Chap 9: "Hôm nay tớ đã rất đau đấy!"

459 32 2
                                    

"Tại sao không thấy Yoojung đến tập nhảy, có vấn đề gì rồi phải không?"

"Là Zane à, xin lỗi nhé! Tôi cũng vừa tính gọi điện cho cậu. Yoojung...em ấy không thể đến tập được...à...có thể em ấy sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian"

"Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra với em ấy?"

"Hiện tại nói qua điện thoại có chút không tiện..."

"Mau nói vào trọng tâm vấn đề đi, Jung Mandong cậu biết tôi không thích vòng vo mà"

"Yoojung bị bong gân dây chằng đầu gối, em ấy đang được bác sĩ chăm sóc..."

"Bệnh viện nào?!"

"Em ấy sẽ không sao cả...đã có bác sĩ...thế nên cậu...."

"Chết tiệt! Tôi hỏi cậu là em ấy nằm ở bệnh viện nào?"

"..."

-----------&------------

Hiện tại Yoojung đang phải chịu đau đớn vì dây chằng đầu gối phải bị trật, khớp xương sưng phồng và đỏ ửng, toàn bộ chân phải của em căng cứng và đau rát đến nỗi em không thể chịu đựng được mà khóc nấc lên. Yoojung đã cố gắng cử động ngón chân theo lời bác sĩ nhưng chỉ cần em khẽ di chuyển thì cơn đau tức khắc ập đến, giống như có một nguồn điện ngàn vôn chảy dọc qua người khiến đầu óc và cơ thể đồng loạt bị tê liệt. Yoojung bất lực nằm trên giường bệnh, đôi mắt ngấn lệ và khớp hàm cắn chặt vào nhau kìm lại tiếng rên rỉ.

"Đừng căng thẳng quá! Hãy thả lỏng một chút nào! Hít thật sâu và thở nhẹ nhàng" Bác sĩ đang cố gắng chấn an tinh thần của em. Yoojung quá căng thẳng vì cơn đau nên bác sĩ không thể nào chỉnh lại gân cho em được. Nếu để lâu hơn tình trạng sưng viêm sẽ rất nguy hiểm, thậm chí có thể phải dùng đến phẫu thuật.

Yoojung rất muốn làm theo lời bác sĩ, nhưng não bộ lúc này chẳng còn màn đến điều gì ngoài cơn đau nhức dữ dội ở khớp gối phải. Yoojung thở dốc, trán rịn mồ hôi, cơn đau làm em kiệt sức.

"Không được rồi, tình trạng của bệnh nhân đang rất tệ. Mang thuốc gây tê đến đây"

"Yoojung nếu cháu vẫn còn muốn nhảy thì phải nghe theo chỉ thị của ta. Bình tĩnh nào! Ta biết cháu có thể chịu đựng được nó mà"

"Ưm..."

"Đúng vậy, cháu là một đứa nhỏ mạnh mẽ, một chút đau đớn này sẽ không thể làm khó cháu..."

Yoojung đã gắng sức làm theo những chỉ thị. Nhưng mà trước giờ em chưa bao giờ cứng cỏi và kiên cường cả. Em phải làm sao đây?

"Thuốc đã ngấm chưa? Yoojung cháu hãy thử cử động ngón chân cái nào"

Bên tai em ù ù những âm thanh ồn ào trong phòng bệnh, tiếng của bác sĩ, của y tá, của anh quản lý...

Hình như còn có cả tiếng của thầy Zane...

Thật thần kỳ... em không còn cảm thấy đau nữa...

Yoojung chớp mắt khe khẽ, trần nhà trên đầu em đang quay mòng mòng, nó làm em cảm thấy buồn ngủ. Sao lại chóng mặt thế này nhỉ?! Ý thức Yoojung lạc dần đi, ánh mắt em trở nên mơ hồ và mí mắt nặng trịch đang dần dần rũ xuống. Vài giọt nước mắt đọng lại cũng theo đó mà trượt dài.

[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ