"Có nhất thiết là phải đội mũ không?" Alex khó hiểu nhìn con người có thân hình nhỏ nhắn đang đi bên cạnh. Yoojung cũng có gu thẩm mỹ và rất biết cách phối đồ, em biết nên mặc những gì để trông bản thân cao lên, lại phù hợp và thoải mái cho cả ngày ở Disneyland. Một chiếc áo sơ mi sọc ca rô freesize, quần jean bó và một đôi giày cổ cao, túi vải thân thiện với môi trường. Mọi thứ đều thật hoàn hảo cho đến khi em úp lên đầu mình một chiếc mũ lưỡi trai màu trắng và đeo khẩu trang đen.
Bầu trời ở Hà Lan làm gì có nắng chứ?! Ở đây không khí rất trong lạnh, chỉ số khói bụi rất thấp nha.
"Ừm" Yoojung gật đầu.
"Không có ai nhận ra em đâu. Sẽ ngộp lắm đấy nếu em cứ đeo khẩu trang như vậy"
Alex vươn tay tính gỡ khẩu trang xuống thì bị em ngăn lại.
"Ở đây có rất nhiều khách du lịch, cẩn thận vẫn hơn" Nếu đi lại trên đường phố Hà Lan em sẽ không lo lắng chuyện có ai đó nhận ra mình. Nhưng ở đây thì khác, công viên giải trí, khách thập phương, máy ảnh và điện thoại ở khắp mọi nơi. Thế nên việc sẽ có thêm một du khách người Hàn khác tụi em đến đây chơi là điều chắc chắn. Em không thể lơi là được. Đây chính là một trong những lý do khiến em không thể xuất hiện ở những nơi đông người. Yoojung khẽ thở dài. Thật chất em cũng muốn được tự do và thoải mái vui chơi, không cần phải che che đậy đậy, không cần phải giấu đầu giấu đuôi.
Alex phì cười. Không phải cô khinh thường em nhưng mà Kpop vẫn chưa thật sự nổi tiếng ở bầu trời âm nhạc Châu Âu, chứ đừng nói là một ca sĩ chưa được đánh giá thuộc hàng Top của Kpop hiện tại như em.
"Em lo quá rồi đấy! Nói thật nhé, việc em che mặt mũi thế này còn dễ khiến người khác nghi ngờ hơn"
Yoojung khẽ lườm sang người có đôi chân dài hơn mét kia, em biết cô đang cười nhạo mình, vậy thì đã sao?! Yoojung không thèm bận tâm lời cô nói, thà để họ nghi ngờ còn hơn bị họ chụp được cận mặt.
Nếu em thật sự bị phát hiện thì chỉ có một lý do duy nhất. Chính là việc em đi cùng với một người quá mức xinh đẹp. Em hoàn toàn không ghen tị với cô đâu, người mà từ lúc đặt chân xuống xe hơi đã thu hút mọi ánh nhìn. Có rất nhiều gã đàn ông nhìn chằm chằm vào cô với ánh mắt suồng sã, thèm thuồng rồi đấy! Bọn họ đi cùng bạn gái nhưng con mắt luôn có chủ đích đặt ở ngực và mông của cô.
Yoojung cảm thấy có lẽ người cần phải che chắn nhiều hơn là cô mới đúng. Áo thun bó cổ tròn, quần short ngắn, áo khoác đen thắt hờ bên hông, đôi giày thể thao hiệu Gucci. Với đường cong quyến rũ này, ngay cả em cũng chẳng muốn rời mắt.
Yoojung tặc lưỡi, em kéo giãn khoảng cách giữa hai người rồi sau đó từ từ bước về phía Yejin, thật nhẹ nhàng đẩy con bé vô giữa.
Cao hơn Yoojung hẳn hai cái đầu nên Alex dễ dàng nhìn thấy hành động trẻ con vừa nãy của em. Cô cười thầm đứa nhỏ ngây thơ nào đó. Chắc em không biết rằng, không chỉ cô mà ngay cả em cũng là mục tiêu được nhiều người chú ý.
"Unnie chúng ta chơi trò này nha"
"Unnie trò này nữa"
"Em muốn chơi trò này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanficKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!