Chapter 27

639 22 3
                                    

Akiko POV

"akiko, come here" si Maam Terell

Kasalukuyan akong napadaan sa terasa kung san andun siya at umiinom. Nahihiya talaga ako sa kanya.

Naglagay sya sa isang wineglass at inabot sakin. Ano ba?
Ba't hilig nila uminom.

Di ko pa naiinom ng bigla syang nagsalita..

"you know what.. Minsan iniisip ko kung naging masama ba talaga akong ina?" -Mam Terell

"ang isa sa pinakamagandang nangyare sa buhay ko ay nung pinanganak ko si Knives. Kasi pag abot sakin ng dr. Nakayakap agad sya sakin at maniwala ka't sa hindi.. Nagsalita sya ng mama"

"tuwang tuwa kaming mag asawa.. Hanggang sa nagkaron pa ko ng isa pang anak na babae"

"kung gano kaclose si Knives sa daddy nya. Ganun naman ako kaclose sa batang kapatid nya. Naghiwalay kami ng dad nya at feeling ko nahirapan tanggapin ni Knives yun. Until naaksidente sila. Mahal na mahal ko si Knives pero nagalit talaga ako sa kanya simula ng araw na yun!"

"Nagbago ang lahat saming dalawa.. Magkasama lang kami sa bahay pero pakiramdam ko napakalayo ng loob namin sa isa't isa"

"hindi nya maintindihan ang mga pangarap ko sa kanya dahil ayokong magaya sya sa tatay nya. maiintindihan nya yun pag nagkapamilya na sya"

"at ngayon nainlove pala sayo ang anak ko.."
Napayuko ako pagkasabi nya nun.

"alam mo naman siguro kung ano ka dito. Kinupkop kita dahil alam kong pag nakatapos ka malaking tulong ka sa kumpanya. At hindi para makarelasyon si Knives"

Hindi ako makapagsalita. Hindi ko mapagtanggol sarili ko.

"sinira mo ang tiwala ko sayo"

Bakit ang sakit sakit!
Tagos na tagos.

tumulo yung luha ko.

Ang sakit marinig ang katotohanan!
Bakit ba kasi ako nagpadala kay Knives.

"at gusto kong malaman mo kahit kelan. Hindi kita matatanggap para sa anak ko"

-----------------

Nagkita kita kami nila Keila.
Ewan ko sa mga to?
Para daw maibsan yung lungkot ko nag-bar kami.

"woohhh let's go girllsssss daming yummy hahaha" si Keila.

Nasa ibang bar kami.
Matry lang sa iba.
Sobrang ingay.
Di kami mga magkarinigan

Feeling ko madami na din ako nainom kasi umiikot na paningin ko hahahahaha

masarap pala uminom lalo't mabigat pakiramdam mo.

Oh sexbomb sexbomb you're my sexbomb

Natatawa talaga ako kay Keila. Nagsuggest ba naman ng sexbomb sa dj tapos nasa gitna sya ng dancefloor grabe ang likot nya hahahaha

Woooohhhhhhh
Sigaw naming tatlo sa dancefloor

Maya maya nagpatugtog na ng sweetsong.

Naupo na kaming tatlo pero etong si Keila. Sobrang laptrip nanghahatak ng kung sino sino. Alam ko broken yan kay Aladin eh.

Nung natapos na yung kanta.
Nag akyatan na yung mga tutugtog.

"nu be yen feel na feel ko pa sumayaw eh" -Keila

Kumanta na yung R's band daw.

▶️Moment of Truth

Sinasabayan namin kumanta yung tumutugtog.

Guitar Potion (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon