyền Du Lợi được lòng rất nhiều người , nàng ta luôn dùng vẻ dịu dàng đối xử với tất cả mọi người . Nhưng mà vài ngày gần đây nàng có cảm giác nàng ta rất lạ , hỉ nộ ái ố không biểu hiện rõ , gương mặt chỉ duy một biểu cảm nhàn nhạt .
" Ngươi chấp nhận trao đổi gì với Quỷ y vậy ?"
Vào phòng , Lâm Duẫn Nhi trực tiếp hướng Quyền Du Lợi hỏi .
Quyền Du Lợi nhướng mày nhạc nhiên nhìn Lâm Duẫn Nhi , từ bao giờ người kia lại quan tâm đến việc của nàng ? Tuy vậy nàng cũng chẳng có gì phải giấu giếm .
" Ta uống Đoạn Tình đan , chấp nhận làm đồ đệ của Quỷ Y".
Lâm Duẫn Nhi đưa ly trà lên miệng gật gù ra chiều đã hiểu .
" Ta không quen nợ ai bất cứ việc gì . Ngươi cứu ta lại mấy ngày ở bên chăm sóc . Nếu ngươi muốn , ta sẽ giúp ngươi giải dược ."
Lâm Duẫn Nhi nói đoạn lấy trong ngực ra một chiếc bình đổ ra một viên thuốc màu đen .
" Đây là thuốc có thể giải được bách độc nhân gian . Ta đã dùng rất nhiều loại thuốc dẫn trân quý mới làm ra được vài viên . "
" Ngươi có thuốc quý như vậy sao không đưa cho a cửu cô nương giải độc ?"
Quyền Du Lợi dò hỏi . Nàng có chút chần chừ .
Lâm Duẫn Nhi có chút không vui , Quyền Du Lợi phòng bị nàng . Thờ dài một hơi , chắc hẳn rồi , những việc nàng từng làm , làm sao khiến Quyền Du Lợi tin tưởng .
" Tiểu diệt trúng quá nhiều loại độc , toàn thân dựa vào độc mà duy trì mạng sống . Nếu ép hết độc ra , nàng hẳn sẽ chết . Ta chỉ có thể điều chế thuốc này giúp nàng giảm thiểu đau đớn . Tuyết Liên cũng vậy , vật quý như thế cũng không thể cứu nổi nàng ."
Lâm Duẫn Nhi rũ mắt , tâm hơi ê ẩm . Nàng năm năm qua là đã quá tận lực rồi .
" Ngươi uống đi , sợ ta hạ độc à .?"
Lâm Duẫn Nhi ý cười khiêu khích nhìn người đối diện .
Quyền Du Lợi đưa tay cầm lấy thuốc trực tiếp nhét vào miệng .
Một cảm giác thư thái lan tràn toàn thân . Quyền Du Lợi chưa biết thuốc có tác dụng hay không nhưng chắc chắn Lâm Duẫn Nhi đưa nàng không phải là độc dược .
Lâm Duẫn Nhi bỗng đứng dậy tiến đến bên cạnh Quyền Du Lợi , ấn môi dán lên cánh môi hồng đang hé mở của người kia .
Cánh môi lành lạnh mềm mại , Lâm Duẫn Nhi nhắm mắt lại , cảm nhận cánh môi mềm thơm ngát say mê .
Quyền Du Lợi đỏ mặt xô người càn rỡ đang ôm lấy mình ra . Tay chà sát lau cánh môi mình đến đỏ ửng .
" Ngươi ...ngươi .."
Quyền Du Lợi tức giận đến không thốt lên lời .
Lâm Duẫn Nhi bị xô ra , lòng có chút mất mát . Sau lại cất tiếng cười lanh lảnh quen thuộc .
" Haha , quả nhiên thấy ngươi tức giận vẫn là vui hơn . "
Nhìn phản ứng của Quyền Du Lợi , Lâm Duẫn Nhi biết là thuốc đã có tác dụng . Nàng vẫn là nói ngược lòng mình , không thể để đối phương biết là nàng đang quan tâm người kia . Nụ hôn đầu của nàng , nàng dùng nụ cười càn rỡ để che giấu trái tim đang đập loạn nhịp .
Quyền Du Lợi cũng biết là nàng đã lấy cảm giác , sự tức giận khi bị người kia khinh bạc là minh chứng rõ nhất .
Nàng quay người rời đi . Lâm Duẫn Nhi vẫn là không nên dây dưa .
Quyền Du Lợi đi rồi , Lâm Duẫn Nhi thu hồi ý cười . Trầm ngâm ngồi lại xuống ghế , nàng lấy tiêu ra thổi một tiếng . Lát sau một con chim nhỏ bay vô phòng đem theo một lá thư . Vô Ảnh đã sắp xếp xong mộ phần giả của Trịnh Tú Nghiên . Lòng Lâm Duẫn Nhi có chút không vui , Quyền Du Lợi và Trịnh Tú Nghiên hẳn là tình cảm rất sâu đậm . Nàng trước đây không muốn hai người ở cạnh nhau , bây giờ ý muốn càng mãnh liệt hơn . Nàng tham luyến sự ôn nhu kia , làn môi dịu dàng kia . Nàng muốn Quyền Du Lợi thuộc về nàng . Nàng không biết bản thân có tình ý với người kia hay chỉ là sự chiếm hữu . Nhưng nàng không muốn bất cứ ai có được người kia nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên