Chương 65

316 25 6
                                    

Trịnh Tú Nghiên không quay lại Từ Đường mà một đường trở về phòng .
Ngâm mình trong bồn gỗ , nàng cố trấn định , ổn định lại tâm tình như sóng chiều đang trào dâng .
Lấy lại được kí ức , nàng có thể khẳng định người hãm hại Lâm Duẫn Nhi không phải là Quyền Du Lợi , mà nếu có , nàng cũng sẽ dung túng cho người kia .
Quyền Du Lợi !
Trịnh Tú Nghiên nhắm đôi mắt đẹp lại . Hoá ra , ngay cả khi mất đi kí ức , ngay cả khi người kia không có quan hệ gì cả , chỉ cần là nàng ta xuất hiện trước mặt nàng , nàng vẫn sẽ lại yêu thích nàng ấy . Nàng đã sợ hãi , đã cố phủ nhận thế nên mới nhanh chóng muốn thành hôn cùng Đông Hải .
Nàng bây giờ mới hiểu được , có lẽ dù bao nhiêu kiếp nữa , chỉ cần là Quyền Du Lợi , nàng sẽ yêu .
Đông Hải , người này vốn không đơn giản , sau lưng hắn còn có người khác nữa . Trịnh Tú Nghiên không muốn đả đảo kinh xà nên mới vờ như không có chuyện gì xảy ra . Nàng không còn là thiếu nữ ngây thơ , thanh thuần nữa , những ai thiếu của nàng cái gì nàng sẽ lấy lại gấp bội .
Trịnh Tú Nghiên mặc tốt y phục mới quay lại Từ Đường .
Trời cũng đã gần sáng , Quyền Du Lợi vẫn túc trực bên linh cữu , bên cạnh còn xuất hiện thêm một người nữa là Vô Ảnh .
Thấy Trịnh Tú Nghiên xuất hiện , Vô Ảnh nhanh chóng hành lễ .
" Tiểu cung chủ ."
Trịnh Tú Nghiên chỉ nhẹ gật đầu đáp lại rồi tiến lại phía đối diện bên kia ngồi xuống .
Nàng đưa mắt nhìn Quyền Du Lợi , mà người kia cũng đang nhìn nàng .
Con ngươi hổ phách nhìn nàng đầy chuyên chú .
" Trịnh Tú Nghiên , ta có chuyện nhất định phải nói cùng nàng ."
Quyền Du Lợi sắc mặt tiều tuỵ nhìn qua đã thấy ắt hẳn thân thể nàng đang vô cùng mệt mỏi không thoải mái . Nhưng nàng có vẻ không quan tâm đến bản thân ra sao ,nàng đứng dậy bước đến bên phía Trịnh Tú Nghiên .
Trịnh Tú Nghiên bày ra một bộ dáng lạnh lùng .
" Ta không có chuyện gì để nói cùng ngươi hết . "
" Tiểu cung chủ , người hãy nghe Quyền Cô nương , thuộc hạ có thể khẳng định những gì Quyền cô nương  sắp  nói đều là sự thật ."
Vô Ảnh sốt ruột cũng tiến lên đỡ lời .
" Không ngờ , thân tín của a di cũng phản bội người mà theo phe kẻ thù . Quyền Du Lợi , Vô Ảnh , hai ngươi đừng nhiều lời vô ích . Ta không muốn nghe bất kể điều gì hai người phân bua đâu ."
" Nghiên Nhi , có chuyện gì vậy ?"
Đông Hải bỗng dưng xuất hiện , như nghe được cuộc đối thoại vừa xong của ba người , hắn có chút đắc ý vì có vẻ Trịnh Tú Nghiên vô cùng ghét bỏ Quyền Du Lợi và Vô Ảnh .
" Không có gì , để lo xong tang sự , muội sẽ xử lí hai kẻ kia sau , sắp đến giờ cử hành đại tang , muội không muốn bị phân tâm vì những việc không đáng ."
Trịnh Tú Nghiên hướng Đông Hải nói , ý tứ phân cách rõ ràng , không thèm đoái hoài tới hai người kia .
Quyền Du Lợi hụt hẫng , trùng vai quay lại chỗ ngồi cũ .
"Cứ để xong tang sự đi , ngươi có gấp gáp cũng không giải quyết được gì . Chỉ e Nghiên Nhi càng bị kích động lại càng không tin lời chúng ta nói ."
Quyền Du Lợi thấp giọng bàn bạc với Vô Ảnh cũng như tự trấn an bản thân mình . Nàng không ngờ , khi đối mặt với sự xa cách của Trịnh Tú Nghiên , lòng nàng có bao nhiêu thất vọng cùng đau đớn đến vậy .

[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ