Chương 62

349 22 5
                                    

Màn đêm buông xuống , khác với sự ồn ào , tiếng kèn trống , khóc thương ở chính điện ,sau hậu viện , lại tĩnh lặng vô cùng . Đông Hải sau khi xác thực không có ai lén theo mình mới từ cánh cửa sau hậu viện đi ra cánh rừng bên núi .
" Ta đến rồi ."
Giọng âm trầm thông báo . Một lát sau , hắc y nhân đeo mạng che dùng khinh công đáp xuống bên cạnh hắn .
" Vật ta cần đâu ?"
Hắc y nhân không rào trước đón sau mà trực tiếp đòi vật .
" Hừ , ta đã nói sau khi ta thành thân mới đem Lâm Duẫn Nhi xử lí . Ngươi gấp gáp cái gì ? "
" Nếu ta không sớm ra tay , chuyện tốt ngươi từng làm không phải sẽ bị Lâm Duẫn Nhi phơi bày hay sao ? Đêm hôm trước sau khi chúng ta bàn chuyện từ sau hậu viện ta nghe thấy Lâm Duẫn Nhi cùng người bên cạnh ả ta bàn chuyện , định đem chuyện trước đây của Trịnh Tú Nghiên nói rõ .Lâm Duẫn Nhi còn đang cho người đi điều tra ngươi đó ."
Hắc y nhân hừ lạnh , giọng điệu nghe đầy vẻ chế giễu chỉ tiếc sắt không thể rèn thành thép .
Đông Hải nghe vậy , mặt khẽ biến sắc , sau một hồi mới lấy lại vẻ bình tĩnh .
" Kim Thái Nghiên , coi như lần này ta nợ ngươi . Đây , Vô Ảnh kiếm pháp bí tịch mà ngươi cần ."
Đông Hải từ trong ngực lấy ra một cuốn sách dày đã cũ .
" Coi như ngươi vẫn có chút biết điều . Chúng ta là đôi bên hợp tác có lợi . Ta định ở lại trừ khử nốt tên Quyền Du Lợi nhưng mà trên Lưu Quang xảy ra chuyện . Ta phải quay trở về xử lí trước . Vài ngày nữa ta sẽ quay lại ."
" Ngươi cứ đi đi , Quyền Du Lợi ta sẽ có cách đối phó . Thiên hạ này , chúng ta cùng nhau san sẻ . "
Đông Hải cười sảng khoái hướng Kim Thái Nghiên nói đầy thành ý . Ít nhất giã tâm của Kim Thái Nghiên không thua gì hắn , thực lực cùng thủ đoạn laị cao thâm . Đông Hải có một kẻ song hành như thế thấy thật khoái trá .
" Quyền Du Lợi chỉ e khó đối phó hơn Lâm Duẫn Nhi nhiều , ngươi cũng đừng nóng vội mà hỏng đại sự . Ta vẫn là muốn chính tay trừ khử ả ta mới thoả nỗi căm hận trong lòng ."
Kim Thái Nghiên chỉ nghĩ đến Quyền Du Lợi thôi ánh mắt đã tràn ngập hận ý .
" Hảo , ta đi trước "
Đông Hải nói xong bèn vận khinh công rời đi ngay . Để Trịnh Tú Nghiên cùng Quyền Du Lợi bên cạnh nhau lâu , hắn thật sự thấy bất an không nói lên lời .

Mà bên trong từ đường , Trịnh Tú Nghiên cùng Quyền Du Lợi quỳ bên cạnh linh cữu cũng không ai nói với ai một lời .
Trịnh Tú Nghiên không kiêng kị mà nhìn chăm chăm Quyền Du Lợi đánh giá .
Mái tóc của nàng ta không còn màu bạc trắng như lần gặp trước mà đã chuyển thành màu đen . Quyền Du Lợi quả thực xinh đẹp , thanh lãnh không nói lên lời . Nàng ta trông thật tiều tuỵ , mắt vì khóc nên đỏ hết cả lên , lòng Trịnh Tú Nghiên tự nhiên lại ẩn ẩn đau . Trịnh Tú Nghiên tất thảy đều là rối rắm . Nàng trước nay đều suy nghĩ cẩn trọng , tuy lần này Lâm Duẫn Nhi mất đi quả thức khiến nàng đau buồn cùng mất mát nhưng so với sự trống vắng trong lòng nàng suốt mấy năm qua thì vẫn chưa thấm vào đâu cả . Nàng cũng không phải ngu ngốc mà không biết những người bên cạnh đang dối gạt nàng vô số chuyện . Nàng càng không tin nàng và Quyền Du Lợi không có quen biết .
Lần đầu tiên gặp gỡ , nàng đã sợ hãi , bây giờ nàng có thể thừa nhận , Quyền Du Lợi chỉ e nàng ta thực sự có phân lượng vô cùng lớn trong lòng nàng . Hơn Đông Hải , hơn cả Lâm Duẫn Nhi , có thể nói hơn hết thảy những người từng xuất hiện trong cuộc đời nàng .

[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ