Quyền Du Lợi cùng Vương Xuyên đứng chính giữa nơi võ đài .
Quyền Du Lợi rút ra kiếm trắng dài xông lên trước . Vương xuyên cũng rút ra trường đao không câu nệ ra chiêu . Đao kiếm chạm nhau phát ra tiếng leng keng chói tai.
Vương xuyên không ngờ kiếm pháp của Quyền Du Lợi lại cao đến vậy , hắn đôi lúc nhìn không rõ đường kiếm của nàng . Hai bên một hồi phân tranh , người bên ngoài cũng đứng nhìn sốt ruột . Tuy võ nghệ của Quyền Du Lợi thâm sâu nhưng công lực của Vương Xuyên lại là mấy chục năm tu luyện thành .Hắn dồn chưởng lực theo đao đánh lên kiếm của Quyền Du Lợi vỡ nát . Quyền Du Lợi bị một đao cắt qua cánh tay , máu theo đó rỉ xuống đầy đất .
Quyền Du Lợi nhắm mắt lại , cuối cùng nàng cũng phải dùng đến vô ảnh kiếm .
Bay lên không trung trường bào trắng thấm đẫm máu đỏ tươi phá lệ chói mắt , Quyền Du Lợi rút bên thắt lưng chiếc kiếm uốn dẻo . Một đạo sát ý hướng Vương Xuyên đánh tới , hắn nhìn không rõ người kia di chuyển ra sao chỉ nghe tiếng gió vun vút bên tai . Sau đó toàn thân tê lạnh cả cơ thể lãnh hàng chục nhát kiếm sắc bén . Vương Xuyên ngã gục xuống đất , cũng là lúc Quyền Du Lợi hiện thân ngay cạnh hắn chỉ cách ba bước chân .
Đông Hải thấy vậy chạy tới quỳ xuống đỡ lấy cơ thể vấy máu của sư phụ cầu xin
" Xin Quyền chưởng môn nương tay , kết cục đã rõ , đây chỉ là tỷ thí tranh tài . Xin người tha cho sư phụ ta một mạng . "
Quyền Du Lợi nhìn hai người trên đất một hồi . Mùi máu tươi từ khắp phía khiến nàng xanh mặt , cơn rợm từ nơi cổ họng lại xuất hiện . Nàng cố gắng để không nôn ra .
Vẫn cầm kiếm trong tay , từng giọt máu từ trên tay nàng cùng trên kiếm rỉ ra tạo nên một quang cảnh vô cùng đáng sợ .
Quyền Du Lợi vẫn không có ý định tha cho Vương Xuyên nàng định bước tới ra chiêu cuối cùng .
Bỗng có một trận gió lớn thổi đến , một trận mưa hoa đào rơi xuống theo đó là một đoàn người mặc hắc y phục mang theo một cỗ kiệu bốn người khiêng .
Giống như năm xưa một màn như tái diễn , người của Vong Tuyệt cung lại đến rồi .
Giữa lúc toàn trường nhất thời im lặng , Tùy Phong đứng dậy đập bàn .
" Vong Tuyệt cung các người quả không coi ai ra gì . Năm nào đại hội võ lâm tổ chức cũng cố ý đến gây sự . Lần này cũng may tỷ thí tranh tài đã phân định xong . Mời Quyền minh chủ dẫn dắt đồng đạo ra tay tiêu diệt bọn chúng . "
Quyền Du Lợi vẫn cầm kiếm trong tay sát ý chưa dứt quay qua nhìn đám người ầm ĩ mới tới .
Cũng tốt , hôm nay nàng sẽ chấm dứt hết thảy . Nàng cùng với Vong Tuyệt cung chấm dứt mối thù từ kiếp trước cho đến kiếp này .
Quyền Du Lợi không nói không rằng dùng chưởng phóng tới phá nát cỗ kiệu , theo đó một thân ảnh mặt sa y đỏ thẫm bay ra .
Nàng ta thế nhưng lại không phải Lâm Duẫn nhi .
Nhẹ nhàng đáp xuống , nữ tử thế nhưng lại mang mạng che mặt màu đỏ , tóc nàng cũng không phải màu tóc đen nhánh thông thường mà là một màu đỏ rực .
Gió nhẹ thổi tóc nàng bay phất phơ , làn da trắng đến không chân thật , trông tổng thể vô cùng đẹp mắt .
Nàng giương đôi mắt đẹp xoáy sâu vào gương mặt người đối diện .
Mới đó mà đã bốn năm tám tháng rồi , gương mặt này , hình dáng này có bao lâu nàng chưa được nhìn thấy . Nàng thực gầy , đến mức gò má cũng lộ ra . Nàng không có cười , ánh mắt không còn dịu dàng mà phẳng lặng sâu đến không nhìn rõ cảm xúc . Trịnh Tú Nghiên nhìn đến cánh tay đang chảy máu của Quyền Du Lợi mày nhíu lại . Cơ hồ trái tim nhẩy lên một cái , đau đớn đến kịch liệt . Nàng cứ ngỡ lâu đến vậy rồi dùng sự thống hận sẽ quên đi người kia . Ngày đó khi tỉnh lại nàng phải nằm trong bể thuốc của Vong Tuyệt cung ngâm mình hai năm mới miễn cưỡng đi lại được . Nàng không chết nhưng từ thân thể đến trái tim như không còn là của nàng nữa . Ấy vậy mà người kia cứ đi nhiễu tâm nàng , ngay cả khi thức , ngay cả trong mơ vẫn khiến nàng phiền loạn . Không thể nói nàng không hận người kia nhưng để trả thù thì nàng làm không được . Người kia tựa máu thịt của nàng , một tấc cũng không thể thương tổn . Nàng không có ý định tham gia đại hội võ lâm nhưng nghe là người kia xuống núi lộ diện lần đầu tiên sau năm năm , nàng không khống chế được bản thân đi nhìn một chút . Cuối cùng thì người ấy cũng đã vang danh không những được làm chưởng môn mà nay còn có thể tranh chức minh chủ võ lâm . Nàng định rời đi nhưng rồi thấy người ấy bị thương nàng sốt ruột định xông ra . Không ngờ người có thể chuyển bại thành thắng , nàng vĩnh viễn dù có cố gắng thế nào người kia cũng không cần nàng bảo vệ . Nhưng là sát ý của người ấy quá nồng đậm , tại sao nàng lại muốn giết chết Vương xuyên .
Trịnh Tú Nghiên liền hiện thân , nếu nàng muốn hắn ta chết thì để nàng ra tay .
Trịnh Tú Nghiên âm thầm liếc mắt ám vệ liền ra tay , chỉ trong tích tắc đã giết chết Vương Xuyên .
Tất cả đều cả kinh , nhìn người của Vong Tuyệt cung mà e sợ.
Quyền Du Lợi liếc mắt nhìn cái xác rồi phi thân đến sát bên chĩa mũi kiếm vào ngay ngực Trịnh Tú Nghiên. Mũi kiếm qua lớp vải mềm vẫn truyền đến xúc cảm lạnh lẽo , Trịnh Tú Nghiên thân thể cứng ngắc , ngực nàng lại có chút phát đau . Không ngờ ngày gặp lại , người kia vẫn là có ý muốn giết mình .
" Ngươi , dẫn ta đến gặp Lâm Duẫn Nhi, nếu kháng cự thì đừng trách . "
Quyền Du Lợi lạnh lùng nói như uy hiếp .
Người của Vong Tuyệt cung định xông lên thì Trịnh Tú Nghiên phất tay ra hiệu không có việc gì . Quyền Du Lợi điểm huyệt đạo của nàng , ôm nữ tử sa y đỏ rời khỏi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanfictionKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên