Yoojung mở khóa điện thoại, cứ cách vài phút lại ấn vào nút nguồn, lướt một lượt qua các tài khoản SNS, cố gắng tìm kiếm một cái tên quen thuộc. Thế nhưng, em vẫn không nhận được bất kỳ thông báo nào từ người mà em trông ngóng. Đã là ngày thứ 3 trôi qua, không có lấy một tín hiệu hồi âm từ cậu. Doyeonie hoàn toàn im lặng với em. Liệu cậu có theo dõi buổi họp báo không?! Những lời nhắn nhủ của em có đến được với cậu?
Yoojung quên mất việc buổi họp báo không được phát sóng lại. Có thể Doyeon đã bỏ lỡ rồi.
Em nhớ Doyeonie, nhớ rất nhiều. Càng nhớ cậu, trong lòng lại càng day dứt, liền cảm thấy hối hận vì để cậu phát hiện ra dấu vết trên cổ mình. Cậu sẽ không hiểu lầm chứ?! Em sẽ phải giải thích với cậu thế nào về nó đây?! Em không thể nói thật với cậu, vậy em có thể lấy Mangtto ra chịu trận không? Như vậy sẽ có lỗi với Mangtto lắm.
Lại một lần nữa Yoojung đặt điện thoại trở về mặt bàn, khe khẽ thở dài, tâm trạng chán chường, ảo não. Cậu chắc hẳn vẫn còn rất giận em.
Yoojung đang suy nghĩ đến việc sẽ đi tìm Doyeon sau khi buổi họp ngày hôm nay kết thúc, em nhận được thông báo từ anh Mandong, rằng cậu hiện tại đang ở Seoul để tham gia buổi lễ trao giải Liên hoan phim cuối năm. Buổi ghi hình có thể kéo dài đến tận nửa đêm, hy vọng em đủ kiên nhẫn và cơn buồn ngủ không tìm đến.
"Tôi không ngờ hai em lại giận nhau lâu đến thế?!" Alex nói, cô thừa biết em đang chờ đợi điều gì, nhưng cuối cùng vẫn chỉ nhận lại sự hụt hẫng mà thôi.
Yoojung mím môi khó chịu ra mặt, em không muốn tiếp chuyện với cô. Alex nói rằng cô đang đi du lịch, chỉ tiện đường ghé ngang qua Hàn Quốc để thăm em. Cô ở lại và chẳng có lấy một dấu hiệu sẽ dời đi. Không phải lần giận nhau này giữa em và cậu, đều nhờ ơn cô cả sao?!
"Bây giờ tôi đã hiểu lý do tại sao em lại đau khổ như vậy rồi" Alex gật gù như thể đã thấu hiểu mọi vấn đề.
"Chị lại bắt đầu vớ vẩn gì thế?" Yoojung nghiêng đầu lườm về phía người đang ngồi ở đầu bàn bên kia. Cái cách cô tỏ vẻ thông cảm ấy, khiến em cảm thấy chán ghét đến nhường nào. Cô thì biết cái quái gì!
"Yoojungie, tôi nghĩ em nên từ bỏ tình cảm này thì tốt hơn đấy. Em sẽ chỉ nhận lại thật nhiều tổn thương thôi" Không còn thái độ lồi lõm vừa nãy, Alex đột nhiên thay đổi sắc mặt trở nên nghiêm túc hơn.
"Doyeon có thể yêu nam, có thể yêu nữ, nhưng cũng có thể sẽ không yêu em. Kể cả khi cậu ta không kỳ thị mối quan hệ này cũng sẽ không xem em là một sự lựa chọn. Sao em không nghĩ đến chuyện, chỉ vì không muốn đánh mất tình bạn mấy năm trời với em, mà Doyeon mới không thẳng thừng từ chối, hay xa lánh em"
Yoojung nhíu mày thật chặt, cô bây giờ còn muốn tin đoán nhân duyên của em trong tương lai ư? Rằng liệu Doyeon có thích em như đối với một người bạn?!
"Sao chị không ngừng lại việc lo chuyện bao đồng đi?" Kể cả cô có ý tốt thì em cũng không muốn tiếp nhận.
"Em ngốc thật hay đang giả ngốc thế?! Em nghĩ rằng chỉ cần cố gắng ở bên cạnh Doyeon, thì ngày qua ngày cậu ta cũng sẽ nhận ra tình cảm của em và đáp lại à?!" Alex đau lòng, cả khối óc và tâm trí đều cảm nhận được vị đắng chát, mỗi khi cô nhớ đến những giọt nước mắt của em vì Doyeon mà rơi xuống. Từ lúc quen biết em, cho đến lúc không quản được trái tim mình mà yêu thích em, cô chỉ luôn nhìn thấy vẻ mặt thương tâm, đôi mắt u buồn cùng thứ tình yêu tuyệt vọng. Sao Yoojung lại có thể kiên trì theo đuổi thứ tình cảm đơn phương này nhỉ?! Nhẫn nại chịu đựng những đau đớn mà nó mang đến, trong suốt một thời gian dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanfictionKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!