"Rõ ràng biết bản thân sẽ tổn thương nếu yêu cậu. Vậy mà tôi vẫn chọn yêu cậu để rồi tự làm tổn thương mình"
------------&-------------
Yoojung cố gắng hoàn thành công việc sớm nhất có thể, em muốn dành buổi tối hôm nay để xem tập cuối. Bộ phim do cậu đóng nữ chính nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, được hội đồng chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất, nội dung mới mẻ, lời thoại chân thật, gần gũi. Đã có rất nhiều người đổ gục trước vẻ đẹp kiêu sa của cậu. Tính cách mạnh mẽ, bộc trực và thẳng thắn, đôi lúc ngây ngô và rất dễ thương. Họ đều công nhận vai diễn do cậu đảm nhận rất thành công, một nhân vật miêu tả con người thật bên ngoài.
Bây giờ chỉ cần một kết thúc đủ hay và ấn tượng thì bộ phim sẽ trở nên trọn vẹn.
"Chị Alex nè, theo chị thì HwangAh sẽ chọn ai. Chọn cậu bạn cùng bàn Minjun, hay tiền bối Jaeyong chung câu lạc bộ Bowling. A... Cũng có thể là anh chàng hiền lành, vụng về Shuwoo. Hay là đi du học nhỉ?! Ôi đã là tập cuối rồi mà em vẫn không biết biên kịch sẽ kết thúc chuyện tình này như thế nào nữa" Yejin ngồi ở phía sau lưng Yoojung, cách vị trí của em 3, 4 bước chân đang rối rắm suy nghĩ.
"Ừm...chị không chắc. Biên kịch đã xây dựng hình tượng từ nam chính đến nam phụ đều rất tốt đẹp. Với mạch truyện hiện tại thì HwangAh chọn ai vốn không quan trọng nữa" Alex ngồi khoanh chân kế bên Yejin, trên tay cô bốc lấy một nắm bắp rang bơ cho vào miệng. "Có lẽ tập cuối chỉ là để khai thác nội tâm nhân vật và định hướng tương lai sau này cho họ. Dù sao bây giờ họ vẫn còn quá trẻ, người vừa tốt nghiệp cấp 3, người lên đại học, người lại vừa mới tìm được việc làm. Nếu xác định sẵn ai đến với ai thì sẽ không còn gì thú vị"
Yoojung ngồi tách biệt so với Alex và Yejin. Ban đầu, chỉ có em là muốn xem và mong đợi theo dõi từng tập một. Còn Yejin thì tập có tập không, do con bé phải hoàn thành bài tập về nhà trước. Alex thì nói không hứng thú với những bộ phim có tình tiết chậm, quá trong sáng, màu hồng và vui nhộn không hợp gu của cô. Nhưng nhìn lại lúc này, chắc chỉ có em là người vẫn đang mơ hồ về cốt truyện trong khi bản thân đã đọc qua kịch bản từ rất lâu. Hai người họ thì chụm lại thảo luận hết tình tiết này rồi đến diễn biến nọ, còn em thì chỉ tập trung vào mỗi Doyeonie.
Yoojung trong 45 phút mỗi tập phim chỉ làm duy nhất một việc là tìm kiếm hình ảnh của Doyeon. Ánh mắt em sẽ sáng bừng khi thấy cậu xuất hiện, em sẽ cười khi khóe môi cậu cong lên, hàng lông mày sẽ nhíu lại khi thấy cậu bị đau, trái tim quặn thắt khi thấy cậu thương tâm và những giọt nước mắt sẽ rơi khi nhìn cậu khóc. Bất kể mọi cử chỉ, hành động, bất kể mọi lời nói của cậu đều chạm đến em.
Duy nhất có một thứ Yoojung không thể cảm nhận cùng cậu.
Khi Doyeonie vui mừng vì nhận được món quà bất ngờ, khi cậu chủ động tỏ tình, khi cậu thẹn thùng vì những nụ hôn.
Em khi ấy chỉ cảm nhận được sự chua chát, cõi lòng cô đơn và trái tim như lặng đi.
"Yoojung unnie, theo chị thì sao?" Yejin chồm người lên thì thầm vào tai em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanficKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!