Yoojung đã từng rất mơ hồ về khoảnh khắc em gặp lại Alex. Sau tất cả những chuyện xảy ra, thì cô vẫn là ân nhân của em, là người chắp cánh cho ước mơ debut tưởng chừng đã dập tắt, là một người bạn chu đáo lại ân cần, người ở bên cạnh cùng em trải qua giai đoạn khó khăn, tồi tệ. Có quá nhiều điều tốt đẹp về người có tên Alex Ann Arnault còn đọng lại trong trí nhớ em, cho đến khi tự tay cô đảo lộn mọi thứ. Yoojung cũng nghĩ bản thân mình sẽ mau chóng quên cô thôi, nhưng khi cô xuất hiện trước mắt, vẫn dáng vẻ hờ hững, kiêu ngạo ấy, khuôn mặt xinh đẹp cùng nụ cười mỉm chi quyến rũ, đó cũng là lúc em nhận ra bản thân chẳng thể quên đi khoảng thời gian ở Hà Lan, kể cả hình ảnh về buổi gặp mặt đầu tiên, như cũ khắc thật sâu trong tâm trí.
Alex đẩy cửa bước vào, không chút ngần ngại tiến về phía bàn của các thành viên IOI, nhìn đứa nhỏ vẫn chưa hoàn hồn, đứng như trời trồng cùng đôi mắt chớp chớp liên tục. Dĩ nhiên cô cũng có thể đoán ra vẻ mặt hoảng hốt tột độ của Yoojung, cô cũng biết em không hề mong muốn nhìn thấy sự hiện diện của cô ở đây và vào lúc này. Em còn không thèm báo cho cô một tiếng mà lập tức trở về Hàn Quốc, ngay khi biết được toàn bộ sự việc có liên quan đến các thành viên Weki Meki, thậm chí mặc kệ vết thương chưa khép miệng trên đầu. Yoojung luôn ngốc nghếch như vậy.
Alex biết, các thành viên quan trọng với em. Còn em quan trọng với cô.
Choi Yoojung, em có thể đi bất kỳ đâu mà em muốn, về Hàn Quốc cũng được. Vì tôi sẽ đi theo em, đến tận cùng trời cuối đất.
Các thành viên khác cũng ngạc nhiên không kém, từ đâu lại xuất hiện một cô gái thanh tao cao ráo, thân hình mảnh khảnh xinh đẹp, nước da trắng mịn như ngọc, khoác hờ trên vai chiếc áo măng tô màu đen tuyền, giống như nhân vật bước ra từ một bộ truyện tranh chuyển thể, đang đứng thật gần chỗ mọi người lại còn quen biết với Yoojung.
"Yoojungie, đây là người quen của em hả?" Chungha vừa kịp trấn tĩnh lại trước vẻ đẹp như hớp hồn của người đối diện. Cô khẽ lay ống tay áo Yoojung, cố kéo em về thực tại.
"Làm sao...chị lại...ở đây?" Yoojung giật mình, mãi mới nói xong một câu. Alex luôn xuất hiện lúc tâm trạng em hỗn loạn, lúc em không ngờ đến nhất.
"Quản lý của em nói cho tôi biết em sẽ gặp những người bạn IOI ở đây. Thế nên tôi đã đến tìm em. A...tôi mới vừa xuống máy bay thôi nên còn lạ lẫm với Hàn Quốc lắm, em phải làm hướng dẫn viên cho tôi đấy! Đừng nói em quên rồi nhé! Chúng ta đã hứa với nhau rồi nha" Alex cười thật tươi, cơ thể tự động di chuyển lại gần Yoojung hơn chút nữa, từ từ hạ thấp nửa thân trên để vừa tầm với chiều cao khiêm tốn của em, nháy mắt tinh nghịch nói.
"Em không tính giới thiệu tôi với mọi người sao?"
"Chị gái xinh đẹp này là thế nào với cậu vậy Yoojungie?!" Yeonjung vẫn luôn là người nhận biết vấn đề chậm nhất nhóm, cậu vui vẻ đứng dậy, hớn ha hớn hở chào đón người vừa tới. "Woa, hình như chị ấy còn cao hơn Doyeonie luôn"
"Đúng là rất cao nha" Somi quay trở lại bàn cùng với Doyeon, Chaeyeon và Nayoung unnie. Con bé cảm thấy kỳ lạ khi bỗng dưng mọi người đều đứng hết lên, còn Yoojung unnie thì đang bất động tại chỗ. Hóa ra cái người nguy hiểm con bé từng gặp một lần ở Hà Lan cuối cùng cũng lộ mặt, người luôn quấn quýt Yoojung unnie. Chị ta không chút do dự đánh thẳng vào "căn cứ địch", con bé còn chưa kịp cảnh báo cho Doyeon unnie biết về mối hiểm họa này, thì người ta đã nhanh chân chạy đến tuyên chiến rồi. Nhìn chị ta cũng đủ biết là cao thủ tình trường, coi bộ lần này Doyeon unnie của con bé chỉ có lép vế thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanficKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!