Trời cũng không còn sớm , Quyền Du Lợi kiếm một khách điếm nhỏ để hai người ngụ lại . Quyền Du Lợi không có thuê hai phòng mà chỉ thuê có một . Nàng bá đạo nghĩ nàng sắp xếp như thế dựa vào tính cách dung túng , yêu chiều nàng của Trịnh Tú Nghiên , nàng ta cũng sẽ không trách cứ nàng . Mà Trịnh Tú Nghiên thì cũng quên đi việc hỏi lí do , nàng cứ nghĩ việc nàng ở bên cạnh Quyền Du Lợi là lẽ đương nhiên vậy . Thẳng cho đến khi đêm đến hai người ngồi thinh lặng trong phòng , Trịnh Tú Nghiên mới cảm thấy lúng túng . Nàng không biết vì sao hai người sẽ lại chung một phòng rồi khi ngủ chẳng lẽ sẽ cùng nằm trên một chiếc giường . Hơn nữa nàng cũng không biết rồi hai người sẽ đi về đâu . Khi thấy Hoàng Mĩ Anh ôm lấy thân thể Quyền Du Lợi , nàng chỉ có một cỗ xúc động muốn giành ngay người kia lại . Trở về Vong Tuyệt Cung cũng không được , nàng cũng không có đuôi mù mà không thấy Lâm Duẫn Nhi đã rơi vào bể tình với Quyền Du Lợi . Xoa nhẹ trán vài cái , quá nhiều vấn đề rối rắm khiến đầu nàng đau nhức .
" Nàng mệt nhọc sao ?"
Quyền Du Lợi ngồi đối diện ở trên bàn nhìn Trịnh Tú Nghiên đầy quan tâm .
" Ta không sao , chắc do mấy ngày vừa qua mệt nhọc nên thân thể có chút khó chịu ."
Trịnh Tú Nghiên bịa đại lí do .
" Vậy nàng nghỉ ngơi sớm một chút . "
Quyền Du Lợi nói xong bèn khoá cửa lại sau đó trải chăn đệm ra . Ban đêm trời có chút lạnh lẽo , thân thể Trịnh Tú Nghiên ngày càng hàn băng , nàng có thể nhìn ra được . Quyền Du Lợi cũng đau đầu không kém Trịnh Tú Nghiên là bao . Nàng lo lắng thể trạng của Trịnh Tú Nghiên , Quỷ Y từng nói sư muội trúng độc rất nặng ngay cả Tuyết Liên quý giá cũng không thể chữa trị được . Trước đây nàng nghĩ a cửu cùng nàng không có quan hệ , nên nàng không để tâm . Giờ nàng chú ý liền cảm thấy không ổn . Kì hạn ba tháng cũng sắp đến , nàng có rất nhiều vấn đề cần gặp Quỷ Y một chuyến .
Trịnh Tú Nghiên nhìn Quyền Du Lợi tỉ mỉ làm việc bất giác lòng lại nổi nên cỗ ấm áp quen thuộc . Sư tỷ vẫn luôn chu đáo ân cần như vậy . Chỉ là nghĩ tới việc ai sư tỷ cũng đối tốt nàng có chút ăn dấm chua , lòng ẩn ẩn tức giận .
" Du Lợi tỷ với ai cũng chăm sóc như vậy đi . Quả là một cô nương đầy lòng trượng nghĩa nha ."
Quyền Du Lợi nén cười nhìn tiểu sư muội đang ăn dấm kia .
" Ta chỉ đối tốt với người trong lòng thôi ."
Quyền Du Lợi dịu giọng ánh nhìn chăm chú hướng người phía trước nói .
Trịnh Tú Nghiên nghe xong mặt hơi phiếm hồng . Nàng cũng chẳng truy đuổi lí do câu nói của Quyền Du Lợi . Nàng chỉ cần biết đáp án nàng thích nghe sư tỷ đã nói cùng nàng là được . Có đôi khi tâm của người thiếu nữ chỉ cần một câu nói dỗ ngọt là có thể nắm trong lòng bàn tay .
Quyền Du Lợi cởi ngoại sam chỉ còn bộ trung y mỏng màu trắng thì nằm lên giường sau đó vỗ vỗ chỗ trống bên cạnh .
" Nào , nàng lại đây nằm đi . Dạo này hay gặp tập kích , chúng ta ở chung một chỗ sẽ tiện đối phó hơn ."
Quyền Du Lợi đưa ra một lí do hợp lí , nàng không muốn Trịnh Tú Nghiên nghĩ nhiều . Cũng không cần Trịnh Tú Nghiên phải mở miệng hỏi . Nàng muốn sắp xếp hết thảy , lo lắng mọi thứ cho tiểu sư muội . Bù đắp năm năm tiểu sư muội xa nàng .
Trịnh Tú Nghiên bấy giờ mới nghĩ đến việc này , trong lòng tự mắng mình quá u mê . Chỉ cần ở bên sư tỷ là mọi sự nàng chẳng nghĩ được gì .
Trịnh Tú Nghiên rốt cuộc cũng đi lại giường nằm xuống .
" Du Lợi tỷ thật thơm ."
Trịnh Tú Nghiên vẫn luôn thắc mắc hương thơm từ Quyền Du Lợi có được là từ đâu .
" Ta không biết vì sao nhưng từ nhỏ đã vậy . Nương ta từng nói khi sinh ra ta đã có một mùi hương dễ chịu như hoa cỏ ."
Quyền Du Lợi bên tai Trịnh Tú Nghiên nhẹ giọng giải thích . Sau đó nàng tiến lại gần Trịnh Tú Nghiên ôm lấy nàng .
" Cơ thể nàng thực lạnh ."
Quyền Du Lợi lại dùng nội lực toả hơi ấm mong người bên cạnh ấm áp một chút . Cơ thể nàng thực lạnh , làn da như hàn băng vậy . Trái ngược với y phục cùng mái tóc đỏ rực rỡ nàng luôn mang .
Trịnh Tú Nghiên không có trả lời mà rúc sâu vào trong lòng Quyền Du Lợi . Chỉ có khi ở bên cạnh sư tỷ , nàng mới có thể ngủ an ổn một chút . Cũng cảm thấy ấm áp một chút . Ngực Trịnh Tú Nghiên lại phát đau , thời khắc này nàng biết , độc tố lại đang cắn nuốt lấy nàng . Cũng chính vì vậy Trịnh Tú Nghiên rõ ràng hơn bao giờ hết , bản thân không còn nhiều thời gian nữa . Đối mặt với người nàng yêu sâu đậm , nàng chỉ còn cách giấu diếm thân phận . Nàng không thể bày tỏ tâm ý , tình yêu cũng như nỗi nhung nhớ sư tỷ . Nàng chỉ sợ một đêm nào đó , nàng cứ thể ngủ mãi mà không bao giờ dậy nữa . Như thế sư tỷ sẽ không chỉ đau đớn năm năm mà còn là cả đời phía sau . Cứ để nàng ở bên cạnh sư tỷ như thế này thêm một chút . Sư tỷ xinh đẹp là thế , ưu tú là thế sau này ắt hẳn sẽ tìm được một người yêu thương sư tỷ . Nàng chẳng còn bao nhiêu thời gian , để nàng ích kỉ ôm sư tỷ thêm một chút nữa thôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long Fic] [BHTT] Sư Tỷ yêu Ta (YulSic)
FanficKwon Yuri : Quyền Du Lợi Jessica Jung : Trịnh Tú Nghiên