BÁO HÀN ĐƯA TIN:
Fantagio đang suy nghĩ về kế hoạch comeback mới cho nhóm nhạc nữ của họ. Weki Meki có thể sẽ comeback vào cuối năm nay.
Điều đáng nói là, họ không hề đả động đến việc trở về của Choi Yoojung, thành viên được xem là chủ chốt và quan trọng của nhóm.
Nếu như vậy, Weki Meki sẽ trở lại đường đua Kpop với đội hình 7 người. Sự thiếu vắng của Yoojung có phải là một bất lợi, trong khi hiện tại Yoojung đang đảm nhận vai trò Main rapper, Main dancer, Lead vocal đồng thời là một trong hai vị trí Center của nhóm với Kim Doyeon?
Mọi người nghĩ sao về vấn đề này...
------------&-------------
"Nếu như vậy có nghĩa là các thành viên ít được chú ý hơn sẽ được chia nhiều line hơn?!"
"Phần của Yoojung luôn là điểm nhấn hoặc Killing part. Nếu như LuA hay Lucy được nhận phần ấy thì tốt quá rồi!"
"Weki Meki sẽ thành lập Unit khi Yoojung đi vắng là một quyết định sáng suốt. Chúng ta không nên dựa dẫm quá nhiều vào em ấy. Đã đến lúc cho mọi người thấy Weki Meki vẫn có các thành viên rất tài năng"
"Đúng vậy các thành viên khác cần nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý từ công chúng hơn"
"Mọi người sao thế?! Mọi người hài lòng về nó à?!"
"Fantagio thật sự làm như vậy sao? Họ đưa Yoojung đi mà không thông báo với người hâm mộ. Và bây giờ họ thảo luận về sự comeback của nhóm khi đã gạt Yoojung ra ư?! Cái quái gì đang diễn ra vậy?!!"
"Chúng tôi không chấp nhận điều này, không bao giờ. Không ai có thể thay thế Yoojung được cả"
"Sao mọi người không nghĩ đây giống như là một Unit của Weki Meki. Khi đó các thành viên khác sẽ được thể hiện bản thân nhiều hơn, sẽ có nhiều line hơn"
"Tôi muốn LuA, Lucy có nhiều line hơn. Nhưng tôi không có ý là Yoojung nên vắng mặt, chỉ là..."
"Unit? Sao có thể gọi đây là Unit được chứ! Rõ ràng vẫn là Weki Meki nhưng ngoại trừ Yoojung! Làm sao các người có thể chấp nhận được việc này"
"Weki Meki không có Yoojung. Xin lỗi tôi không thể ủng hộ nhóm được. Tôi không ghét các thành viên nhưng cách Fantagio làm sẽ khiến tôi ghét sản phẩm tiếp theo của nhóm"
"Chỉ vì muốn thành viên khác có nhiều line hơn mà các người sẵn sàng quên đi em ấy. Các người đang đùa sao? Không có Yoojung làm sao có Weki Meki như hiện tại"
"Yoojung đúng là quan trọng nhưng không chỉ có mỗi em ấy mới đóng góp và xây dựng nhóm. Còn công sức của các thành viên khác thì sao? Cứ là người nổi tiếng nhất thì tất cả công lao đều của người đó hết à"
"Đúng vậy vì đáng lẽ ra bây giờ em ấy phải có một ca khúc của riêng mình rồi. Em ấy phải được debut solo rồi cơ. Nhưng không."
"Chúng ta luôn nghĩ em ấy sẽ được debut solo và bây giờ em ấy không thể comeback với nhóm, biến mất trên SNS. Đã hơn 3 tháng trời không một tin tức nào, không một lá thư hay một đoạn ghi hình để mọi người thấy rằng em ấy vẫn ổn. Các thành viên khác vẫn có hoạt động cá nhân, còn Yoojung thì sao đây hả?!"
" Tôi còn nghe được thông tin, Fantagio sẽ để Kim Doyeon có bài hát solo đầu tiên của mình trước cả Yoojung"
"Tôi cũng đã nghe qua, tưởng đó chỉ là tin đồn đoán, nhưng xem ra bây giờ lại càng có cơ sở"
"Nếu đúng là như vậy thì cũng không có gì lạ. Bình thường thì Visual của một nhóm nhạc chính là thành viên nổi tiếng nhất. Nên họ muốn push Doyeon nhiều hơn cũng là hợp lý. Gần đây nhan sắc nổi bật của em ấy đang được cư dân Hàn để ý rất nhiều"
"Vậy còn Yoojung thì sao?!"
"Tôi còn phải nhìn thấy dòng chữ " Without Yoojung" đến khi nào nữa đây?"
"Không được cùng các thành viên comeback, cứ ngỡ sẽ là người đầu tiên có bài hát solo. Yoojung à, bọn họ đối xử với em quá tệ bạc. Tôi không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì nữa"
"Tôi sẽ đợi tin xác nhận. Nhưng hy vọng là không phải. Nếu không tôi sẽ không biết nên cư xử như thế nào, có nên tiếp tục ủng hộ những người đã làm tổn thương Yoojung không"
--------&-------
"Các fan của Yoojung không phải quá bi quan rồi đấy chứ?! Họ đang làm quá mọi chuyện lên phải không? Vẫn chưa có tin xác nhận mà"
"Nếu là cậu thì sao? Nếu bias của cậu đột nhiên biến mất và bị gạt ra khỏi mọi hoạt động của nhóm, còn bị lấy mất quyền lợi mà mình đáng được nhận. Khi đó tôi nghĩ cậu sẽ không nói như vậy đâu"
"Lần đầu tiên tôi thấy Kiling tranh cãi với nhau gay gắt như thế đấy?! Chúng ta nên bình tĩnh trở lại đợi Fantagio xác nhận rồi mới nên có động thái. Nhưng nói thật tôi cũng không ủng hộ việc này"
"Kiling là một trong số những Fandom hiền lành và tốt bụng nhất mà tôi biết. Không nghĩ đến việc cũng có lúc căng thẳng đến thế"
"Ít ra họ vẫn cãi nhau trong hòa bình và không dùng những từ ngữ thô thiển. Vấn đề này quả thật rất nhạy cảm với cộng đồng Kiling"
"Tôi muốn biết cảm nhận của Yoojung như thế nào nếu nghe tin này. Hẳn là sẽ hụt hẫng và đau lòng lắm"
"Phải thôi, Yoojung đi lâu như vậy, sự nhận diện và độ nổi tiếng đều bị ảnh hưởng rất nhiều. Hình như còn lâu hơn cả lần em ấy tạm dừng hoạt động vì vấn đề sức khỏe"
"Yoojung còn là đứa nhỏ u ám. Tôi sợ con bé không chịu đựng được"
"Tội nghiệp thật đấy!"
-----------&-----------
Đại diện hợp pháp của Fantagio chính thức xác nhận tin tức:
Họ công nhận có sự thảo luận giữa đại diện công ty và các thành viên, nhưng vẫn chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào từ cả hai phía. Mọi vấn đề đều đang bị bỏ ngỏ.
Tương lai của Weki Meki sẽ đi về đâu?
Choi Yoojung khi nào mới quay trở lại?
Sẽ rất đáng tiếc cho một nhóm nhạc tài năng nếu hoạt động của họ bị đóng băng quá lâu.
Hy vọng Weki Meki sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanfictionKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!