Doyeon liên tục dùng nĩa đâm đâm dĩa salad của mình, cà chua và rau xà lách bên trong đã bị cậu làm cho nát bấy. Đồ ăn ngon vậy nhưng cậu ăn không vô, nuốt cũng không trôi.
Yoojung làm mặt nặng mày nhẹ với cậu vì mấy cái bánh Macaron. Và bây giờ cậu còn bị em bỏ rơi, không thèm đoái hoài đến.
Doyeon đã nói với mọi người rằng, cậu chả hề để tâm đến người bạn mới kiêm đại diện của em. Kể cả mối quan hệ thân thiết đến đáng ngờ giữa hai người. Nhưng Yoojung thật sự quá đáng lắm, khi trong ngày sinh nhật của cậu lại cứ chăm chăm săn sóc cho người kia. Đúng là người ta từ nước ngoài đến Hàn Quốc, còn nhiều bỡ ngỡ, nhưng cả cách dùng đũa cũng không biết có phải rất kỳ lạ hay không?! Phải để em cầm tay hướng dẫn mới được à?! Ai nhìn vào cũng biết là giả vờ thế mà chỉ có em là khù khờ, ngồi bên cạnh chỉ bảo rất tận tình. Ở đây ai mới chính là người ngu ngốc?! Là Choi Yoojung đó!!!
Trước khi Yoojung và Alex quay trở lại bàn ăn, Doyeon đã phải chịu đựng không ít những câu khó nghe từ Somi và mọi người. Con bé như biết tất cả mọi chuyện lại làm bộ như chẳng biết gì, cứ úp úp mở mở, chọc ngoáy cậu.
"Ôi chao, mỹ nhân xinh đẹp lại cao hơn Doyeon unnie luôn nha. Chà chà chà, nhìn mặt nào cũng thấy vượt trội. Kiểu cách này chắc chắn là phú nhị đại rồi" Somi tay chống cằm vờ cảm thán nhan sắc mỹ miều của Alex, tuy con bé tính chọc giận Doyeon unnie thật, nhưng cũng phải thừa nhận là Alex quá xuất chúng. Gom cả 10 người ở đây cũng không bì lại.
"Jeon Somi, em là có ý gì?!" Doyeon nheo mắt nhìn sang bên cạnh.
"Thì em chỉ đang ghen tỵ với người ta quá cơ. Tức muốn nổ mắt luôn này" Tất cả thành viên kể cả Somi và Doyeon đều đang hướng mắt nhìn ra hình ảnh hai người qua khung cửa kính. Doyeon unnie bắt đầu đứng ngồi không yên từ lúc Yoojung unnie nắm tay người kia đi mất. Rõ ràng quan tâm, mắt cũng chưa từng dời đi một giây phút nào, mà miệng thì cứ liên hồi chối. Con bé thật muốn xem Doyeon unnie cứng rắn đến mức nào.
"Em quen cô ấy à?!" Sejeong thắc mắc hỏi, cô cảm thấy lo lắng cho Yoojung nhiều hơn là biểu hiện khó ở của Doyeon. Làm cách nào mà Yoojung có thể quen biết với một người vừa bí ẩn lại nguy hiểm như thế?! Cô gái này xuất hiện bên cạnh em chắc chắn là có mục đích, không chỉ đơn giản là người đại diện. Somi luôn rất thích mấy chị gái vừa xinh đẹp lại ngầu, nhưng đây là lần đầu tiên cô nhìn thấy biểu hiện không mấy thân thiện của con bé, khi nhìn cô gái ngoại quốc kia.
"Không. Em không quen" Somi lạnh lùng nói.
"Cô gái này có gì đó rất kỳ lạ. Cả cái cách cô ấy liên tục lại gần Yoojung nữa" Dàn unnie của IOI cũng đều biểu hiện sự dè chừng. Không phải người ta thường hay nói, nữ nhân càng xinh đẹp thì càng nguy hiểm sao.
Doyeon đã không thể nuốt trôi ly nước của mình, bây giờ vì lời của mọi người càng khiến cậu hoang mang hơn. Rốt cuộc thì trong một năm qua, Yoojung đã ở đâu và làm gì, mối quan hệ giữa em và người tên Alex kia ra sao?!
"Nhìn hai người đứng cạnh nhau trông cũng xứng đôi phết nhỉ?! Người ta còn thân thiết được với Mangtto nữa kìa. Coi bộ vị trí của ai đó sắp bị lung lay rồi nha" Somi tiếp tục công kích. Con bé xiên xỏ Doyeon unnie nhưng trong bụng liền mắng người bên ngoài quá thủ đoạn, đến cả thú cưng khó tính của Yoojung unnie mà cũng lấy lòng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanficKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!