Keila POV (kpoper)
Black pink in your area!!
Black p--Teka?
"Omg! As in O my god! As in Oh my Gosh! As in oh my gulay" kinikilig na sabi ko.
"pinagsasasabi neto!?" si Madz
"ewan ko nababaliw na ata" Si Makissa
"ano bang nagyayare sayo?" si Akiko
"nakikita nyo din ba ang nakikita ng magandang mata ko!!! Yaaaaaaaaa" tili ko sa sobrang kilig.
Tumingin naman sila lahat sa tinutukoy ko.
Andun kasi si Aladin kasama mga tropa peepz nya.
Like hellooo.. Bf ko na yan remember hihihu
Woooohhhh im soo kiligKumunot naman mga noo nila sa sobrang ligalig ko. Di naman ako maligalig ah pag andyan lang si Aladin.
"jusko kala namin natipus ka na yan lang pala" si Madz
"tse! Watch and learn tignan nyo kung pano ko aakitin si Aladin wahahahahaha" anlakas ng tawa ko. "wait nyo ko dyan ah. Wag nyo ko iiwan hihi manood ka Madz, number one basher kita eh" kukutusan ko sana si Madz kaya lang nakaiwas hahaha
Dahan dahan ako lumapit kay Aladin.
Habang naglalaro sila ng uno cards ba yun?
Ay ewan. Basta cards.Nakaupo sila sa lapag.
Tumayo ako sa gilid nya at tinaas ko onti palda ko para makita nya legs ko.. Konti lang.
Ay actually mataas pala talaga mwehehe..Napatingin sya sa legs ko.
Shit maakit ka!! maakit ka!!
Pagtingin ko kanila Makissa.
Mukhang gulat si Makissa
Tinatakpan ni Madz mata nya
Si Aki naman napahawak sa noo nyaO_______O -----> Aladin
😲😲😲😲 ----> mga tropa ni AladinKitam..
You don't know me girls..
I'm the most liberated here wahahahaha"anong ginagawa mo?" si Aladin. Bumalik yung tingin nya sa nilalaro nya. Nakita ko namang ngumingisi mga kaibigan nya. Pisti! Di pinansin legs ko.
"ikaw naman oh.. Pakipot ka pa.. Alam ko naman noh na pinagkakalat mong gf mo ko" pagpapacute ko.
"whaaattt? Kayo na pare?" tanong ng barkada nya.
"no way!!! Hoy kpop umalis ka nga dito! Ginugulo mo kami.." si Aladin.
"wow ha! Eh bakit sinabi mo yun kay Lee?" napatigil sya sa ginagawa nya
"sinong Lee yung koreanong ulol. Haha wala.. Trip trip lang! Asa ka pa di kita type noh! At never kita magugustuhan!"
"owwwwwwww" sigaw ng mga tropa nya
Nangingilid luha ko sa mga sinasabi nya! Pisti napapahiya ako!
"hala ka Aladin.. Pinaiyak mo si kpop.." pang aasar sakin nung kaibigan nya.
Padabog ako umalis pero..
"keila.." tinawag ako ni Aladin sa pangalan ko. Hindi kpop, hindi hot issue hindi black pink kundi Keila..
Lumingon ako malamang magsosorry to tss. Tinaasan ko sya ng kilay. Di kita mapapatawad. Pwera na lang kung ikikiss mo ko.
" paabot nga ng coke ko dyan sa bag ko.." utos nya. Malapit kasi ako sa bag nya! Kapal!!
Kinuha ko yung coke at binato sa kanya. Tumama naman sa ulo nyo.
"aray ko!" dinig ko sabi nya
"ewan ko sayo!! Di na kita crush!! Pangit mo!" padabog ako lumayo at lumapit kanila Aki!!
"let's go! " sabi ko
Alam kong natatawa si Madz. Pinipigilan lang nya "watch and learn ka pa ah hahahaa"
"bat mo ba kasi ginawa yun?" si Aki..
"hay naku.. Tumigil tigil ka na sa mga kalokohan mo ahh" si Makissa.
--------------
A/N: May sarili pong story si Keila, Makissa at Madz.
---------------
Knives POV
Andito ako ngayon sa may hagdan kung san tanaw ko si Akiko kasama mga kaibigan nya.
Tang*na
Bat ko sya tinitignan mula pa kanina ano bang kalokohan to?Ganitong ganito ako kay Page noon.
Gustong gusto ko syang lapitan o kausapin pero ayokong may makakita noh! Ano na lang iisipin nila? Ewan ko! Ano bang nangyayare sakin?Ilang araw na syang di maalis sa isip ko. Lagi ko naririnig ang maganda nyang boses sa twing pipikit ako.
Nakakadiri na tong ginagawa ko?Tumayo ako para pumasok dahil may klase pa ko.
Pagpasok ko pa lang ng classroom
*dugdug*
Sya agad unang nakita ko. Nagbabasa sya. Nagkatinginan kami at bigla nya kong nginitian
*dugdug*
Powta bat ako kinakabahan ng ganito?? Nakakainis!Agad akong umupo sa likuran nya.
Tinitingnan ko lang likod nya. Bakit gusto ko syang kausapin? Ano sasabihin ko??
Para naman akong gag* neto oh!
Bahala ka sa buhay mo!
Wala akong paki sayo labo!Bigla syang humarap at inabutan ako ng biscuit "gusto mo?" sabi nya. Anlaki ng ngiti nya sakin.
"a..ayoko" Tinanggihan ko. Hindi ko kayang ganun kami katagal magkatinginan. Bumalik na sya sa pagbabasa.
Ayokong kausap nya ko dahil kinakabahan ako pag di nya naman ako kinakausap gusto ko kausapin nya ko. Oh diba parang buang lang.
Pero ewan ko. Di ko matiis. Sinipa ko yung chair nya kaya napalingon sya sakin.
"hoy! Sino kasabay mo mamaya umuwi?" sabi ko.
"huh? W..wala naman" natuwa ako sa sagot nya pero takang taka naman sya sakin.
"ok sumabay ka sakin"
---------
BINABASA MO ANG
Guitar Potion (Complete)
Romance"hindi kita papatayin sa saksak o sa baril, pero kaya kita patayin sa selos" Akiko Red is a simple college student. Sya yung tipo ng taong di kapansin pansin but she has a secret. Sa boses at gitara nya kaya nyang paibigin ang kahit na sinong lalak...